Bithcy mood.
"Thank you pala sa paghatid sa amin ni althea brandon ha." Sabi ni camille kay brandon ako naman itong bitchy mood ang mukha kung magalit parang tigreng gala kasi.
"Sos,wala yun maliit na bagay." Sabi nya kay camille at itinapik nya ang kamay nya sa balikat ni camille tomboy ba si camille bakit nya itinapik ang kamay nya kay camille shit!hindi ko na alam kung ano ano na ang pinagsasabi ko ngayon sadyang bitchy mood lang talaga wala sa kondisyon ang sarili ko problema ko kasi kung saan ako tutuloy mamaya lalayas na ako doon sa bahay nina tito at tita grabe naman kasi si tito magsalita.
Iniwan ko na lang si camille doon kay brandon bz kakausap kay brandon kahit malalate na kami bahala sya dyan sa buhay nya.malapit na sana ako sa room ng biglang merong bumangga sa akin na lalaki matangkad sya,gwapo,cute,magandang labi enexplain ko pa talaga nakakaadik kasi,
"S-sorry" nauutal kung sabi sa lalaking nakabangga sa akin.tiningnan nya lang ako at tinalikuran para akong kaluluwa na hindi nya nakikita kainis!
"Kainis!pervert na lalakI kinakausap ko pa tinalikuran nya ako langhiyang tukmol makarmahan sanang baliw na yun." Naiiritang sabi ko sa sarili ko sino pa bang tao ang hindi maiinis sa isang tao na kinausap mo tapos tatalikuran ka lang.
Nakarating na nga ako sa room umupo sa likod isinandal ang ulo sa pader wala sa mood hindi parin kasi maalis sa isip ko bakit ganon lang kadali kina mama at papa na abandunahin ako doon pa talaga sa hell house ni tito si tito naman kasi makapagsalita tagos sa puso mo masasaktan ka sa dila nya sarap hilahin palabas.
Pumasok ang isang lalaki na pamilyar ang mukha para sya yung lalaking nakabangga ko kanina umupo sya sa tabi ko kapal din ng mukha para tumabi sa akin ng basta basta matapos nyang bastusin ako kinakausap ko sya tinalikuran lang ako lalo nya lang pinasira ang araw araw ko letse!
"Hi!" Bati nya sa akin lumingon ako sa kanya at inikot ko lang ang mga ko at ibinalik ko ulit ang atensyon ko at ginawa kung unan ang kamay ko para bang pagod na pagod ako.
"Wait! Your familiar to me?" Nagtatakang sabi nya sa akin at nilinhon ko sya ulit at sinagot ang tanong nya.
"Oo familiar ako sayo dahil ako ang babaeng nakabangga mo kanina." Masungit na sabi ko sa kanya at umupo ng maayos habang ipinulupot ko ang mahkabila kung kamay habang magkasalubong ang magkabila kung kilay.
"Sungit mo!" Sabi nya sa akin lumingon ako sa kanya at lumingon din sya sa akin bumaba ang tingin ko sa labi nya at bumalik ulit ang tingin ko sa mata nya at inikot ko ang mata ko madali lang naman yun gawin eh so very simple or else easy.
"Bitchy mood ka noh." Sabi nya sa akin.
"How did you know?" Tanong ko sa kanya.
"It so obvious miss halatang halata naman sa mukha mo palang.
" well ok your rig---------
Hindi na ako nakapagsalita hindi ko na nadugtungan ang sasabihin ko dahil dumating si prof naka uniform tapos nakaglass ang mata malabo ba ang mata ni prof?
"Morning class"
"Morning sir"
Nag umpisa kaming nagleksyon para sa third grading period nakakaboring naman ang leksyon namin gusto ko na ngang lumabas at magcutting class pupunta sa mall at hahanap ng bagong target na boys so exciting!para mabawasan ang bitchy mood ko at bitchy day lalandi na lang ako kesa isipin ang mga pinagsasabi ni tito kanina hindi parinb ako makaget over sa nangyari.
BINABASA MO ANG
that Delafuente stole my virginity
Romantik"The more you hate the more you love" mga kasabihan na minsan nangyayari sa atin mapababae man o lalaki sa kasibihang ito minsan meron nagkakatuluyan para isat isa.meron ba kayong tao na pinakahate nyo noong elementary,highschool,at collage nyo diba...