Chap 77: Sự trở lại

2.4K 124 18
                                    

5 năm sau...

Trình Nhất Lâm của tuổi 24 trưởng thành và đẹp trai hơn trước rất nhiều, gương mặt cậu sắc hơn, có góc cạnh hơn chút, gu ăn mặc cũng khá đẹp khiến bao nhiêu cô gái ở phương trời Tây mê mẩn theo đuổi, vóc dáng cũng khá phù hợp với cái nghề mà bố cậu hướng đến. Kèm theo đó, quãng thời gian tự lập bên Mỹ cũng khiến cậu cứng cỏi và chín chắn hơn hẳn, không còn là đứa trẻ ngang ngạch vô tâm khi nói chuyện với mọi người trong nhà nữa. Tài xế Văn ra sân bay đón cậu mà tí té ngửa:

"Tri...Trình tiểu thư?...là cô sao?"

Cậu cười ôn nhu, thái độ khác hẳn khi xưa lạnh lùng:

"Gì mà ngạc nhiên thế? Không tôi thì ai? Đẹp trai quá nên không nhận ra hả?"

Ông gật lia lịa rồi mang hộ vali cậu vào trong xe, cô con gái của Trình gia đúng là sinh ra nhầm giới mà, cậu phải là con trai mới đúng, tiếc thật!

Cậu ngồi trong xe nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm đường cũ nay đã có nhiều đổi thay, mọi thứ thay đổi rất nhiều, vậy sao cậu vẫn không thể quên đi ai đó?

Nhất Lâm không chối bỏ việc cậu vẫn chưa dứt được hình bóng ấy ra khỏi đầu, ngày ngày vẫn lén lút vào trang cá nhân nó cập nhật mà chẳng thấy con bé up miếng ảnh nào, chắc lại vùi đầu vào cái đống ngôn lù đây mà.

Cậu về đến nhà, cả một đám người chạy ra ngoài cổng đón, bố mẹ cậu thấy con gái càng ngày càng bảnh hơn xưa bèn lấy làm ngạc nhiên lắm, ông bố còn trêu:

"Vợ ơi, tát hộ anh phát để xem đây có đúng là con gái cưng của mình không?"

Cậu cười trừ, chẹp miệng:

"Bố thật là, bố lại giống tài xế Văn rồi đấy!"

Ông bố hạnh phúc ôm đứa con đẹp trai của mình vào lòng, mấy bà giúp việc ai nấy mắt sáng lên, kèm theo cũng có vài người buồn rầu vì Trình tiểu thư sang bên trời Tây mà không nóng bỏng gợi cảm theo gái bên đấy được tí nào. Mấy người giúp việc mang đồ lên phòng hộ cậu, bắt đầu từ hôm nay, cậu sẽ lại đi theo con đường mà bố đã định sẵn cho mình.

.......

Trình Hưng đưa con gái mình tới công ty, đã lâu không gặp, ai ai nhìn cậu cũng trầm trồ khen ngợi, trong đó không thể thiếu mấy lời bàn tán to nhỏ của mấy nàng nhân viên. Đại khái cậu toàn nghe thấy khen đẹp trai rồi cao ráo các thứ, nghe nhiều thật quen tai quá mà. Ông cũng tự hào vì cô con gái mình, bắt đầu hôm nay con gái với bố sẽ cùng làm việc như nhân viên với sếp, đến công ty là phải quy củ khác hẳn khi ở nhà. Ông để cậu tự đi ngắm nghía dạo quanh toà nhà cùng với một người quản lý tròn tròn hài hước cười nói rôm rả. Trình Nhất Lâm giờ thân thiện hơn xưa rất nhiều, có lẽ những năm tháng tự lập ấy đã tác động đến làm thay đổi tính cách. Chị quản lý khoảng tầm 30 nhưng lại rất xì teen và dễ nói chuyện, chị ta hỏi cậu biết bao nhiêu thứ bên đất Mỹ vì đó là nơi chị rất muốn đến khi còn nhỏ. Thấy con gái mình nhanh chóng thân thiết với quản lý của nó, ông cũng thấy vui vui trong lòng.

Trình Nhất Lâm không những đẹp trai ra mà tính cách cũng hoàn thiện và người lớn hơn hẳn, là con gái mà rất đỗi ga lăng, thấy chị quản lý mang vác nặng, cậu lo lắng hỏi:

[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ