Broken hearted
Ginabi na ako nagising nasa kwarto nya parin ako at nakabalot lang ako ng kumot nya bango naman.dahan dahan kung inuunat angkamay ko Nakita ko rin ang damit na nakalapag sa kama kinuha ko iyon at pumunta sa banya nakaapak na ako sa sahig ng maramdaman kung humahapdi naman ang gitna ko at masakit i-apak ang magkabila kung mga paa hindi yata sya titigil hanggang sa maging lumpo ka at hindi na makatayo ng tuluyan pambihira talaga!!!eh,paano naman kasi ang laki laki nung pinasok nya.tapos inulit nya pa iyon.eh,sino ba namang tao ang iiwas sa bagay na hindi inaasahan na mangyayari noh,hinahaplos kana ng todo hindi mo na alam ang gagawin mo kundi sumunod at maki ride na langsa ginagawa nya sayo hindi mo naman mapigilan sarili mo noh,
"Grabe!naka ilan ba kami kaninang umaga?masakit tuloy ang baba kumg katawan pambihira!" Iritado kong sabi sa sarili ko sabay kamot ng ulo.
Lumabas akong kwarto nya ng nadatnan ko silang anim pero si jimin wala.ano!sya wala!!!pambihira!pagkatapos nyang kunin ang puri ko hindi nya paninindigan ang anak nya?urrrggghhh......fuck you jimin!
"Oh,althea?saan ka nanggaling?" Napakurap kurap ako sa narinig ko ang boses ni rapmon.
"A-am,n-natulog ako."utal kung sabi." sa kwarto ni jimin?"bigla akong namutla sa tanong ni suga lumingon ako sa kamay ko na nakahawak parin sa doorknob ng pintuan sa kwarto ni jimin.
"T-teka???asan ba si jimin?" Change topic ko sa mgatanong nila nagtinginan silang anim sa isat isa at ibinalik ulit ang atensyon sa akin biglang kumunot ang mga noo ko sa expresyon nila.
"Tignan mo nalang sa swimming pool zin." Sabat ni Vsabay hikab inaantok na sya kawawa naman baby V ko antok na.
"Sige,maya ko na lang sasagutin ang mga tanong nyo." Paliwanag ko sabay punta sa pool.
Paika ika akong nagtatakbo papunta sa pool nagluluksa ang hinayupak na bweisy eh,"Hoy!jimin!" Sita ko sa kanya agad synag napatingin sa akin.
"Come here baby." Tawag nya.sampalin ko kaya toh,baby,baby che!way poreber..
Lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi nya.
"Are you feeling well?" Tanong nya lumingon ako sa kanya at tinignan sya ng masama.
"Feeling well?anong akala mo hindi na mahapdi?hoy!ang hapsi hapdi kaya!" Sigaw ko sa kanya at inirapan sya sarap lunurin sa pool eh.
"Don't be strong baby,juat calm dow------" anong calm down!?ako?kakalma?"sabay turo ko sa aking sarili."bakit naman ako kakalma kung hanggang ngayon mahap---------
Di ko na natuloy ng bigla syang humiga sa hita ko.langhiya!pati pa ba naman sa flawless ko na legs gagawin nyang unan.
"Tumayo kanga!" Iritadong sabi ko sa kanya na halos nasa mukhako lang ang tinititigan nya na para bang binabasanya ang iniisip ko.sa tuwing tinititigan ko ang mgamatanya mas gusto ko pa itong titigan muli dahil sa ganda.
"Picturan mo na lang ako kesa matunaw ako sa mga magaganda mong titig." Komento nya na nagpabalik sa aking isip.talaga?bakit ko naman sya kukunan ng litrato eh,unggoy naman tongnakahiga sa magkabila kung hita."Bakit namamaga ang mga mata mo?" Pag ba ko ng usapan dahil baka pag hibdi ko pa iniba eh,wala nalulunod na siguro to sa pool kanina pa.
"Nah,feona just left me." Sabi nya.
"Iniwan ka ng empaktang yun?" Hindi ako makapaniwala sa sovrang landi ng lalaking toh iniiwan lang pala ng bavae kaya pala ang torpe pagkatapos nyang makuha ang virginity ng babae wala na...boom!!!!hahayaan ka na lang na owan mo sya pero bakit sya umiyak.
"Yup!sje left me because her dad didn't like me cuz you know im a playboy." Maikling paliwanag nya sa akin talaga???gaano ba yan kasakit?
"So,ano?hahanap ka ng bago?" Tanong ng ikinangiwi nya sa akin problema nito?
"No.i don't need to find another one ok,meron naman isamg babae na dapat kung pakasalan eh," may lungkot yung tono nya habang sinasabi nya yun at sino naman yung babae?"Who?" Tanong ko.
"You." Tipid nyang sagot.
A-ako?we???baka nag bibirolang ang unggoy na ito?sabagay,may papanindigan naman sya.
"Pero bakit ka nga umiyak?" Pabalik kung topic..
"Umiyak ako kasi mahal ko sya.." Paliwanag nya.
"Mahal mo pero bakit hindi mo pinigilan?" Tanong ko sa kanya at tinignan nya ako ng seryosong seryoso.
"Bakit ko naman yun pipigilan eh,hindi naman ako mahal nun" iritado nyang binibigkas palabas sa kanyang bibig yung salita na yun.hindi. sya mahal???ano yun pagkukunwari?
"So you and feona are just pretending only right?" Tanong ko para malinawan ako sa mga bulalas nya.
"Yes." Tipid nyang sagot sa tanong ko sa kanya saka sya bumangon.
"So,broken hearted ka?" Tanomg ko sa kanya at tumango sya bravo!!!
"Paano na yan,wala na sya wala na rin akong mapag kunan ng lakas ng loob." Nalulungkot nyang wika at nakita ko na lang na dahandahan tumulo ang luha nya sa mga mata nya na kanina ito namumuo.ouch!
"So,as in na fall ka talaga sa kanya?" Halos hindi ko na sya matatantanan ng tanong eh,intresado talaga ako.
"Oo." Tipid nyang sagot.
Parang kinurot puso ko nung sinabi nya yun aray!!!mashaket naman yun!hay....buhay nga naman hindi kasinaniniwala na walang forever eh,yan tuloy nganga iniwan ka lang sa ere.
"I want you to know?" Nakabalik na ang utak ko nung narinig ko ang boses nya.
"Kbow what?" Tanong ko sa kanya.ilang sandali din kaming natahimik.pero. nabasagnaman yun nung nagsalita ulit sya..
"From now on you and me are together forever." Sabi nya sabay hawaka sa kamay ko at hinalikan ito.ano!ako at siya.
"A---------
" c'mon Honey "sabay buhatvsa akin papunta sa loob talaga???honey????ew!!!what a gross!
Nakita rin namin sa loob sila rapmon na hanggang ngayon ay nag uusap parin.
" wow! May new na agad."masayang wika ni jin.tsk!pilosopo!
"Wow!bagay kayo." Pang aasar ni jhope my hobi.
Tinignan ko lang sila ang cute nila tignan ang sweet.ibinaba ako ni jimin kakabuhat nya sa akin.
"Hoy!hobi!" Sita ko kay hobi.
"Yes po." Sabi ni hobi.
"I--------stop!flirt him baby," dugtong na sabi ni jimin na nagpangiwi sa akin..
"Why?im not flirting him.he's my ho---------" no!im your hobi,husband,or else ok!not that man."sabay turo ni jimin kay hobi.
"Don't worry jimin hindi ko aagawin si althea sayo im already takaen.." Wika ni hobi.
Ganyan minsan ang magpipinsan minsan nagbabangayan eh,pero ang sweet naman pag nagdadramahan.
BINABASA MO ANG
that Delafuente stole my virginity
Romance"The more you hate the more you love" mga kasabihan na minsan nangyayari sa atin mapababae man o lalaki sa kasibihang ito minsan meron nagkakatuluyan para isat isa.meron ba kayong tao na pinakahate nyo noong elementary,highschool,at collage nyo diba...