chapter 15

618 13 1
                                    

Kiss.







Gumabi na nang natapos ang kaka-enjoy nag araw,ewan kahit kailan hindi ko talaga maiwasan na Hindi isipin yung ginawa ni jimin sa akin,tska nagmukha syang timang kanina sa ginawa nya hindi ko alam kung ano ang tumulak sa loob nya na sinalubong nya talaga ako ng halik feeling ko nga na sisiraan na nang ulo ang lalaking yun.bumaba ako galing sa langit este sa taas ng kwarto ko hindi pa ako nakakalahati sa paglalakad ng narinigko na nagpupulong sina V sioang pito pa talaga hindi ko alam kung ano ang pinag uusapan nila basta dahan dahan akong lumapit kay jhope tapoa ginulat ko sya.





"Ay kalabaw!" Gulat na sabi nya sa akin atnapatalon ito klase magugulatin na lalaki tapos lumingon na silang lahat sa akin tapos nag form sila ng line teka???captain ba ako para paghandaan ng linya nila nakakainis naman!

"Oh,anyare sa inyo para kayong mga baliw dyan,ba't ba kayo natataranta may gyera ba na darating?"tanong ko sa kanila pero hindi sila sumagit ni isa wala kahit isang letra hibdi nila mailabas sa mga bibig nila wala na ba silang mga bibig.

" hoy!kinakausap ko kayong pito kung ano ang nangyayari dito bakit ayaw nyong sumagot may problema ba?"turong sabi ko sa kanila pero hindi parin sila nag salita teka???ganon na ba ang Delafuente's cousin wala nag imik parang patay na feel ko nga peaceful na ang mga bibig jila napakatahimik nabibingi ako sa sobrang tahimik kainis!

"A-am althea pwede bang doon muna si feona matulog sa kwarto mo?" Tanong sa akin ni jimin ay wow!ano toh favor para sa empaktang babae nayun best actress din eh,hinusayan ang pagdrama nagmamakaawa sa akin whoah!!!galing how pathetic!

"Please???" Nag puppy eyes si jimin sa akin bakit akala nya papayag ako ano sya sineswerte.

"Bakit naman sa kwarto ko?kung doon pala sa kwarto mo total mag jowa naman kayong dalawa ok naman na magkatabi kayo sa iisaag kama." Paliwanag ko sa kanya at inikot ko ang mata kk ang chiosy nya naman ayaw nya bang maka one night stand kay witch tss...

"No!hindi ako nagpapasok ng kahit sino sa kwartl ko kahit si feona pa yan hidi talaga ako nagpapasok ng tao dyan ako lang ang pwedeng pumasok sa kwartk ko its my private room."inis na sabi nya sa akin weh???private room sure o baka ayaw nya lang talaga na may makitang ibedensya sa kwarto nya at ilan na rin na ang naka one night stand nya at ilan narin na undies ang naiwan dyan daw sa private room nya tsk!

"ayaw ko kaya,bakit hindi ba pwedeng pumasok sa kwarto mo bakit?ano hang meron doon?"nagtatakang tanong ko sa kanya naramdaman ko na parang may tinatago ang mokong na ito bak takot sya na may makitang undies sa loob ng kwarto nya galing!

"Ang daming guest room ditobsa bahay na ito doon pa talaga sa kwarto ko tss..." Inikot ko ang mga mata ko paano naman kasi tung witch na ito ayaw nyang na wala syang katabi matatakutin tapos ang angas ng dating kung may kabanggaan,ano ba yan napakaplastic saral sunugin.

"O sige na matulog ka na baka mag aalburuto ka na naman maga sa guest room ko na lang sya ipapatulo-------------" paki sa kanya matulog syang mag isa napaka oa nya naman wag syang takot wala naman dapat ikakatakot if you are lonely when you are sleeping in your own bed and tell her next time careful ok cuz she didn't know me already malaking gulo pag binangga nya ako ok."pagmamayabng ko sa kanya at tumalukod sya mag aalburuto talaga ako na wala sa tamang iras,timing at araw yan ang totoo.

Tinalikuran ko sya at pumunta sa kusina para uminom ng tubig.grabe naman talaga eh noh,may guest room naman dito tapos doon pa talaga sa kwarto ko no way!kung papayag naman ako na katabi sya urghhh..... Wag na!baka magkamatayan pa kaming dalwa sa kama uulan pa ng dugo ang bahay na ito kung ganon.pagharap ko nakita ko sa guests room si jimin at witch kinuha ni jimun ang bag att pinasok ito sa loob grabe sya magaan na bag dapat si jimin pa talga ang magbubuhat nyan ang oa naman ni witch  ni hindi naman sya lampa kompleto naman lahat nyang katawan tapos si jimin pa talaga ang bubuhat nyan.teka??? Bakit ko ba toh iniisip langhiyang!utak na ito kung ano ano na ang pinag sasabi ko kainis!


that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon