New classmate in my second class.
Pagkatapos ng una kung klase class dismiss na tapos tumayo ako para iligpit ang gamit ko sasabay pa sana ako kay jk pero wag na lang baka meron siguro syang kasabay kaya hindi na lang.lumabas na lang ako sa room at pumunta sa cafeteria para magkape.
Cafeteria
Pumasok ako sa cafeteria at nag oreder ng caramel coffe ewan ko sa ganitong oras kakape pa ako hindi kasi ako nag breakfast kanina sa bahay ni jk dahil sa malandi nyang pinsan na si jimin.urrgghhhh........ewan ko babakit pa kasi hindi matanggal sa isip ko si jimin ano toh?destiny tsk!walng foever noh!
Umupo ako sa gilid malapit sa bintana nasa labas ang tingin ko gusto kung puntahan si camille baka na kay brandon naman sya isa pa yung tukmol na yun bakit ba kasi lahat ng lalaki ganon minsan malandi minsan hindi minsan sweet at minsan plastic nakikipaglaro pa sa feeling ng mga kapwa ko babae kainis!
"Layo ng tingin mo ngayon lampa ah." Sabi sa akin ni jimin nagulat ako halos mapaso na ako dahil ginulat nya ako.langhiya talagang lalaking toh walang privacy susulpot sulpot na agad.
"Nagulat ka ba?" Ngumiti sya sa akin at tumingin ako sa kanya ng matalim na tingin ngumiti sya demonyo na talaga ang mukha nya makarmahan ka sanang malandi ka.
"Langhiya ka!kainis!bakit kasi hindi ka man lang nagsabi sa akin?wla ka bang privacy na lalaki ka susulpot sulpot na lang agad!" Naiiritang sabi ko sa kanya pero parang wala lang sa kanya na ang sinabi ko.
Biglang dumating ang witch sa harap naming dalawa tinignan nya ako ng masama kulang nalang kumuha sya ng kutsilyo para patayin ako sayang hina mo witch!
"Hi!love." Bati nya kay jimin at hinalikan nya ito sa pisngi.gago!si jimin at yang witch nayan magjowa so it's mean may relasyon na sila kakalipat lang ng witch na ito noong nakaraang linggo tapos ngayon may jowa na?how pathetic talaga.
"Oh,look who's here again." Sabi nya sa akin habang nakatingin sya ng deretso sa mata ko at tumingin sa akin si jimin.
"Did you know her?" Tanong sa akin ni jimin.tumayo na lang ako para umiwas sa bruhang toh kasama nya apa ang dalawang bruha nyang kasama tsk!sarap kalbuhin nakakagigil talaga.
"Hey!where are you going!" Sigaw sa akin ni witch napahinto ako at lumingon sa likod lumakad ako papalapit sa kanya.
"Don't you dare to call me again ah hey! Cuz i have a name." Galit kung sabi sa kanya at tinaasan nya alang ako ng kilay aba!hinahamon ako sige!
Lahat ng tao sa cafeteria halos lahat nilang mata nakatingin sa amin ni witch agaw pansin kami dito pero binalewala ko lang iyon bakit ko naman sila papansinin kung wala naman rin akong makukuhang aral sa kanila.
"And don't you dare too to me a wi----------" oh!i remember diba ikaw si witch!ang witch na feeling sikat!witch na malandi!at witch na palstic!yun ba yun?tama ba ang pinupunto ko wag kang magagalit kasi hindi ako ang nagpasimuno nito kundi ika----------
"Stop it!" Sigaw sa akin ni jimin tumingin ako sa kanya at tinaasan ko sya ng kilay.
"Well!ok!remember my name with im althea thea L. Cruz ok!jimin stop it!sige madali lang naman akong kausap ah...sige bye!bye witch!" Bago pa ako umalis binaunan ko ng malademonyong ngiti si witch tska na ako lumabas papunta sa second class ko.grabe ganon pala kahina si witch ang hina hina talaga walng dating para sa akin.
Pumasok ako sa room ng second class ko hindi pa ako nakalampas sa pintuan lahat ng mata ng mga weirdo kung kaklase halos lahat ng mata nila nasa akin.umupo ako sa likod tapos inilapag ko ang bag ko hanggang ba naman sa pag upo naka concentrate ang tingin nila sa akin.
"Oh,anong tinitingin-tingin nyo?may artista ba?harap sa board wag sa akin hindi naman board ang mukha diba?" Humarap sila sa board at tumahimik.grabe na talaga ganon na ba ako kagandang babae ngayon dito.tsk!hayop talaga ang ganda ko oh.
Hinawakan ko lang ang gilid ng noo ko ng biglang nagsisisgawan na ang mga kaklase kung weirdo nagulat nga ako eh,makasigaw sila akala mo lilindol na ng malakas at babagyo sa nakakairitang mga boses nila nakakabingi na nga eh.
Tumingin ako sa pinagtitili tilian ng mga kaklase ko halos nabagsakan ako ng malaking bato sa ulo ko ng makita ko ang imahe ni jimin.shit!si jimin!humakbang si jimin papasok sa eoom tapos lahat ng babae kinakagat ang kanilang kamay,koko,buhok,panyo para pigilan ang kanilang nakakabinging kilig.so ako wala lang ibinalik ko ulit ang atensyon ko sa ginawa ko.hinawakan ko ang gilid ng noo ko kasi parang mahihimatay ako ewan .ano ba itong nangyayari sa akin.
"Hi!" Bati nya sa akin tumingin ako sa kanya at kinindatan ako.tingin maaakit nya ako hibdi noh,tska!kung aakitin nya ako hindi uubra ang gagawin nya dahil alam ko ang galawan ng mga playboy.
Tumabi sya sa akin at pagod na inilapag nya ang bag nya kapal din ng mukha nya para tumabi sa akin ng ganonng ganon na lang langhiya!
"Astig mo kanina ah," sabi nya sa akin dahil sa inis ko kinuha ko ang headset sa bag ko at isinaksak sa phone ko tapos inilagay sa tenga ko para hindi ko marinig ang boses nya feel ko nga nakakaakit talaga sya.
Dumating si ma'am at nag umpisa na kaming mag klase hindi napansin ni ma'am na may headset ako tapos nilingon ako ni jimin at lumingon ako sa kanya at tinignan sya ng masamang tingin tapos akala ko hahawakan nya ang pisngi ko pero kinuha nya ang isang headst na nakalagay sa tengako at inilagay nya sa tenga nya ang saya saya nya ang babaw naman ng kaligayahan nya.
Natapos din ang klase namin at class dismiss tumayo ako at tumayo rin si jimin kinuha ko ang jeadset na nakalagay sa tenga nya at nilagay ko ulit ang headset sa tenga ko.lumabas ako sa room at pumunta sa locker ko,may naramdaman ako na parang may sumusunod sa akin kaya lumingon ako pagkalingon ko ang lapit lapit na ng mukaha namin ni jimin halos magkadikit na nga ang ilong namin pero umiwas ako agad.
"Ang cute mo." Natatawang sabi sa akin nibjimin napansin ko na parang namumula ako sa sinabi nya shit!ano ka ba naman althea wag kang magpakamartir sa kanya.
"Ngayon mo lang naman?" Sabi ko sa kanya nagawa ko pang magdeny sa mismong harapan nya nakakainis dapat hindi ko na lang sinabi iyon yan tuloy nag mukha akong timang sa harapan nya.
Tinalikuran ko sya at inilagay ko sa locker ko ang gamit ko nagulat ako ng isinara nya iyon hinawakan nya ang magkabila kung braso at isinandal nya ako sa locker ko halos manerbeyos na ako dahil sa bilis ng tibok ng puso ko sa ginawa nya.
"Damn!althea why are you so hot and strong girl?" Bulong nya sa akin nagulat ako sa sinabi nya so hot and strong girl.seriously? Sa porma kung simple lang tapos sasabihan nya ako na hot?nasisiraan na ba sya ng ulo nya grabe talaga.
Tinulak ko sya papalayo at umalis ako hindi pa ako nakakalayo hinawakan nya ang kaliwang braso ko at idiniin nya ako sa kanyang katawan iginapang nya ang kamay nya sa akin.halos hindi na ako makagalaw sa setwasyon namin.
""""""""""
Heyo!guys!sorry kung ngayon lang ako nala update kasi bz ako abangan nyo na lang ang chapter na tatagos sa puso nyo sige bye.
BINABASA MO ANG
that Delafuente stole my virginity
Romance"The more you hate the more you love" mga kasabihan na minsan nangyayari sa atin mapababae man o lalaki sa kasibihang ito minsan meron nagkakatuluyan para isat isa.meron ba kayong tao na pinakahate nyo noong elementary,highschool,at collage nyo diba...