Chap 24: "Cậu còn nhớ tôi không?"

2.8K 154 4
                                    

Tối đến, cậu và nó cả ngày lởn vởn trong khu mua sắm ngắm nghía cũng mỏi hết cả chân rồi, Hạ Nhi mệt mỏi đảo mắt nhìn quanh thì thấy có một cô nàng ngồi một mình nom dáng vẻ khá là cô đơn đang đưa ánh mắt buồn nhìn dòng người qua lại trước mặt. Nó cứ để tâm đến cô nàng đó vì bị ánh mắt ấy thu hút khiến trong nó rấy lên nỗi thương cảm, đang mải nhìn thì bị Nhất Lâm vỗ vào vai:

"Nhìn gì mà đần cả mặt ra thế?"

Cậu nhìn theo hướng mắt nó rồi hơi khó hiểu khi thấy nó nhìn người con gái đang ngồi trước mặt, nó ề à cái giọng, ánh mắt trĩu xuống:

"Trông cô đơn nhỉ?"

Cô gái ấy thấy có cảm giác ai đó đang nhìn về phía mình thì theo phản xạ liếc mắt nhìn, khi ánh mắt cô gái ấy vừa chạm cậu, nàng liền giật mình đứng dậy, tinh thần khác hẳn đi. Cô từ từ tiến lại gần chỗ hai người rồi lí nhí hỏi:

"Cho hỏi...có phải...Nhất Lâm không?"

'Cái gì?!! Rõ ràng mình không có trang điểm, sao cô ta nhận ra được chứ???'

"Cậu nhầm người rồi!!!" Hạ Nhi luống cuống cứ xua tay trước mặt cô gái ấy, để cô ta nhận ra người nổi tiếng như cậu đi chơi với "bạn gái" thì chẳng phải sự nghiệp cậu sẽ tiêu tàn hay sao. Cô nàng hơi rụt người lại, mặt cúi gầm:

"Sao nhầm được chứ...trên đời này chỉ có duy nhất một Nhất Lâm chứng kiến cảnh chị khóc sướt mướt ngoài công viên với những vết đòn roi chi chít trên người mà thôi...Trình Nhất Lâm, em còn nhớ chị Lập Hạ chứ??..."

.......

Vào mùa hè năm 2007...

Cao Lập Hạ ngày ấy 10 tuổi, xinh xắn và dễ thương y như một nàng công chúa, lúc nào cũng tươi cười với mọi người xung quanh nên hàng xóm láng giềng ai ai cũng yêu quý, cưng nựng đứa bé ấy. Cho đến một ngày, chuyện xảy ra vài một buổi trưa hè vào sinh nhật Cao Lập Hạ lên 10, vừa đi học về với những món quà nhỏ xinh trên tay thì cảnh tượng và âm thanh gay gắt trước mặt đã khiến đống quà trên tay cô rơi xuống đất cái "bịch": Người đàn ông trước mặt là bố của Lập Hạ, đang dã man cầm chai rượu đập vào đầu mẹ cô đến chảy máu. Mẹ Lập Hạ ngất ngã quỵ xuống, máu lênh láng ra sàn, Lập Hạ sợ hãi định lao tới chỗ mẹ thì bỗng một người đàn bà son phấn chát bự cả mặt từ trong bếp tươi cười chạy ra chỗ bố cô rồi khoác lấy tay ông một cách tình tứ. Người đàn bà ấy ăn mặc hở hang, thân hình khá là chuẩn, hơn nữa còn biết cách ăn mặc sao cho nổi bật ba vòng của mình. Cô đờ đẫn nhìn cảnh bố mình tình tứ với người phụ nữ khác trước người vợ đã ngã quỵ xuống đất, xung quanh mẹ toàn máu là máu, máu vấy bẩn lên quần áo rồi lên cả mặt mũi tay chân trông thật ghê rợn. Ông ta chợt thấy đứa con bé nhỏ đang rưng rưng nước mắt đứng nhìn mình và người phụ nữ gợi cảm bên cạnh thì chạy đến, hé miệng định giải thích với con gái mình nhưng khi sắp tới gần, Lập Hạ đã oà khóc rồi chạy đi mất. Cô chạy thật nhanh khỏi căn nhà ấy đến mức khi ngoảnh mặt lại nhìn thì chẳng có ai đuổi theo mình cả, bố cô đã bị người đàn bà kia giữ lại rồi lại tiếp tục âu yếm. Ông gọi người đến giải quyết người vợ của mình cùng đống chiến trường đẫm máu còn mình đưa người đàn bà ấy lên phòng, hai người lại tiếp tục tình tứ mà không cần phải dòm ngó lấm lét sau lưng ai cả.

[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ