Natapos din ang klase namin e di yun lumabas na kami sa room tumayo ako at niligpit ang gamit ko tapos hun hinawakan ulit ni jk ang kamay ko at hinayaan ko na lang iyon.
"Sabay tayo?" Alok nya sa akin at tumango tango ako sa sinabi nya at ngumiti ng matamis na ngiti.
Pagakalabas ko namin nakita ko ang imahe ni camille na naghihintay sa akin ngumiti ako sa kanya tapos tumingin sya sa kamay namin ni jk.
"A-am althea boyfriend mo?" Turo nya s akin tapos nagtinginan kami ni jk at tumawa sa sinabi nya.
"Camille hindi ko sya boyfriend itong paghahawak namin ng kamay wala tung ibig sabihin noh tska may jowa na kaya ako." Sabi ko kay camille.
"Sino?" Tanong nya sa akin.
"E di sino pa e di ikaw jowa na kita dati pa diba." Sabi ko sa kanya.
"Am,althea pwede bang pumunta muna tayo sa room ni raomon kasi nagsabi sya sa akin kanina na sabay kami mag rerecess tska kina v,suga,jin,jhope." Sabi nya sa kinat tumango ako.
Tumungo kami sa room ni rapmon classmate nya ang apat nyang pinsan samantalang si jk at jimin hindi bakit kaya?
"Hi!" Bati sa kin ni jhope."hi!"bati sa akin ni suga shit!ang puti nya."hi! Zin."bati naman ni V sa akin at kinindatan ko sya."hello!"bati sa akin ni rapmon mukhang kilala ko na ata silang lahat galing ko.
"Tara na." Alok sa amin ni jk at tumango naman kaming lahat at umalis papunta sa cafeteria.hindi naman mapakali si camille sa tabi ko para syang kitikiti.
"Am wait lang ha." Sabi kobsa kanila at sumenyas narin ako na mauna na sila kasi mag uusap pa kami ng langhiyang babaemg toh.
"Camille anyare sayo para kang kiti kiti." Naiiritang sabi ko sa kanya.
"Ang gwapo nya." Sabi nya sa ain huh???baliw baang babaeng toh.
"Huh???gwapo sino?" Tanong ko sa kanya grabe ang babaemg tih ibang klase talaga hanep!#petmalu lodi petmalu werpa!
"Yung matangkad na lalaki." Sabi nya sa akin ramdam ko na gusto nya nang tumalon naku!si rapmon pa talaga patay tayo dyan.
"Ewan ko sayo tara na nga." Sabi kosa kanya at pumunta na kami sa cafeteria.
Cafeteria*
Lumasok kami sa loob nakita namin sila jk na nakaupo na samantalang si V nag pipila pa para mag order sinabihan ko na rin si camille na umupo na doon sa kanila at tumango naman ito.pumunta ako sa likod ni V para mag order.
"Oh,hi!zin musta" bati nya sa kin at ngumiti lang ako ng matamis.
"Ano ba ang i order ml ako na lanh Ng mag ooder?" Alok nya sa kin at sumilip ako nakita ko ang spaghetti at burger wow yummy.
"Am spaghetti,burger ,one coka cola at isang caramel coffee ice cream." Sabi ko sa kanya at tumango ito.
Umalis na ako doon at pumunta sa kina uupuan nila jk nagttawanan sila mukhang masaya toh hah pajamming naman.
"Oh,gusy by the way si camille my best inutil friend este bezt friend since birth char." Biro na sabi ko sa kanila at tumawa kami.
"Camille dito ka umupo oh,wag kang tumabi kay suga baka tarayan ka nyan danger specie yan." Sabi ni rapmon kay camille at tumango ito nakita ko ang imahe ni camille namumula ito.
Tumabi ako kay jk tapos ilang sandali lang ay dumating nadin si V at inilapag ang pagkain.
"Yan ang food nyo mga sir mga lamghiya kayo ginawa nyo pa akong Waiter tss......" Naiieitang sabi sa amin ni V tumayo ako at itinapik ang kamay ko sa balikat nya.
"V don't worry wala namang masama kung gawin ka naming Waiter char!ang totoo nyan dalat si hoseok ang mag oorder nun hindi ikaw." Birong sabi ko sa kanya at tumawa na lang kaming lahat.umupo ulit ako at tumabi sa akin si V ito talaga ang hate ko yung nasa gitna ako kainis.
Masaya kaming lahat kumakain tumatawa,nag aasaran minsan napansin ko si Camille at rapmon may sailing mundo silang dalawa lang ang nag uusap pero kaming anim tumatawa dahil sa mga bjro na pinag sasabi ni jhope.
"Mukhang may new loveteam dito ah." Parinig ni jhope kina rapmon at camille napalingon naman silang dlawa kay jhope.
"Hayop ka talaga ungas!hi di ba pwedeng nag uusap lang." Naiiritang sabi ni rapmon kay jhope.tumawa ulit kami.masaya na sana kami pero biglang sumingit sina jimin at feona wow!naka akbay pa talaga hah.umupo sila sa table namin at nakipag kwentuhan wow!galing mag panggap ng tukmol hah!
"Jk tingnan mo nga naman sinungalimg tlaga ang ungas mong pinsan.sabi nya magpapanggap akong girlfriend nya tapos kapal din ng mukha nya paano ako mag papanggap kung ganyan ang posisyon ng desisyon nya." Bulong ko kay jk.
"Nag seselos kaba?" Tanong nya sa akin wow!swryoso ako mag seselos sa pinsan nya langhiya
"Ako magseselos bakit naman.himdi ako nagseselos noh,nacucurious lang ako plastic pala ang linsan sarap itapos sa basurahan." Sabi ko kay jk.
Sorry guys kung maikli lang ang special chapter ko ngayon kasi marami na akong naisip na script para sa next chapter sorry tlaga hope you like it na lang ang masasabi ko.plasyic pala si jimin noh paano sila makakaumpisa ni althea kung nakabuntot naman sya sa empaktang girlfriend nya langhiya talaga.
BINABASA MO ANG
that Delafuente stole my virginity
Romance"The more you hate the more you love" mga kasabihan na minsan nangyayari sa atin mapababae man o lalaki sa kasibihang ito minsan meron nagkakatuluyan para isat isa.meron ba kayong tao na pinakahate nyo noong elementary,highschool,at collage nyo diba...