chapter 13.

642 10 1
                                    

Battle with feona the freaking bitch witch.




Natapos na ang klase namin kaso naalala ko naman ang nangyari kahapon he kiss me jimin is my first kiss langhiya!talaga ang bibig ko kainis nasabi ko pa talaga ang word na "oo ginusto ko yung halik mo.".langhiya talaga no!althea dapat wag magpakaapekto sa setwasyon mo ngayon dapat maghiganti ka sa kanya ang mabuti isulat mo na lang ang plano para maging masaya ka lalabas na ulit ang totoo mong ugali may pagkatoso at pagkademonyo.









My plan.

Plan no.1:seduce him and who?jimin Delafuente.
Plan no 2:defeat feona the freaking witch fucking bitch i will punch her.
Plan no 3:my new look is revenge again.
Plan no 4:revenge my new name thea.
Plan no 5:althea is death thea is alive the new me.  >: )

That's it its so amazing im so excited of this game and lets the battle begin.pagdating ko sa bahay nila jk pumasok na ako at nakita ko ang imahe nila sa swimming pool nakita ko si V na walang damit hindi ba sya pumasok walang damit sa taas wala syang t shirt ok baka kasi isipin nyo kahit ni boxers wala rin sya wag din kayong greenminded minsan.umakyat muna ako sa taas ng kwarto ko at nagbihis.pagid kung inihiga ang katawan ko sa kama ko at napabuntong hininga.





"Bakit kaya ang weirdo ng araw ko ngayon baba na lang ako napakatahimik ng bahay nakakabingi talaga." Naiiritang sabi ko sa sarili ko ewan walang buhay ang araw ko ngayon.





Bumaba ako galing sa taas may dalang speaker at phone magpapamusic ako para kahit sandali lang mawala ang nakakbinging katahimikan dito sa bahay ni jk.

"Heyo!guys." Bati ko sa kanila at tinignan nila ako sabay pa talaga silang anim kulang na lang sa kanila si jimin busy kasi yun sa landian wala na syang time sa mga pinsan  nya sayang naman.


"Pamusic tayo hah,para mawala naman ang nakakabinging katahimakan sa bahay mo jk." Masayanh sabi ko sa kanila at napa-play  na ako ng music na disco music tapos nun ngumiti ako sa kanilang anim at kinindatan lumapit ako kay V.

"V magdamit ka nga mangingitim ka nyan at magkakasun-burn ka nyan." Sabi ko sa kanya at nginitian nya ako ng malademonyong ngiti wow!may pagkademonyo rin pala sya pero mas malala pa yung isa.

"I don't need a t-shirt Althea kasi kung gaano ka init ang sun ganon din ako ka hot." Birong sabi nya sa akin halos mahulog na angvpanga ko sa sinabi nya talaga lang hah,kasing hot talaga sya ng sun.

"Ohhhh............." Hiyaw nila jk kay V at napalingon naman kaming dalwa ni sa kanila mga sira ulo talaga sila.tinapunan ni V sila jk sa kanilang kinauupuan ng t-shirt agad naman nasalo ni jhope ang t-shirt.

"Yak!V ang baho ng t-shirt mo amoy pawis mo ganon pala kabaho ang pawis mo." Maarteng sabi ni jhope kay V at hamagalpak naman kami sa tawa except lang kay V.

"Yak!Yak!Hoy ungas!bago ko lang yan hinubad tapos mabaho na agad." Sabi nya kay jhope at mas humahalpak pa kami ng tawa mabuti nga nawala na rin ang nakakabinging katahimikan dito sa bahay.

"V don't worry hindi naman nagseseryoso si jhope  sadyang nang aasar lang sya para mapatawa tayo kasi kung di dahil sa baliw mong pibsan hindi tatahimik ang bahay kasi kung di ka nya inaasar hanggang ngayon tahimik parin ang bahay baka kanina pa tayong lahat nabingi dito hindi na natin marieinig ang pinag uusapan natin." Paliwanang ko sa kanya at itinapik ko ang kamay ko sa balikat nya mahirap na kapag hindi pa ako sumingit baka kanina pa binugbug ni V si jhope baliw naman kasi si jhope minsan.


"Wow!sakit naman nun grabe ka talaga althea ang talas ng dila mo baliw talaga ako." Pagbibirong sabi ni jhope sa akin at nginitian sya ng malademonyong ngiti sira talaga ang utak nya hay buhay parang life.

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon