Brandon and camille.
"Anyare sa kanya?" Tanong ni brandon kay camille habang nasa tabi na ni camille si brandon inaakbayan nya ito na parang nagpapapretend na magjowa akala mo sila na nakakakilala palang nila ganyan na ang kalagayan nila.
"Hayaan mo nayun sya sadyang ganyan lang talaga ang ugali nya pag may problema sya suplada." Naiiritang sabi ni camille kay brandon.kahit kailan talaga hindi magiging safe ang secrets mo kay camille pag sinabi moang secrets mo sa kanya maganda batukan para matauhan.
"Kaano ano mo ba yung weirdong babaeng yun?" Tanong ni brandon kay camille habang si camille naman ay tumitingin sa dancefloor.
"Hoy!" Gulat nasabi ni brandon kay camille na nakatulala naman may balak ba itong babae na ito kay brandon.
"A-no ulit yung sinabi mo?". Tanong ni camille kay brandon.
"Ang sabi ko kaano ano mo yung weirdong babae dito kanina nung tinawag ka nyang best inutil friend of all?" Tanong ni brandon kay camille at napakamot ito sa kanyang ulo may kuto ba itong lalaking ito.
"Bestfriend ko since elementary pa lang always kaming magkasama araw araw nagdadamayan pa nga kami mula elementary hanggang ngayon 2nd year na kami noh,". Paliwanang ni camille kay brandon para hindi malito tapos weirdo pa ang tinawag sa akin sura talaga ang lalaking ito.
Bumaba si brandon sa kinauupuan nya at hinila si camille papunta sa dancefloor malapit na ngang madapa si camille sa lakas ng hila ni brandon sa kanya makahila ang ungas kay camille akala mo inagaw si camille sa kanya ng libu-libong tao.
" aray!!sakit nun ah,"naiiritang sabi ni camille kay brandon ipinulupot ni camille ang kanyang magkabilang kamay pero inagaw din ni brandon ang kamay ni camille at hinawakan ito parang holding hands labg ang style nya.
"Sayaw tayo?" Alok ni brandon sa kanya nasa gitna pa talaga sila sasayaw buti kung romantic ang music hindi naman disco music naman yan tapos sinalubong pa sila ng malakas na beat ni DJ jhon makabit ang lakas talaga.
Dahil sa lakasng music napasayaw na lang si camille tinaas ang kamay kumikinding napangiti na lang si Brandon sa kakulitan ni camille parang kiti kiti.
Nahawa narin si brandon sa kanya at yun nagsayawan na lang sila para silang mga baliw tinaas ang kamay kumikinding at shinishake ang buhokni camille ang haba ng hair ni ate sa sobrang laba ng buhok ni ate oh,daig pasi Rapunzel kung makashake ng buhok kahit si brandon ganonna rin ewan baliw na ata to sila.napahinto si camille ng kunti at hibawakan ang dibdib nya na para bang napagod hinabaol nya pa ang hinigan nya parang mya hika si camille eh.
"Camille are you ok?" Nag aalalang tanong ni brandon kay camille habang ang kamay nya nakatapik sa balikat ni camille fineel ni daddy makaconcern wagas.
"Am oo medyo napagod lang ako ng konti." Sabi ni camille kay brandon habang ang kamay nya nakaakbay na kay brandon hindi rin nagkaiba si camille kay brandon fineel din nya ang lalandi talaga nila.
"Tara uwi na tayo pagod ka na ata and i think inaantok kana kanina pa" nag aalalang sabi ni brandon kay camille hindi nalang umimik si camille kay brandon dahil alam nya namanang tama angsinabi ni brandon sa kanya pagdating talaga sa lalaki ang hina ni camille.
Lumabas sila ni brandon sa bar na iyon at binuksan ni brandon ang frontseat at pumasok si camille sa loob pumasok na rin si brandon at ibinuhay nya ang makina ng kanyang kotse sweet.
"Saan pala bahay mo camille?" Tanong ni brandon sa kanya habang nagmamaneho ito.
"Ah,doon sa bahay mo ako matutulog bibig naman rin ang makakasalubong ko sa bahay mamaya." Naiiritang sabi ni camille kay brandon habang nakatingin doon sa labas ng bintana ginawang unan ang kanang kamay at nasandal doon ang ulo.
"Oksige sabi mo eh," sabi ni brandon sa kanya wala rin namang choice si brandon kay camille papayag naman yang ungas na yan bibigay din paladami pang arte.
Nakarating silasa bahay ni brandon bumaba si brandon sa kotse at pinagbuksan si camille bumaba si camille sa kotse at isinara ang pintuan ng frontseat nalaglag na ang panga ni camille nung nakita nya ang bahay ni brandon halos pulutin na nga ni brandon ang nalaglag na panga ni camille at ibalik ulit.hinawakan ni brandon ang kamay ni camille at pumasok sila sa bahay ni brandon.
"Joyaman ni brandon oh,nucks naman ang yaman mo tol." Natatawang sabi ni camille kay brandon na para bang nag bibiro ito peroginawang seryoso.
"Malamang ako pa." Birong sabi ni brandon kay camille at kinindatan ito kahit sa bahay ni brandon ganon parin wala paring pinagkaiba ang landi nila mga tang*na talaga bakit ang lalandi nila.
"Ewan ko sayo." Inikot ni camille ang kanyang mga mata kay brandon pero hindi nahalata ni brandon namumula napisngi ni camille dahil sa paandar ni brandon sa kanya.
Inihiga ni camille ang katawan nya sa kama ni brandon at pagod itong inuunat ang kamay humiga na rin si brandon sa kama nya so its mean nga magkatabi sila sa isang kama ano toh romance movie walang forever noh tss.....
Ginawang unan ni camille ang chest ni brandon wow!feel na feel ni ate ang landi saan kaya toh nagmanang inutil na ito hinayaan din naman ni brandon gusto gusto nya rin pala ang paandar ni camille kakasabi ko lang a walang forever tapos mag roromance sila tss.......
"Good night camille" sabi ni brandon habang sinusuklay ang buhok ni camille.
"Good night din sweet dream brandon" sabi ni camille kay brandon at ipinikit na nito ang mga mata nila wow!angsweet naman ng ungas at inutil kung bestfriend kinareer nilang dalawa ang gabing ito galing.
Che!walang forever!walang forever! Kainis puro kayo naniniwala sa forever!forever! Forever!
BINABASA MO ANG
that Delafuente stole my virginity
Romantik"The more you hate the more you love" mga kasabihan na minsan nangyayari sa atin mapababae man o lalaki sa kasibihang ito minsan meron nagkakatuluyan para isat isa.meron ba kayong tao na pinakahate nyo noong elementary,highschool,at collage nyo diba...