chapter 26

580 11 1
                                    

Puti meets nyebe.

Suga's (POV)

Well first time kung mag ka pov malamang gawpo kasi ako eh,well nandito pala kami sa tagaytay kasama ko ang mga inutil kung pinsan maliban lang kay jimin.nah malandi yun eh puro si althea ang inaatupag simula nung naghiwalaysila ni "empakta" haha..salamat nga sa baliw na althea na yun nag bago konti si jimin hehe..peace yow!bumaba ako galing sa kwarto ko naabutan kung nag haharutan ang mga ugok kung pinsan yan sila eh,puro isip bata tsk!

"Yow!suga!" Sabi ni V habang kinukurot ang tenga ni jk.

"Yow mo mukha mo." Sabi ko with matching busangot and masungit face yan ako eh,im the only person na di marunong ngumiti kapagod kaya ngumiti mapupunit lang ang bibig kp sayang matamis pa naman toh,

Kinuha ko ang jacket ko gusto ko munang mag pasyal pasyal you know naman i hate noisy place.isinuot ko ang jackte na yun,binuksan ko ang pintuna at iniwan sa loob ang mga mahaharot kung pinsan sarap matulog.

Nag lakad lakad ako kung saan saan wala naman akong paki alam kung maka abot pa ako sa mars tsk!pathetic!nasa bulsa ko ang mag kabila kung kamay at naka hoodie ako bagay sakin pag naka hoodie demons style eh,hanggang sa may nabangga akong babae oy!chics!sexy sya hah,well i like her,tinulungan ko syang tumayo.

"Am,miss are you alright?"tanong ko with matching paawa effect.

" am,oo sorry kung nabangga kita hah,di kasi ako tumitingin sa dinadaa----------"shhh....its not your fault baby,"sabi ko ang index finger ko na nasa dampi sa malalambot nyang labi ang sarap halikan eh,bigla syang umiwas ng tingin nag blush eh,

"Your cute." Komento ko na nag paagaw ng buo nglyang atensyon sino ba nmmang babae ang di lilingon sa mala adonis kung mukha.

"Ang gwapo mo pala pag ngumiti." Sabi nya nagulat nga ako eh,talaga???ngumiti ako???

"Gusto mo bang gahasain kita hah?" Iritadong tono kung sabi di pwede pangit ako pag ngumiti.

"Ang sungit mo naman mr pogi." Sabi nya with matching kindat.aba!she impressed me i love this girl.

She impressed me with her sweet and lovely smile i like it.how can this girl making me smile?may kapangyarihan ba sya?mangkukulam?ewan basta napapangiti ako sa kanya well i guess patay na patay siguro sya sakin.

"Oh,by the way im nyebe de Vera " sabi nya at inabot sakin ang kanyang kamay tinignan ko lang iyon.

"Uyy tanggapin mo na ang kamay ko nangangalay na eh,gusto mo bugbugin pa kita para tanggapin mo yan?ikaw anong pangalan mo?" Sabi nya agad ko namang tinanggap iyon sayang baka mabali ang kamay nya and god sake hah!ang lambot ng kamat nya at madulas i like her hand.

"Suga Delafuente ang pangalan ko." Wika ko.nagulat ako ng bigla nya akong niyakap.luh!!may sapi ba sya?sa pag kakatanda ko im still single pa.

"Um,sorry kung niyakap kita suga." Wika nya at umiwas ng tingin halatang nag ba blush sya.bigla ko syang hinawakan sa pulso ng kamay nya at di ko alam kung saan ko sya dadalhin.

"Suga saan mo ko dadalhin?" Tumigil sya sa pag takbo tumigil rin ako lumingon ako sa kanya sa di inaasahan isinampa ko sya sa balikat ko di sya mabigat pare,

"Hoy!!!suga ibaba mo ko!!!" Pinagsasapak nya ang likod ko aray!!!sakit hah,

"Wag mo ngang sapakin ang likod ko baka gahasain kita wala sa oras mamaya." Paghahamon at tumigil sya sa kakasapak yan good girl honey,be nice to me di mo alam na may evil side ako.

Dinala ko sya sa lugar kung saan matatanaw mo ang mga bituin sa langit malapad sya na lupain at puno ng carabao grass maganda dito masisinghap mo ang sariwang hangin its Romantic for me na first time kung mag dala ng babae sa ganitong lugar i think i have a feeling for her.ibinaba ko sya tapos yumuko lang sya gaga talaga ang babaeng toh,di naman ako aswang bakit panay ang pag yuko nya sa kin di nman ako pangit ah.hinawakan ko ang baba nya at iniharap ko sya sa mukha ko.

"Hey,anong problema?takot ka ba sakin?" Sabi ko at nag paawa effect malamang!magaling kaya ako umarte.

"Di ako takot sayo suga,takot akong gahasain mo ko." Paliwanag nya atnag simula ng umiyak ay!patay si honey ko umiyak  ng bibiro lang naman ako ah,grabe sya kinuha ko ang panyo sa bulsa ko at pinahidan ko ang mga butil ng luha nya,





"Hey,stop crying,im just joking di kita gagalawin,trust me mabait ako." Sabi ko bigla yata ako sinampal ng hangin kaya natanggal ang sumbrero sa ulo ko at naaninag ko ng husto ang mukha nya napakaamo at inosete ok!aaminin ko napakaganda nya mas lalo akong nahanga sa kanya ng husto and one thing ang hot nya shit!suga umaandar ang pag ka manyak mo hah,pero iba tung si nyebe eh,iba talaga.

"Ang gwapo mo naman." Sabi nya at sinubsob ang mukha nya sa dibdib ko.nagulat ako hala!baka di inosente ang babaeng toh,baka ms.pervert toh,

"Ang bango mo akin ka na lang kaya." Sabi nya at nag smile sakin with matching sabay yakap ng mahigpit.syempre di ako mag papatalo niyakap ko rin sya ng madiin ang sarap nyang yakapin akuin ko na lang kaya sya total palong palo naman sya ah,sexy na nga hot pa.

Humiga ako sa damuhanat naka tunganga sa langit ang ganda talaga pag masdan ng langit parang sya ang ganda nya hehe si suga lumalovelife haha sya nasi forever ko.nasa tabi ko naman sya na naka tunganga rin sa langit halikan ko kaya sya kung pasado sya sa standards ko o mas sobra pa lumigon ako sa kanya.

"Hey,may dumi ba sa mukha ko?" Tanong nya nagulata ako na naka tingin rin palasya sakinang ganda ng kulay ng mata nya kunin ko na lang kaya mata nya ganda titigan eh,

Umiwas sya ng tingin sakin ayyy ang sama nya naman dinampi ko ang palad ko sa pisngi nya at nilingonko sa kaning mukha naaakit ako sa mata nya eh,

"Sakin ka lang kasi tumingin ang ganda ng mata mo eh," sabi kp at nag pout wala naa syang ginawa kundi tinitigan lang ako matutunaw talaga ako nto eh,


Habang tumitingin ako sa kanya humikab sya halatang inaantok na sya.

"Hey,nyebe ko iunan mo na lang muna ang balikat ko." Sabi ko sa kanya at lumiwanag ang ngiti nya hehe inlab sakin ang babaeng toh gwapo kasi ako.

Ginawa nyang unan ang braso ko hinintay ko lang na makatulog sya at gagahasain ko sya haha di joke lang inosente ako noh,yun nga naka tulog na ang angel ko pinagmasdan ko lang ang mukha nya hanggang sa bumigay na ang mga mata ko.

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon