That is my jacket.
"E di batukan mo." Naiiritang sabi ni jimin kay jk ibang klase rin si jimin eh,palaban para ring tigreng gala kung masungit ang mukha sarap batukan sungit kasi nanggigigil ako sa sungit.
"Hoy!ano ba kayong dalawa para kayong mga bata kung umaway grabe kayo hibdi ba kayo nahibiya may bisita tayo oh,ni katiting rumespeto naman kayo doon nyo nalang ipag patuloy ang alitan nyong dalawa sa gitna ng kalsada sa edsa ok." Sabi nung lalaki na matangkad wow!tangkad nya samantalang ako 1.68cm lang sigiro mga 1.79-1.85cm height nya siguro magkasing height lang sila ni gong yoo my oppa hindi ah basta yun an yun nalilito na ako sa kanila magulo pala silang magpipinsan.
"Am,thea tara pasok na tayo sa kwarto mo?" Sabi naman nung isang lalaki na parang hyper kung sumayaw wala lang ako hindi ko kasi sila kilala.
"Oh,by the way im jhope jhope Delafuente or you can call me my nickname " hoseok".habang inilahad nya ang kamay nya sa akin bilang shake hands at inilahad ko ang palad ko sa kamy nya ang haba ng daliri samantalang sa akin critical ang kinalabasan pambihira talaga.
Kinuha nya ang dalawang maleta ko at umakyat sa taas para ilagay sa loob ng bago kung kwarto.binuksan nya ang pintuan nagulat ako bakit pink talaga ang kulay pumasok kami tinignan ko ang buong sulok puro pibk wala bang black or orange na kulay dito kundi ito talaga i hate color pink.
"Am,jhope wala ba kayong kwarto dito na iba pa yung kahit may color black or else orange?" Tanong ko sa kanya habang inilapag nya ang maleta ko sa gilid ng kama.
"Doon sa kwarto ni jimin puro black at orange ang kulay." Sabi nya sa akin at yunang ikinangiwi ko doon pa talaga sa ungas na yon minamalas na ba ako ngayon o sadyang nakapasok na ako sa mundo ni jimin yung taong tipong kung ngumiti malademonyo may darkest past sigiro sya kaya ganon mukha nya.
"Am,ganon ba sige salamat nalang sa pag hatid mo ng maleta ko jhope." Sabi ko sa kanya at lumabas sya sa kwarto kung pabebe ang kulay tsk!kainis talaga.
Sinuro ko ng mabuti ang kwarto ko tinignan ko ang buong sulok sa cr,cabinet lahat ayos naman ang porma ng kwarto ko problema ko lang ang kulay nito pink na sa pink.
"Sa dinami-dami pa namang kulay ito pa talaga ang pinaka ayaw ko na kualay hindi ba sila marunong pumili ng kulay na pambabae total karamihan naman dito sa mundo pink ang gusto ng mga babae wala na akong mamagawa kundi tanggapin ito pink na kwarto." Sabi ko sa sarili ko at napakamot ako sa ulo ko itis itis muna ngayon sa pink ko na kwarto.
Binuksan ko ang mga maleta ko at kinuha isa isa ang mga damit ko at gamit lahat yun inarange ko sa kwarto ko hindi malawa sa katawan ko ang sinusuot ko na jacket ng lalaking iyon so,ilang minuto lang ang nakalipas yun tapos na agad!bilis!tinignan ko ang screen ng phone ko nakita ko ang oras 8:39pm pa lang pala inihubad ko ang javket na iyon at pumunta sa banyo.pagkatapos kung pumasok lumabas ako sa banyo at nagbihis naka short na maikse tapos naka t-shirt at isinuot ko ulit ang jacket hindi ko mapigilang hindi isuot giniginaw kasi ako.
Lumabas ako sa kwarto ko nakita ko na wala nang tao pumunta ako sa kusina at uminom ng tubig nakita ko ang swimming pool tumungo ako doon dala dala ang baso na may lamang tubig nagpahangin lang ako sa labas sandali.hindi ko namalayan na gising pa pala si jimin.
"Nagpapahangin?" Tanong nya sa akin.
"Shit!ano ka ba jimin wala bang privacy yang paa mo at bibig gugulatin na lang ako bigla lang hiya ka talaga jimin." Naiiritang sabi ko sa kanya at hinaplos haplos ko ang braso ko napatingin si jimin sa akin.
"Hubarin mo yan." Sabi nya sa akin napalingon ako sa kanya at lumaki ang mga mata ko sa sinabi nya.
"Hubarin mo yan." Sabi nya ulit sa akin seryoso pahuhubarin nya ako mismo sa harapan nya langhiya pervert tung lalaking ito ah,hindi ako nagkakamali playboy ito.
"Pervert!pervert ka jimin!bastos mo!ipapahubad mo sa akin ang dam-------------" pervert?bastos?tanga ka ba thea ang sabi ko hubarin mo yang jacket na sinusuot mo dahil akin yan.that jacket is mine.hirap kasi sa inyong mga babae kayo gusto nyo kami pang mga lalaki ang maghuhubad nyan ang choosy nyo tsk!tapos sinabihan mo pa ako ng pervert at bastos.tsk!napakadumi ng pag iisip mo thea. Ang dirty minded mo."naiiritang sabi nya sa akin nalaglag ang panga ko sa sinabi nya sa kanya pala ang jacket na ito langhiya nananaginip ba ako o hindi ewan gusto kung magpahulog na lang sa swimming pool para magising sa katotohanan.
"Ikaw yung lalaki sa labas ng bar yung sinabihan ako-------------" suotin mo ang jacket ko tsaka mo nalang ibalik yan kung nalabhan mo na oo ako nga yon so,ano nagulat ka ba?"sabi nya sa akin wala na akong panga nalaglag na sa ilalim kulang na lang pulutin ni jimin ang panga ko.
"Ano,akin nah," sabi nya sa akin at hinubad ko ang jacket nya at inilahad sa kanya ang jacket nya halos hindi na ako makagalaw sa kinatatayuan ko para akong sinasamento sa sinabi nya hindi ako makapaniwala na sya pala yun.
"Sige,goodnight na lang don't worry thea hindi kita papatulan kasi hindi ako mahilig sa babaeng flat chested." Sabi nya sa akin bastos!gago talaga how did he say that to me his a freak asshole pervert guy langhiya sya.
"Bastos!" Sabi ko sa kanya halos itapon ko na ang tsinelas ko nung nakatalikod na sya langhiya flatchested pala ako sa tingin nya gago hindi ba pwedeng natabunan lang dahil sa sobrang kapal ng jacket na yun gaya ng kasing kapal ng mukha nyang halimaw.
Makapagsalita katulad din ni tito sarap hilahin ng dila nya palabas humarap ako at hindi ko namalayan na wala na pala akong inaapakan na semento yun nahulog ako sa swimming pool tanga ko rin minsan eh.lumangoy ako hanggang nakaabot ako sa may hagdan tumayo ako nanginginig sa lamig ng tubig nakayuko lang ako habang naglalakad ng biglang nabangga ako sa harapan ni jimin.iniangat ko ang ulo ko sa ere at nakita ko ang imahe nya tinalimuran nya ako at pumasok sa loob at kinuha nya ang towel nya na black wow!infairness hah!black talaga nakita nya ang imahe ko na basang basa nanginginig sa lamig hinahaplos ko ang braso ko inilahad nya ang towel nya na black hindi ko kinuha iyon dahil baka sabibinnya na ginawa ko ito para lang magpapansin sa kanya.
Ibinalot nya ang towel nya na black sa katawan ko at tumabi sa akin itinapik nya ang isa nyang kamay sa balikat ko at ang isa ay nasa kamay ko magkahawak kaming dalawa ng kamay style namin yung naghobolding hands na naramdaman ko ang pag init ng pisngi ko at napangiti ako ngumiti ako ng maikli para hindi nya mahalata na may epekto ang ginawa nya sa akin pumasok kami sa loob at hinatid nya ako sa kwarto ko.
"Next time caregul of your step thea tanga ka kasi na babae i think nga lampa ka pa sige balik mo na lang ang towel ko ha sige lampang tanga bye." Sabi nya sa akin at lumakad patungo sa kwarto nya.
"Goodnight malandi!" Sigaw ko sa kanya at nilingon nya ako at ngitian lang ng malademonyong ngiti langhiya talaga.
Pumasok ako sa kwarto ko at ni lock ang pintuan tumungo ako sa banyo at nagbihis pinapatuyo ko pa ang buhok ko tapos tumalon talon sa kilig first time ko lang toh nagawa tumalon ng husto dahil sa sobrang kilig pero its ok malandi din naman ako eh kung gusto nya ikama ako ok payag ako total pareho lang naman kami ni jimin malandi pero ang aking kalandian tinatago ko lang ayokong ipakita na malandi din ako baka kasi pag ako na ang umatake ng landi sigurado kama na ang deretso daig ko pa ang lalaki na chickterada kung lumandi.
BINABASA MO ANG
that Delafuente stole my virginity
Romance"The more you hate the more you love" mga kasabihan na minsan nangyayari sa atin mapababae man o lalaki sa kasibihang ito minsan meron nagkakatuluyan para isat isa.meron ba kayong tao na pinakahate nyo noong elementary,highschool,at collage nyo diba...