How do you make someone fall in love with you?
##########
Selina's POV
"Magagalit ka ba kung ipapasok ko ito sa iyo?"
Nakaawang ngayon ang labi ko dahil sa gulat matapos siyang mag-tanong sa akin ng ganyan habang may hawak na strap-on dildo sa kamay at may nakapaskil na malalaking ngiti sa kanyang labi, na tila hindi nito alam ang ginagawa.
Halatang lasing ito dahil napansin ko ang pagiging mapungay ng mga mata niya, yung pag-bigkas niya ng salita, at ang pinakamalala, ay yung pag-tanong niya sa akin kung magagalit ba ako kung ipa-pasok niya sa akin ang dildo na hawak niya.
Sino ba naman yung taong matino ang magtatanong sa inosenteng babae na tulad ko?
"Are you drunk?" I asked again at umupo sa kama niya.
She hiccups. "No. Hindi ako lasing." Tanggi pa nito at umiling iling ng dalawang beses. "Kita mo 'to?" Inangat niya ang hintuturo niya sa magkabilang kamay at sinubukan itong ipagsalubong. Ngunit lumagpas lamang ito at hindi nagkasalubong. "Wait. Ulitin ko."
I rolled my eyes in annoyance. "Tsk. Whatever." Tumayo ako. "I gotta go." Paalam ko.
"Where you goin'?" She asks.
"Wala namang maganda sa ginagawa mo." Tugon ko. "Ni-hindi mo nga mapagsalubong yang daliri mo." Dagdag ko sabay turo sa daliri niya.
"Wait! Ulitin ko!" Pilit niya at inulit ang ginagawa niya kanina. "Imma practice doing it tomorrow."
"Tsk. Wag na." Suway ko dito.
"No—"
"Sabi ng wag—" I paused. Nakalimutan kong lasing pala ang kausap ko ngayon. "I gotta drink some milk na para makatulog ako." Sabi ko at akmang lalagpasan na sana siya nang bigla niyang hinawakan ang siko ko. "Lacey!"
"But— but—" inangat niyang muli ang dildo na hawak niya. "Pwede ka namang patulugin nito eh." She says with a puppy eyes na para pang nagmamakaawa na gawin yun sa akin.
Pabalang kong inalis ang braso ko sa kamay niya. "Isa, Lacey ah!" Suway ko dito. "Wala ako sa mood makipag-lokohan sayo!"
"Hindi ako marunong manloko ng taong gusto ko, Selina." Seryosong tugon nito.
Tinaasan ko naman siya ng kilay. "You always says, hindi ka marunong manloko." Iritada kong sambit.
"Hindi naman talaga. Malalaman mong niloloko kita kung hindi ko ipapasok ito sayo." Talagang pinipilit niya na ipasok sa akin ang dildo! "Magugustuhan mo 'to, I promise." Seryoso nitong dagdag.
"Are you nuts? Sinabi ko na ngang ayaw kong ipasok mo yan sakin eh!" Tugon ko. "Oh gusto mong sumbong kita sa magulang mo?" Banta ko dito. Alam ko namang takot siya sa magulang niya eh.
Natawa ito ng bahagya. "You can't do that."
"Yes, I can." Taas noo kong sagot.
"No you can't." Giit niya.
Wala na akong pasensya. "Ugh." I groaned. "Lacey! I'm going to kill you!" Sigaw ko sabay lapit sa kanya at hinawakan ang leeg niya para sakalin siya.
BINABASA MO ANG
The Lieutenant's Brat Girlfriend
Romance"I-I'm the first lieutenant of the Air Force and you should obey me whether you like it or not!" - Lacey Halverson "Well I'm the first daughter of my daddy so whether you like it or YOU will like it, you'll obey me." - Selina Dawson "Tsk. W-what a...