chapter 18

555 17 1
                                    

Bar celebration.

Nakakainis talaga ang babaeng yun maka asta kala mo kung sino eh kung pinaliyab ko kaya sya  tapos ang unggoy na jimin naman nga nga nadadala sa kadramahan ng jowa nyang empakta.bakit ba pagkasama nya ang empaktang yun half angel half saint sya tapos pag ako pure satanas na sarap!pagsabayin silang ilibing ng buhay eh,

"Zin asan ka pupunta?" V asked.

"Bar.why?you want to come with me?" I said sabay smirk yan tayo eh,

"No thanks, hindi ako mahilig maglakwatsa sa labas." Wika nya tumango lang ako.

"Sigezi have to go now V bye." Sabi ko

"Careful zin." Huli nyang wika at lumabas na ako wow!hindi na ako makapaghintay na pupuntahan ulit ang pangalawa kung tahanan.naglakad lang ako total medyo malapit naman ang 4rthbar dito eh,

[after an 30 minutes ago.]

Bar***

Hindi pa ako nakapasok ng maigi rinig na rinigko na ang ingay sa loob ng bar wow!mukhang namiss ata ako ng bar na ito matagal na rin akong hindi na nakapunta dito eh,pumasok ako sa loob pag pasok ko maraming mata na ang makasalubong ko malamang nagandahan sila sa akin eh,i wear a fit t-shirt with color pink,black pants, sandal,and passionate make up with light pink lipstick wow!so gorgeous! Diba!ganda ko

Sinimulan kung humakbang papunta sa counter tapos umupo i saw a boy yeah!!!boy hunter ako eh,he smiled at me and i smirk only.

One glass pf vodka please." Pati savodka nauuhaw na ako yeah!!!i really miss my drinks.

Inabot sa akin ng bartender ang isang glass ng vodka agad ko iyong linagok wow!miss ko na talaga ang vodka.naramadaman ko na tumayo ang lalaki kanina tapos tumabi sa akin.

"Hi!what's your name?" Malambing na sabi nya sa akin sabay hawak ng kamay ko pero bigla kung hibawi iyon.

"What?what's wrong if i tou-------" shut up!mr!your not my type!and excuse me!hindi ako pumapatol sa lalaking mga 80's na pinanganak."inirapan ko sya ang tumawa lang ng malutong ang lalaki.

"Really???i will give to you all you want." Bulong nya sa akin manyakis!ok lang kung si jimin pero ito ayoko hindi ko gusto ito.pero teka???bat ko nasagi si jimin sa mga pinag sasbi ko?

"Oh,really???i don't think so if you give to me all i want.what if i said that kill your self in front of me?magagawa mo ba yun?"punong sarkastikong sabi ko sa kanya nakits ko na napalunok nalang sya ng laway nya agad namutla malamang hindi nya magagawa ang hinihingi ko eh,

" an----------

Hindi na ako nakapagsalita ng bigla na lang syang tumalikod naglakad palayo bakla!!!

"What a gay guy!" Inikot ko ang mga mata ko at uminom ulit.naka limang shots na ako ng baso hindi parin ako na lalasing medyo lang hah,naramdaman ko na merong biglang humila sa akin papunta sa dance floor habangang ganda pakinggan ang music na pinapatugtug ng dj sabayan pa ng magandang beat wow!i love it

"Hey,easy." Sabi sa akin ng humablot sa akin nakita ko pa ng klaro ang mukha nya yeah!!!!the playboy jimin Delafuente.

"Oh,jimin saan si empakta?" Wala na ako sa sarili ko malamang lasing na ako eh

"Feona is sleeping right now so i want to enjoy this night with you." Wow!ang aga ata inantok ang empakta.wait???enjoy this night with you???talaga???baka nabingi lang ata ako.

"So,do i care?" Walang ganang sabi ko sa kanya pero tumawa lang sya ng malutong.

"You know what?your beautiful tonight." Wika nya sabay lipbite

"I know it already so don't tell me that thin------------

Hindi ko na natuloy ng bigla nya akong hinalikan passionately only.

" wow!delicious lips huh,"sabay smirk.

"Why?you want me to try you?" Teka parang green minded na ito ah,

"Bastos mo naman." Komento nya ngumiti lang ako well,gwapo nya pag ngumiti sya tignan mo mala angel ang mukha mala anghel ang mukha pero ang ugali demonyito naman.

Iginapang nya ng dahan dahan ang kamay nga papunta sa bewang ko taposbigla nya akong idiniin sa kanya ok,you want to play with me pala what a easy.

"How are you?" Sa dinami daming salita how are you pa ang naisip nya.

"Shut up!wait?are you virgin?" Ewan hindi ko alam bakit yunang lumabas sa bibig ko ans its not my fault its my mouth fault.

"Yeah,im virgin." Sagot nya halos matawa ako sa sinabi nyahe is still Virgin hahaha liar!!!!!

"Really?hindi naman totoo yan eh," natatawang sabi ko sa kanya.

"Its true wala pa akong ikinama ni isa."punong kasiguraduhan nyang sagot.

" your drunken althea."sabi nya.

"Ano bang paki mo kung lasing na ako?" Sabi ko sa kanya tapos ipinulupot ko ang kamay ko sa leeg nya.

"Let's go home now." Sabi nya at bigla nya akong isinampa sa balikat nya wala na akong paki alam basta kailangan ko nang magpahinga medyo nakaramdam naman ako ng pagsusuka.

"Wait,put me down jimin masusuka na ako." Sabi ko sa kanya ibinaba nya ako at hinayaang magsusuka sa tabi.

"C'mon babe." Sabi nya at ipinasok nya ako sa kotse nya.

"Your gentleman naman pala bat di mo ipalabas yang gentleman moves mo baby." Hala!may tama na ata ako sa utang ko kahit ano ano n ang sinasabi ko basta jiminn is my baby.

"You want a kiss?" He asked.

"No!i hate your attractive lips that i love." Wika ko isinandal ko ang ulo ko sa may binta at ibinuhay nya na ang kotse wow!sarap matulog i want to sleep now im tired to fight with that stupid!empaktang witch!she's so crazy irehab ko kaya sya.



***********
Omg!guys abangan nyo ang next chapter nag update ulit ako kasi may time pa akong natira kaya heto nag update n si author. Thanks pala sa mga nakabasa na ng the bride of the playboy hah,thanks rin sanag vote nun at sa followers ko thank you for following me.abangan ang next chapter bye!!!!luv u all mwah!!!!

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon