chapter 5

1K 21 1
                                    

Goodbye!



















Hapon na ng makauwi ako sa bahay ni tito tinignan ko ang screen ng phone ko nakita ko ang message ni jk ibinigay ko sa kanya kanina ang number ko.





[Thea kita na lang tayo doon sa harapan ng school susunduin kita maghihintay lang ako sayo doon ingat ka]






Naramdaman ko ang pag init ng pisngi tatalon na sana ako sa kilig ng biglang binuksan ni tita ang gate nagulat sa expresyon ni tita.








"Thea halika ka na at magbihis may sasabihin kami ng tito mo say----------" no need tita i know it already papalayasin nyo na ako sa bahy nyo its ok tita may matitirahan naman po ako sa bago ko pong kaibigan sige pasok na po ako excuse me po."sabi ko kay tita at ipinagpatoy ko ang pagalalakad papunta sa pintuan habang ang mukha ni tita ay nangungulila sa sobrang pagtataka malamang tatanungin naman ako ni tito kung paano ko nalaman na papalayasin ako simpleng sagot lang ang katapat nyan.










Pumasok ako sa kwarto ko at pagod na inihiga ko ang katawan ko sa huling sandali sa kama ko iniangat ko ulit ang katawan ko sa ere at tumingin sa cabinet ko kinuha ko ang maleta ko at binuksan ito.binuksan ko ang cabinet at kinuha ng lahat kung mga damit at gamit isa isa kung inilagay lahat ng yun dinala ko rin ang bag ko na maliit dalawang maleta at isang packbag na color black may pagkademonyo rin ako minsan eh.














"Binuksan ko ang pintuan at tumambad sa akin ang pinsan ko na 3 years old may dala dalang stufftoys na cute ang mukha umupo ako at binuhat sya hinalikan ko sya sa pisngi nya at tumulo na lang bigla ang luha na namumuo sa mata ko kanina pa pinipigilan ko lang binaba ko ang pinsan ko na si cassey at hinawakan ko ang kamay nya.bumaba kami sa taas at napatigil ako at napatingin sa kusina doon ko binitawan si cassey tumingin ako kina tita at tito at nginitian lang sila plasctic smile ang inilahad ko sa kanila at lumabas.bumalik ako sa loob malapit ko na makalimutan ang jacket na black nung lalaking iyon kinauha ko iyon at lumabas ulit naramdaman ko na giniginaw ako sa lamig isinuot ko ang javket ng lalaking iyon at huminga ng malalim inamoy ko ang jacket nya naaamoy ko parin ang pabango nya nakakamatay hindi matanggal anong klasing pabango ito hula ko expensive itong pabangung ito hindi ako pwedeng magkamali.







Naglakad ako ng lakad dala dala ang dalawa kung maleta sout ko nakajacket na black tapos nakat-shirt na black rin pero medyo makita ang tiyan ko nakapants na black din tapos nakaheadset black except lang sa phone ko na color pink.pagdating ko doon sa harapan ng school tumambad sa akin ang imahe ng isang lalaki na pamilyar ang mukha tapos may lollipop sa sinusubsob sa bibig nya hindi kaya sya yung lalaking may ari ng jacket na ito no!hindi yun sya nagkakamali ako hibdi yun sya iba yunna lalaki.















Lumapit ako sa kanya at nagtanong.






"Hello!kilala mo ba si jk Delafuente?" Tanong ko sa kanya kinakabahan ako sa sasabihin nya.















"Yung ungas na lalaki oo kilala ko sya pinsan nya ako." Sabi nya sa akin at lumingon ngumiti ng malademonyong ngiti demonyo nga talaga tung tukmol na ito.








"Am,saan si jk may pinunta--------------" nagkukulong sa mental nyang kwarto ayaw lumabas ewan hindi namin alam kung ano ang nangyari sa kanya baliw na ata sa babaeng hinahabol nya."naiiritang sabi sa akin nung pinsan ni jk.hinahabol na babae so it's mean may gusto si jk sa babae pero bakit nya hinahabol.











"Am,by the way ako pala si althea thea L. Cruz.inabot ko sa kanya ang kamay ko tinignan nya lang ito at inilapag ang palad nya sa kamay ko.








" jimin,jimin Delafuente ang pangalan ko."sabi nya sa akin at binitawan ko ang kamay nya.jimin Delafuente wow!astig pero ano tatayo na lang kami dito sa harap hindi na aalis ganon na lang.










Kinuha nya ang maleta ko at nilagay sa likod pumasok sya sa kotse nyang black demonyo talaga ang ungas na ito.wow!ni hibdi nya lang man ako pinagbuksan ng pintuan sa frontseat kainis hah!anong klasing lalaki ito hindi gentleman ang sungit akala mo daig pa sisatanas kung masungit ang mukha nya.





Binuksan ko ang pintuan at pumasok malakas kung isinara ang pintuan hindi pa ako nakaupo ng maayos binuhay na nya ang makina ng kotse at magmaneho ng mabilis nasisiraan na ba itong ungas na ito makadrive ng kotse daig pa si turbo sa bilis ng pagmamaneho.











"Dahan dahanin mo namang magmaneho jimin!" Sabi ko sa kanya kinakabahan ako lalo nat ang bilis ng takbo ng kotse nya langhiyang lalaking toh,paparayin nya ako sa nerbeyos.











"Walng dahandahan dapat mabilis." Sabi nya sa akin naisip ko na dm ang sinasabi nya may meaning na nakakadiri.









"Sinabi mo nang dahanin mo lang magmaneho nasasagaan tayo." Sabi ko sa kanya habang kinakabahan na ako dahil patagal ng patagal bumibilis ang pagpaparakbo nya baliw ba ang kasama ko na ito.











"Dont get nervous girl,it's so easy ok." Sabi nya sa akin nalilito na ako sa pinagsasabi nya seryoso ba ang lalaking ito.














Napatigil sya sa pagmamaneho nya sa sobrang tigil nalapit na akong mauntog sa ginawa nya may dumaan kasing bata.









"Aray!" Sabi ko






"Hibdi ka kasi nagseatbelt yan ang napala mo tanga karin pala akala ko hindi.kumuha naman sya ng lollipod sa bulsa nya hindi nga ako nagkakamali sya talaga ang lalaking yun.









" wow!ako pa talaga ang tanga ngayon?"naiiritang sabi ko sa kanya tinignan nya ako at yung lollipop na binuksan nya isinubsob nya sa bibig ko langhiya bastos nito ah,








"Yan para matahimik yang bibig mo daig pa ang higanti kung magsalita." Naiieitang sabi nyasa akin at binuhay ulit ang makina ng kotse nya pinatakbo nya ulit ng mabilis gusto na siguro nitong magpakamatay kung gusto nya nang magpakamatay doon sa edsa wag dito pati ako dadamayin nya langhiya talaga .

























Nakarating na kami sa bahay nila bumaba sya at kinuha ang maleta sa likod bumaba din ako nakita ko ang bahay nila shit!big time!pala sila jk!laki ng bahay.pumasok kami sa loob habang dala ko ang isa ko na maleta inilapag nya ang maleta ko sa harap ng kwarto na binigay ni jk sa akin mabuti pa si jk may puso itong si jimin naman may puso nga pero pusong demonyo naman ang nakalagay langhiyabpati ako mahahawa sa kanya.









Lumabas si jk sabkwarto nya nakita ko ang imahe nya magulo ang buhok tapos parang namamaga ang mata umiyak ba ang lalaking ito.






"Hi!jk bat ganyan ang mukha mo?" Nagtatakang sabi ko sa kanya.





"Wala toh wag me o nag intindih---------------" kakatapos lang ng iyak nyan ano ungas nakarecover  ka na ba?"naiiritang sabi ni jimin sa akin lumingon kaming dalawa ni jk sa kanya.







"Gusto mo batukan kitang malandi ka." Naiiritang sabi ni jk kay jimin malandi its mean si jimin yung playboy sa bar shit!what the fucking hell is this totoo ba ito shit!playboy!

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon