chapter 19

653 14 2
                                    

One night mistake.

Nakarating na kami ng bahay unang lumabas si jimin at pinagbuksan nya ako ng pinto tumayo ako at nagulat dahil bigla nya akong isinampa sa balikat nya hindi naman ako sako para isampa sa balikat nya.

"Put me down jimin!" Pinagsasapak sapak ko ang likod nya pero parang wala lang sa kanya.

"I said put me down!" Hindi parin ako tumigil sa pagsasapak sa kanya pero hindi parin sya natinag.

"Aish...stop moving your boods touching my back and please keep quit my cousins are all sleeping." Sabi nya manyak!bakit ba nasali ang dibdib ko sa usapan balak ata akong gahasain nito.

Pumasok kami sa isang kwarto ewan kanino ito inilapag nya ako sa kama aba!hindi ko ito kama.

"Where are we?" Tanong ko sa kanya nilibot ko ang tingin sa buong kwarto Hindi ko talaga alam kung kanino toh eh,

"In my room." Sagot nya nanlaki ang mga mata ko sa sinnabi jya sa kwarto nya!!!god!please help the demons going to rape me.


"Sabi mo hindi ka nagpapasok ng tao sa private room mo bakit mo naman ako dinala dito?" Ngumiti ako ng malutong pagkatapos ko yun sabihin sa kanya mmalamang na out of mind na naman ako..lumilipad naman kung saang lumalop ang utak ko.

"Your drunken." Sabi nya ano bang paki nya?

"Ano bang paki mo kung lasing na ako miss ko ng uminom eh,tska doon ka nga sa empakta mong jowa magdala ka ng spray hah,yung baygon para mamatay na sya." Sabi ko nakita ko na nainis si jimin sa sinabi ko nashaktan sya kawawa naman.

Tumayo ako papunta na sana ng pinto medyo lasing na ang paglalakad ko nasa pinto na sana ako ng bigla akong idiniin ni jimin sa pader at siniil ng halik nagulat ako sa ginawa nagwawala na ang sistema ko sa katawan nanghihina na ako hanggang sa bumigay na ang mga mmata ko at pumikit ng tuluyan.

Naramdaman kung kinagat nya ang labi ko what the fuck!sweet taste. Huh,gumanti rin ako sa kanya dahan dahan nyang iginapang ang kamay nya pababa sa bewang ko wag dyan malakas kiliti ko dyan eh,

"Ouch." Wika nya at hinalikan ako ulit.

"Dont touch my hips malakas kiliti ko------------------

Hindi ko na natuloy ng lumalalim ng lumalalim ang halikan namin bumaba na ang labi nya sa panga ko ang tangi ko na lang gawin ay sumakay sa pinaggagawa nya sa akin.hinaplos haplos nya ang tyan hanggang narammdaman kung lumuwag na ang bra ko..

He's good of this thing and he said he is still virgin me too im still virgin.naramdaman. ko rin na lumuwang Na ang pants ko ipinulupot ko na ang magkabila kung kamay sa leeg nya at idiniin ko na ang sarili ko gumapang pababa ang kamay nya sa hita ko at kinarga ako sa bewang nya mas idiniin nya ako lalo sa pader ibinaba nya ako at siniil ulit ng halik sa labi nakakalasing nakaka adik.

Bumaba ang halik nya sa leeg ko narinig ko rin ang pag lock nya ng pinto safety first.bigla nyang hinubad and damit nya sa taas sa ibaba na lang ang meron sa kanyaniyakap ko sya ulit siniiil nya ako ng halik.

" fuck"sabi nya at hinalikan ako.

"You" sagot ko.

Sa hibdi inaasahan bigla nyang pinunit ang damit ko damn it!mahal pa naman ang damit ko pupunitin nya lang.tinanggal nya rin ang bra ko gago!ok na lang kung damit ko ang punitin nya wag lang ang bra.

"You kbow wha------------" shut up and just kiss me"wika ko at hinalikan ko sya hinaplos haplos nya ang bewang ko hindi ko na mapigilan tuluyan ng bumigay ang sistema ko.hinaplos haplos ko ang likod nya kinagat nya naman ang tenga ko.

"Ouch." Wika ko.
"Sorry baby" bumaba ang halik nya sa leeg ko napatingala na lang ako.

Pinatay nya ang ilaw tanging dim na lang ang lumiwanag sa buong sulok ng kwarto hinubad nya ang pants ko tanging undies na lang ang meron ako.hinubad. nya rin ang pants nya tanging boxers na lang ang naiwan.bigls nya akong hinablot at idiin lalo sa katawan nya ramdam ko na rin ang abs nya.unti unti nang bumababa ang kamay nya papunta sa hita kohabang patuloy parin ang paglulunod nya sa akin ng halik.ibinaba jya ang undies ko wala na akong saplot ni isa hinubad nya na rin ang boxers nya patas na kami walang saplot sa isat ista kinarga nya ako patuloy pa rin ang paghahalikan namin napalupupot na ang hita ko sa bewang nya hanggang bumagsak kami sa kama.

Nasa itaas sya nasa baba naman ako hinalikan nya ako ng paulit ulit wala na akong nagawa hanggang sa idinii nya lalo ako napakagat ako ng pang ibaba kung labi.

"Don't bite your lios baby," wika nya at hinalikan ako sa labi kinagat nys ang pang ibaba kung labi ayaw nyang ak ang kakagat gutso nya sya.


Hanggang sa you know bumaba ng halik nya papunta sa leeg ko bumibilis narin ang kilos nya i got moaning louder and louder push at pull ang gingawa ko sa katawan ko sa kanya what a delicious scene is this i want more.

"I love you." Wika nya at mas lalo nya akong idiniin sa kanya.

"I love ypu too jimin" huli kung sabi moaning louder.

"Uh,,,uh,,uh,,,,uh,,,,uh,,,uh,,,hey,,,,,easy,,,,uh,,,uh,,,"

"No!i wont!i love you!" Bullmilis ng bumilis hanggang sa huli kung moaning scene i love you Jimin you make me really happy.

"Mahal mo ba ako?" Tanong ko nung natapos na.

"Hindi naman gagawin yun kung hindi kita mahal." Wika nya at hinalikan ako ulit gusto nya ng round 2.

"One more?" Tanong ko sa kanya.bumaba lang ang halik nya sa leeg ko.

"Nno need." Sabi nya nilalaro nya ang hibla ng buhok ko habang ako naman ay nakaunan sa dibdib nya dinala nya ako sa heaven but iqant more hanggang sa nakatulog na ako i love you jimin.
Abanga ang susunod na mangyayari.............

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon