Camille say sorry to me.
Bumaba ako sa taas para hanapin ang headset ko kainis!sa daldal namin kagabi nakalimutan ko na ang headset ko baka nagtampo na yun sa akin tapos hindi ko pa nakikita.hinanap ko sa couch kasi tandang tamda ko pa ginamit ko pa iyon kagabi at sa couch ko inilapag.
Hindi ko namalayan na nakatayo pala si jimin sa harap ko.Bz nga ako sa kakahanap eh,istorbo talaga ang ungas na ito,guato nya sigurong ibalibag ko ulit ang kamay nya eh dalat kasi binali ko na ang buto nya eh,hindi naman ako ganong klaseng tao.
"Ano bang hinahanap mo?" Tanong nya sa akin natigilan ako kaya tumayo ako at hinarap sya.
"Headset ko bakit?" Sabi ko sa kanya at tinaasan ko sya ng kilay akala nya nakalimutan ko ang ginawa nya hub!nagkakamali sya.
"Bakit ang sungit,sungit mo sa akin hah?" Naiieitang sabi nya s akin tapos palihim akong tumawa sa sinabi nya bakit?masungit naman din sya eh,pareho lang kami noh tss...
"Hulaan mo." Pang aasar ko sa kanyaat yun ang ikinagiba ng maamo nyang mukha namumula na sya sa galit galing!sige galit ka pa ng galit kasi mas sumasaya ang araw ko jimin ako naman ang maghihiganti sayo hindi lang pala sayo kundi kayong dlawa ng girlfriend mong witch!
Npalingon ako sa taas at nakita ko ang imahe ni jk pababa para bang tumigil ang mundo ko dahil doon ay natulala ako.papalapit na sya sa akin gusto ko sanag tumalon,tumili hibdi nalang baka kasi isipin ng baliw na lalaking ito na may gusto ako kay jk
"Hoy thea!"sabi sa akin ni jimin at bumalik ako sa sarili ko.
" a-ah s-sorry"sabi ko sa kanya at bumalik ulit ako sa sariling ako.
"Hindi ka ba papasok?" Tanong nyasa akin at tinignan akong head to foot tapos tinignan ko ang suot ko ay!oo nga pala hindi pa ako nakaligo at nakabihis.
"Sorry,sige maliligo muna ako." Sabi ko sa kanya at tumakbo pataas nakakainis!hibdi ko na makikita ang headset ko sayang.
Jk's pov
"Bro,Hindi ka ba papasok?" Tanong ko kay jimin.
"Papasok malamang tsk!" Sabi sa akin ni jimin tapos ngumiti pa ito ng malademonyong ngiti magandasapakin ang taong ito nakakainis!
"Bakit hi dika pa nagbibihis kung papasok ka na para kang tanga tss..." Sabi ko sa kanya at tumakbo sya sa taas."sira!baliw talagaang lalaking yun tsk!"sabi ko sa sarili ko tapos lumabas na ako at pumunta sa school.
Lumabas ako sa banyo isinara ko muna ang pinto at pagkaharap ko nakita ko ang imahe ni jimin shit!paano sya nakapasok sa kwarto ko kainis!gusto nya sigurong exchange na kami ng kwarto.
"Waht are you doing here?" Tanong ko sa kanya at lumapit sya sa akin nakaramdan ako na ginagapangan na ako ng kaba bumibilis na ang tibok ng puso ko.
"Don't you dare to do it again to me althea."bulong nya sa akin do it again??? Bakit?takot ba syang subukan ako akong kalabanin natawa ako sa binulong nya sa akin.
" why are you laughing? "Tanong nya ulit sa akin at tumawa ako ng husto.
" do ut again???really??? Ano ba ang ginawa ko sayo?ah,i know yung pag balibag ko ng kamay mo bakit?gusto mo balibagin ko ulit yang kamay mo o baliin ko na lang kaya yan."pang aasar ko kay jimin nakita ko na sinara nya ang palad nya balak ata akong suntukin nitong baliw na ito.
BINABASA MO ANG
that Delafuente stole my virginity
Romantik"The more you hate the more you love" mga kasabihan na minsan nangyayari sa atin mapababae man o lalaki sa kasibihang ito minsan meron nagkakatuluyan para isat isa.meron ba kayong tao na pinakahate nyo noong elementary,highschool,at collage nyo diba...