Chapter 8

14.8K 440 14
                                    


A/N: So kaya ako natagalan mag-update dahil may ginawa akong video nila Lacey at Selina.

P.S.: Natawa ako sa part ni Selina😆 ang kulit!

#########

Lacey's POV

Agad akong lumayo sa katawan ni Selina nang maabutan ng kaibigan niya yung pwesto namin. Napangiwi ako nang sinamaan ako kaagad ng tingin ni Selina at inirapan ako bago pinuntahan ang kaibigan niya.

"Here's your food, gurl." Sabay abot ng pagkain kay Selina tapos lumapit sakin yung kaibigan niya. "One week ka ng nandito pero hindi mo parin alam ang pangalan ko." She said then she chuckled. Nilahad niya ang kamay niya sa harap ko pagkatapos. "I'm Nashaly."

Kinuha ko ang kamay niya tsaka hinalikan ang likod ng palad nito. "Lacey." Pakilala ko.

She bit her lips because of that. Nung nasa Pinas ako naiinis ako dahil sa tuwing nakikipag-date ako sa mga babae sa Pinas, nagagalit sila minsan kapag ginagawa ko ito. Hindi yata pwede yung karisma ko doon at dito lang gumagana.

"Hey! Hey! Hey!" Sumabat si Selina sa amin at pumagitna pa. "What are you girls doing?"

"Nagpapakilala lang kami sa isa't isa." Sagot ko. May naisip nanaman akong pilya kaya nagsalita ako. "Wag ka ngang mag-selos."

"Oo nga." Sumang ayon kaagad si Nashaly.

Pinanlakihan niya ako ng mata. "What am I s'pose to be jealous of? Sayo? Sainyong dalawa? Psh. Sige! Pumunta kayo sa taas at gawin niyo ang gusto niyo!" Sabi niya at tinaboy taboy pa kaming dalawa ni Nashaly.

Nakita ko ang pag-ngisi ni Nashaly. "Alright." Tapos tumingin sakin. "Let's go, babe." At mabilis akong hinila papunta sa taas at pumasok sa isang kuwarto na hindi namin ginagamit.

Wala akong kaide-ideya kung ano ang gagawin namin dito kaya biglang kumabog yung dibdib ko.

"A-anong ginagawa mo?" Tanong ko nang bigla siyang mag-alis ng damit at lumapit sakin. Nahugot ko ang hininga ko nang maamoy ko ang pabangong gamit niya. "N-Nashaly..."

"Shh." She whispered as she started to undress me too.

"W-wait!" Pigil ko dito nang akmang aalisin ang bra ko. "Hindi tama 'to."

Alam kong gusto ko ng maraming babae kagaya ng ate ko pero parang si Selina lang ang gusto ng katawan ko. Siya lang gusto kong makita na hubad ang katawan.

Naramdaman ko ang pagpulupot ng braso niya sa leeg ko tsaka niya kinuha ang isa kong kamay at nilagay sa bewang nito. "It is, babe. May girlfriend ka ba?" Umiling ako. "Wala pala. So walang magagalit." Bulong niya. And then she grinned. "But I think kahit hindi mo siya girlfriend, magagalit siya."

"S-sino?" Tanong ko, kahit may hint na ako kung sino ang tinutukoy niya.

"Tinotoo niyo talaga yung sinabi ko ha?" Sabay kaming napalingon ni Nashaly kay Selina na ang sama ng tingin samin. Humalukipkip siya sa may pintuan. "Magbihis na kayo!" Inis na sabi niya sa'min bago kami iniwan.

Nagkatinginan kami ni Nashaly pero kinindatan niya lang ako at kinuha ang damit niya bago lumabas ng kuwarto. Huminga ako ng malalim para pakalmahin ang sarili ko. Kinuha ko ang damit ko sa carpet pagkatapos tsaka nagbihis bago lumabas ng kuwarto at pumunta sa kuwarto para magkulong nalang.

Ayoko munang makita si Selina. Yung mga mata niya kasi parang umaapoy tuwing tinitigan niya ako.

***

Selina's POV

"Scholars Scholars!" Sigaw ng instructor namin dito English.

"Yah Yah." I said in a boredom way. I'm busy checking my grades in my Infinite Campus in this subject. And guess what? I got an A!

The Lieutenant's Brat Girlfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon