chapter 10

742 13 0
                                    

Jk invited jake this night.




"Thea,lakas mo kanina yung ginawa mo kay jimin binalibag mo ang kamay nya grabe astig!astig!talaga yun pero hindi ka ba natatakot na baka gawin yun sayo ni jimin?" Tanong sa akin ng isang pinsanni jk na gwapo masarap syang kausap napaka enocente nya talaga.


"Am,hindi bakit namn ako matatakot kung gahawin nya yun sa akin eh,kaya ko namang protektahan ang sarili ko,wait anong pangalan mo?" Tanong ko sa kanya para kahut minsan may makakausap ako sa nakakabinging karahimikan sa bahay na ito.




"V ang nickname ko tapos ang totoo kung pangalan taehyung Delafuente pwedeng V nalang tawag mo sa akin mahaba kasi ang pangalan ko------------" ok,nice meeting u V.inabot ko ang palad ko at itinapiknya ang palad nya sa palad ko."me too thea nice meeting you."sabi nya sa akin tapos binitiwan ko agad ang kamay ko sa kanya at kinuha ko ang softpillow sa couch at inilagay sa ibabaw ng mala-flowless kung legs.









"Thea,am pwede ba kitang tawaging Zin gusto ko kasi ang pangalan na yun tsaka diba friend naman tayo?" Sabi nya sa akin tumango naman ako sa sinabi nya as in ZIN pa talaga pero infairness maganda ang pangalan na naisip nya i like it.







"Sige payag ako hindi naman tayo friends kundi bestfriend." Sabi ko sa kanya at sabay kaming dalawang tumawa natigil din ang tawa namin ng narinig namin na may bumukas ng pinto nakita namin ang imahe ni jk tapos may pumasok na lalaki si jake????






"Oh,hi!thea" bati nya sa akin nginitian ko lang sya ng matipid tapos kinuhit ako ni V.


"Zin,sige akyat na ako sa taas matutulog na ako may gahawin pa ako bukas." Sabi nya sa akin at tumango ako umakyat sya sa taas at lumakad ako papalapit kay jk mukhang bad mood sya.



"Am,jk ok ka lang ba?" Tanong ko sa kanya pero hibdi nya ako sinagot mukhang nagtatampo sya sa akin eh wala naman akong nagawang kasalanan ah papalayasin nya ba ako?



"Jk,papalayasin mo ba ako?" Tanong kosa kanya habang nakabusangot ang mukaha ang mukha ko.



"What are you talking about thea hindi!no!wala nama akong may sinabi ah" sabi nyasa akin galit sya grabe naman sige lang jk lalayas din ako.


"Don't worry jk lalaya--------" ano ka ba naman thea relax ok hindi naman ako galit,nagtatampo o ano pa sadyang nagseselos lang ak-----------"nagseselos?kanino?"nagtatakang tanong ko sa kanya seryoso?si jk nagseselos grabe pambihira talaga.





"Kay jimin." Halos maibuga ko na ang iniinom ko na tubig sa sinabi nya as in si jimin pa talaga eh pinsan nya yun nasisiraan na ba ng bait tong jk na ito pambihira talaga.




"Sa girlfriend ni jimin ang dahilan noh?" Tanong ko sa kanya pero umiling sya eh sino ba ang babae na tinutukoy nya?








"Ikaw!ikaw thea nahseselos ako sayo kasi nakita ko kayo ni jimin kanina sa locker room magkadikit kayong dalawa." Paliwanang nya sa akin at yun ang ikinangiwi ko talagang sa lalaking yun pa talaga.



"Ano ka ba jk hindi ko gusto si jimin noh hindi talaga promise at tska bakit ko naman sya magugustuhan kung ganon ang ugali nya plastic,playboy,at iba pa noh wala ka naman ring dahilan para magselos kay jimin don't worry jk hindi yun mangyayari binalibag ko nga ang kama--------------" talaga?totoo thea?"singit ni jake sa amin ni jk pambihirang lalaki naman oh,wala ba talaga kayong mga lalaki kayong privicy sisngit at susulpot na lang agad kainis.




"Tumigil ka nga jake!wala ka bang privacy susulpot at siaingit nalanga agad gusto ibalibag ko rin yang kamay mo." Naiieitang sabi ko kay jake inikot ko ang mata ko at ibinalik ulit ang tingin kay jk.



"Jk bakit nandito yang tukmol na yan?" Tanong ko kay jk at tumingin sya sa akin ng deretso sa mata ko.


"Si jake?ah gusto ko lang minsan kasi naboboring na ako kausap angga pinsan ko dito sa bahay." Sabi sa akin jk at umupo ako sa upuan sa kusina para makinig sa sinabi nya tapos nagheadset ako nakikinig din ng music na "treat you better" para akong tanga hibdi ko alam ang kaliwa kung tenga may headset at ang kana naman wala nakikinig sa sinasabi ni jk tanga nga ba?




"Alam mo thea si jimin mabait yan dati naging ganyan nayan nung naging girlfriend nya na si feona yung sinasabihan  mo na witch ewan nahawa na ata sya sa kalandian dyan sa empaktang jowa nya." Naiiritang sabi ni jk sa akin nahawa?wow!galing pala ni witch siguro mahahawa narin ako sa kanya sa sobrang kaplastican alam nyo yun?





"Tanong ko lang,nagbabar ba yan si jimin?" Tang ko kay jk at nilagok nya ang baso ng tubig kala nyo alak hindi tubig hindi rin alak kundi vodka yung iniinom ko sa bar galing diba. :)









"Oo doon pa nga sa 4rthbar tska alam mo thea hindi lang yun hah?doon sa bar nayun may nabuntis na si jimin pero nagdeny ang babae na ang ama ay si jimin,pero itong gagong jimin na ito tuwang tuwa naman kahit sya ang ama nagawang magdeny ng babae dahil natatakot ito sa aminng mga Delafuente." Paliwanag sa akin ni jk grabe as in may anak na pala si jimin pero hindi man lang sya tumayo bilang ama ang bata pa ni jimin may anak na sya samantalang ako ang bata ko pa pero wala nang bahay na matitirahan grabe parang nangangapit bahay lang ako kung saan saan tumutuloy.







"Kilala mo bakung sino ang playboy sa bar na iyon at playgirl?" Tanong ko kay jk para malaman ko talaga kung sino ang palyboy doon sa bar na iyon sa 4rth bar na iyon doon ako binansagang party girl pero namimis ko narin doon bukas pupunta ako doon sa bar.






"Oo kilalang kilala ko silang dalawa actually nasa isang bubung lang nga silang dalawa eh." Sabi sa akin ni jk.




"Sino?" Tanong ko sa kanya.





"Ang Playboy doon sa bar nayun si jimin tapos ang playgirl ikaw diba tama ako?" Sabibsa akin ni jimin halos nalaglag na ang panga ko sa sinabi nya as in si jimin pa talaga ang aakitin ko shit!seduce him sige payag ako pero-----------






"Sige jk akyat na ako sa taas bye.goodnight." sabi ko kayjk at napadaan ako sa couch inilapag ko doon ang headset ko nakalimutan na kaya yun naiwan ko doon samantalang si jk at jake masayang masaya na nag iinuman sige sasakit din ang ulo nyong dalawa.







Hindi ako talaga makapaniwala na si jimin ang playbiy doon sa barna iyon pero maseseduce ko kaya sya?basta guys abangan nyo nalang ang susunod na chapter.

















Author's note:




Maseseduce kaya ni thea si jimin o hindi pakaabangan nyo na lang ang susunod na mangyayari sa kanilang dalawa paano kaya kung si thea mahuhulog kay jimin at si jimin ganon din mamahalin kaya nila ang isat isa o hahayaan nalang nila na ganon na lang?kung ako bahala na ang importante maamin ko lang sa minamahal ko ang nararamdaman ko ok na.







Author's name:althea jimin or else just call me ate. Zin. :)

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon