chapter 22

613 15 2
                                    

Happy day.

Jimin POV

yeah!!!!hey!goodmorning!im jimin Delafuente. Hahahahaha ng pinakamalanding lalaki so ito ako ngayon naka upo sa couch hababg ang paa ko naman naka 4.maaga akong nagising dahil sa nangyari kahapon.bwesit yun!!!akala ko pa naman tutuloy tuloy na si feona pero hindi pala.bigla na lang ako nagulat ng bamuba ang babae na magulo amg buhok at kakagising lang nya.

"Hey,baby," bati ko sa kanya na may halpng ngiti.
"Baby mo mukha mo!" Iritado nyang komento sa akin ang sama ng empaktang toh.

Pinanuod ko lang ang mga kilos nya tumungo sya sa kusina para manghilamos at mag totoothbrush fresh baby girl ko oh,sabihin nyo na lang na baliw ako sa gagawin kung toh sa kanya.bigla ko syang niyakap sa lilod nya ang init ng katawan nya maligo kaya kami nito para sweet romantic move on na ako.

"Hoy!ano ba!" Pumipigla s sya sa yakap ko perp hindi ako nagpatinang kahit masakit at mabigat yang dalawa nyang kamay ay tinitiis ko lang ang sakit kahit gustong gusto ko nang putulin ang mga kamay nya.

"Nah,hayaan mo na lang ako na gawin ko toh sayo total tayong dalawa lang ang tao dito sa bahay." Wika ko at tumigil sya sa kakahampas ng kamay nya sa kamay ko buti nga naman.

"S-saan sila V nag punta?" Tanong nya at hinarap ko sya sa akin para makita ang unggoy nyang mukha.

"Merong lakad eh,kaya ano?enjoy natin ang araw na toh?" Alok ko sa kanya at ikinangiwi nya may masama ba sa sinabi ko?

"Ano!nasisiraan ka na ba ng bait?iniwan ka lang ng empak-----------" shhh..."pag putol ko sa winawakal ng babaeng toh,paano ba naman kasi ang aga aga ang ingay ingay ng bunganga.

Lumapit ako sa kanya umaatras naman sya wala akong nagawa kundi lumapit pa ng husto hanggang sa nasandalan nya na ang lababo e di goodluck.

"Gusto mo bang bed since ulit?" Malanding sabi ko sa kanya nakita ko na namutla sya sa narinig nya hi di pa sya handa well im just kidding her.

"You want this?" Sabi nya sabay labas ng kamao nya sa akin aba!tapang ah,

Bigla ko syang hibalikan hindi ko pa naranasan toh na umagang umaga nakikipaghalikan ka na sa kanya.naramdaman ko na lang ang kamay nya na nakapulupot sa leeg ko hindi ko na pigilan ang sarili ko lumapit akong husto sa kanya kinagat ko ang labi nya.ang soft naman ng labi nya at ang tamis.umuungol na sana sya handa nya na sanang humabrin damit ng humiwalay ako sa kanya ibibitin ko muna maya itutuloy.

"Sweet delicious lovy lips huh?" Pang aasar ko nakita kung napabusangot sya malamang dinama nya ng maigi ang ginawa ko eh.

"Stop do that," sabi ko yawakan ko ang magkabila nyang pisngi at Iniharap ko ang mukha nya sa akin.

"Look at me." Sabi ko at iniangat nya ang ulo nys na nakayuko kanina.

"Can you trust me?"tanong ko sa kanya bigla nalang kumunot ang noo nya may masama ba sa sinabi ko?

" gustl mo ba matikman ang kamao ko?"sabay angat ng kamay na nakakuyom napatingin ako dun,tapos napalunok ng laway.

"Kaya mo ba akong bubugin?"malambing na boses Kung sabi.

" gustl mo ngayon Patayin pa kita."pagsusungit nyang sabi.

"I alis mo nga ang kamay mo sa pisngi ko?" Iritadong Nyang utos at Umiling ako.

Bigla nya akong tinulak palayo,

"Ara-----" shut up!ang aga aga ang Ingay ingay ng bibig mo!gusto mo bang lagyan ko y-------"kiss lang muna."sabay turo ko sa piangi ko.FYI malinis ang pisngi ko noh,

Lumabas syang kusina at tumungo papuntang pool.sinundan ko lahg sya wala naman akong gagaqing masama sa kanya i just want the us day my day happy kaht many ngayon lang.tumabi ako sa kanya na nakatayo sa tapat ng pool.

"Good morning."bati ko sa kanya nahihiya naman ako.

" ang aga aga ang ingay ingay ng bunganga mo at ang aga aga nag chachansing kana."iritado nyang sabi sa akin aba!meron ats ngayon t toh ah,

"Bakit!ano ba gusto mo?ikama agad kita?" Tanong ko sa kanya agad naman syang lumingon sa akin na kunot noo ang mukha anyare?parang Parang nilukot na papel mukha nya.

Bigla nya na lang akong sinuntok sa braso.

"Aray!!"sabi ko sabay haplos sa braso ko.grabe torture na yun ah,

"Yan ang napapala ng mga mahilig mag chansing tuwing umaga.gusto mo dagdagan ko pa?" Sabi nya umiling na lang ako masakit eh,

Padabog syang umupo sa pool at inilunod ang paa nya sa pool.

"I'll cook for you na lang." Sabi ko para mabawasan init ng ulo ng babaeng toh sa akin.

"Make it fast,im hungry," sabi nya sabay sadface pinagutom ko ata girlfriend ko ah,

"Ok,ok baby."sabi ko sabay lakad.

" wait,"pahabol nyang sabi sa akin na nagpahinto sa aking paglalakad lumingon ako sa kanya.

"What is it?baBy?"tanong ko sa kanya sabay lapit.

" nagbibiro ka lang ba kagabi?"tanong nya sa akin na ikinangiwi ko bakit naman ako magbibiro?

"Tungkol saan naman yun?"tanong ko.

"Na simula ngayon girlfriend mo na ako?" Sabi nya sabay yuko nakita ko ata na uminit ang pisngi nya nagawa pa atang kumilig ang babaeng toh.

"Yes.im serious of it and im not joking." Sabi ko.

"We???di nga?"sabi nya.

" oo na simula ngayon girlfriend na kita."sabi ko sabay talikod hirap kaya ibigkasyun mula sa bibig ko noh,tumalikdo na ako at pumasok sa loob nakaramdam ako ng paghinga ng lubusan im so happy today and this is my happy day!thank you althea.

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon