chapter 12

671 14 0
                                    

The plan.

Pagkatapos naming kumain sa cafeteria ay pumunta na kami sa second class namin sabay si rapmon at camille mukhang close na nga silang dalwa naunahan pa talaga ako ng gaga na kilalanin si rapmon langhiya talaga si suga at jhope sabay din si jk at feona sabay rin pero nauna na si jk dahil sa inis nya sa babaeng yun sarap ngang sapakin eh,si V ay pumunta na sa second class nya sya ata yung nag iisa at ako tska si jimin ay magkasabay  langhiya bakit pa kasi sya dapat si V na lang minalas naman ako.

"Deal ka ba?" Tanong nya sa akin hibdi ko iyon sinagot at nauna na lang ako sa kanya.langhiya talaga!deal daw ako sa offer nya na magpanggap akala nya tatanggapin ko iyon.

"Althea,bakit ba ang init int ng ulo mo sa akin." Naiiritang tanong nya sa kin hindi naman mainit ang ulo ko ah,kung mainit ang ulo ko dapat kanina pa ito nilagyan ng itlog at naluto na iyon sa ulo.bobo naman nito pambihira.

"Naririnig mo ba ako." Sigaw nya sa akin at napahinto ako sa paglalakad ko at humarap sa kanya.lumakad naman sya papalapit sa akin talagang napakakulit nya eh,ano bang gusto mo kung ako uupakan na kita kanina pa dahil yun ang gusto ko langhiyang jimin!pambihira talaga oh.

"Bingi ka ba altbea o baka nag bibingi bingiha---------------------" oo tama ka nag bibingi-bingihan nga ako sayo bakit?naiirita ka ba?"pang aasar ko pa sa kanya at halos hindi  ko na maipinta ang nagagalit nyang mukha.

Tatakiluran ko na sana sya ng bigla nyang hinila ang pulso ng kamay ko at hinalikan ako halos sasabog na ang mundo ko dahil sa ginawa nya dahil don halos hindi na ako makagalaw sa kinatatayuan ko parang na freeze zone ako naglakas loob akong itulak sya papalayo sa akin.



"Pervert!langhiya ka!" Sigaw ko sa kanya at tumakbo ako papalayo tangina!nagawa nya talaga yun sa akin langhiya sya malasin sana sya.





Jimin's POV LINE GRAPH.




Pagkatapos ko syang halikan ay tinulak nya ko tapos sinabihan pa ako na "pervert!langhiya ka!" Sos grabe talaga ang pagkagulat nya pasalamat nga sya walang tao ang nasa paligid namin kasi kung meron tyak!pagbubulong-bulungan naman ng mga daldalero at daldalera dito sa school.tumakbo  sya papalayo sa second class naman rin sya pupunta kaya tumungo ako doon sa room.pagdating ko doon nakita ko ang mga kaklase ko na nagtatapunan ng papel,sinisira ang naka arange na upuan at ang iingay pa parang gusto nilang wasakin ang mundo dahil sa nakakabinging boses nila except lang kay althea nakita ko sya na lumabas sa banyo namamaga ang mga magagandang mata nya  halos parang tinusukan ako sa puso ko.hayysst......ano ka ba naman jimin wag ka ngang ganyan ano ba talaga tung nararamdaman mo sa kanya wag naman sana.



Umupo sya sa upuan nya at yumuko pinatong nya ang ulo nya sa desk nya pumasok ako at tinabihan sya parang naiincicure naman ako sa ginawa ko kanina bakit bakit ko naman kasi nagawa yun kanina  ang tanaga ko naman pala nagmukha akong manyak sa harapan nya kainis talaga!parang timang ako doon sa eksena na yun.hayysst.....ano ka ba naman jimin dapat nga maging masaya ka doon hindi na kung ano ano na ang pinagsasabi mo sa sarili mo.




"A-am sorry kanina pala althea." Sabi ko sa kanya parang hindi naman pormal yung sinabi ko sa kanya .

Humarap sya sa akin at binigyan ako ng sampal.PAK!!!!!!nagulat ako a ginawa nya at pati narin ang mga kaklase namin napahinto sila kung ano ang ginagawa nila dahil lang sa sinampal ako ng malakas ni althea hinihimas himas ko ang pisngi grabe makasampal ang babaeng toh wagas!!!!!sakit nun ah parang mas masakit pa nga ang sampal ni altjea kaysa sa broken hearted ka.tumayo ito at nag walk-uot lumabas sa room at nagtinginan silang lahat sakin tapos umiwas agad ako pag iisuehan naman ito mga langhiya talaga.tatayo na sana ako ng biglang dumating ang prof namin napaupo na lang ako dahil don.

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon