Nó vừa dứt lời, Hàn Nhược Vy mở khoá ngó đầu vào, nhếch môi cười, giọng hoài nghi:
"Hai người...hoá ra không phải người yêu hả?"
Hạ Nhi tá hoả:
"C...cậu!!! Làm gì ở đây??!!!"
"Hừm...vô tình đi qua thôi mà. Sao? Tớ nghe thấy cái không nên nghe à?" Cô nàng cười khẩy rồi đưa mắt sang nhìn Nhất Lâm.
Cậu thấy tay nó cứ cấu chặt vào cái gối, môi lập cập mà không nói được gì, nhìn ánh mắt cô nàng kia thì càng lúc càng có vẻ rất muốn trêu chọc Hạ Nhi, chuyện này mà lan ra ngoài thì đám con gái trong lớp sẽ nói như nào về nó chứ?
"Anh à...nếu chưa có người yêu thì...chỉ cần hẹn hò với em thì chuyện này sẽ không bị phát tán ra ngoài, Hạ Nhi bé nhỏ của anh cũng sẽ không sao cả."
Nhất Lâm cười nhạt, vòng tay qua kéo nó sát lại gần mình, xoa đầu nó:
"Xin lỗi cô, bạn gái tôi đôi khi hay thích nói mấy câu trêu đùa như thế, không ngờ lại khiến cô hiểu lầm...Hạ Nhi, em phải bỏ ngay cái kiểu đùa như thế biết chưa?"
Hạ Nhi chợt rùng mình, cái cách Trình Nhất Lâm đang cố tỏ ra mình là một người bạn trai dịu dàng thật khiến nó thấy ớn lạnh mà. À còn phải công nhận rằng cậu ta giỏi thật, diễn xuất hay chụp ảnh đều làm tốt như nhau hết, xem cậu ta diễn kìa, ánh mắt ấy y như bạn trai thật chứ không phải giả vờ đâu.
Nó ậm ừ rồi gật gật cái đầu, mắt cứ trố lên kinh ngạc nhìn "bạn trai" mình diễn xuất nãy giờ. Nhược Vy thấy quê một cục liền nghĩ kế khác, nàng chậm rãi:
"Vậy, hai người sao không dám hôn nhau trước mặt mọi người? Chỉ vì sợ lây bệnh cho nhau mà không dám thể hiện tình cảm sao?"
'Lần này nguy rồi...Trình tiểu thư!!! Hãy mau nghĩ cách cứu cả hai đi."
"Cô muốn xem chúng tôi hôn nhau đến thế cơ à? Được."
Cậu nâng cằm nó lên rồi ghé mặt sát lại, nghiêng đầu rồi môi mở hờ như chuẩn bị chiếm lấy đôi môi nó. Con bé chưa kịp nghĩ đến cái tình huống này, hai đứa con gái thẳng như nó với cậu hôn nhau sao được chứ, skinship bình thường thì nó làm được dễ dàng nhưng cái này thì...
Nó định bù lu bù loa lên rồi đẩy Nhất Lâm ra, sau đó chạy khỏi chỗ này thì cậu dừng lại, nhếch môi, ý cười nhạt nhạt.
"Xin lỗi nhưng tôi không làm được, hôn cô ấy xong rồi để cô ấy ốm nằm liệt giường mấy ngày trời sao?. Tôi không muốn thấy cảnh người yêu mình đau ốm, như vậy tôi sẽ trách bản thân mình lắm."
'Giỏi! Quá giỏi!!!! Được lắm Trình tiểu thư!!.'
"Cô không định đi ra khỏi đây cho bọn tôi còn ngủ à?" Cậu đưa ánh mắt khó chịu nhìn Nhược Vy, nàng đang đờ đẫn nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 1)
RomanceTrình Nhất Lâm, 18 năm tồn tại luôn luôn nhận mình là gái thẳng, đơn phương chàng học trưởng 7 năm trời cho đến khi...