Xe vừa dừng trước cổng, đám giúp việc trong nhà đã nhanh chóng chạy ra vì tò mò về cô chủ sau bao năm không gặp giờ trông như thế nào. Ai đang làm giở việc thì cũng dừng lại dang dở, giẻ lau các thứ vứt ở dưới đất rồi tay vẫn còn bẩn chạy ra đón Nhất Lâm về thăm nhà. Ai ai cũng nóng lòng, hồi hộp, nhìn vào cửa kính trên xe tối om mà thấy sốt cả ruột, từ già đến trẻ người nào cũng nôn nóng vì đều nghĩ đến cái hình ảnh tiểu thư nhà họ Trình lên 18 sẽ ra dáng một thiếu nữ đoan trang, dịu dàng. Một vài người xôn xao:
"Hồi hộp quá, không biết cô chủ bây giờ trông thế nào đây? Tôi đang nghĩ đến một tiểu thư đài các vòng nào ra vòng nấy chuẩn bị sang chảnh bước ra ngoài, tay vén tóc qua vành tai thật yểu điệu, người thơm nức mùi nước hoa ấy...chà, thật đáng mong đợi..."
"Còn tôi thì nghĩ đến một tiểu thư sexy với bộ sườn xám nóng bỏng đậm chất mấy nàng gái chơi nhà giàu."
"Bà điên à, tiểu thư nhà chúng ta sao lại có thể đổi phong cách thành sexy thế chứ? Theo tôi í, tiểu thư sẽ hiền lành và dịu dàng hơn xưa, mái tóc dài đen nhánh, đánh son nhẹ nhàng kiểu phơn phớt hồng ấy. Kiểu hình ảnh một thiếu nữ thuần khiết đó, rất hợp với tiểu thư."
"Nhưng cô không nhớ là tiểu thư không hề thuần khiết hay sao?...." Bỗng một giọng nữ nghe có vẻ trẻ nhất trong số đó cất lên, mọi người quay ngay ra nhìn cô ta với ánh mắt khó chịu.
"À...tôi xin lỗi...tôi đùa thôi ấy mà."
Cửa xe cuối cùng cũng mở, mọi người háo hức chú ý vào cánh cửa kia. Khi một người "con trai" cao lớn đẹp trai bước ra ngoài, họ đều trao nhau những cái nhìn khó hiểu:
"Ai thế nhỉ?"
"Vị thiếu gia kia là ai vậy? Đẹp trai ghê."
"Oaaa...đừng nói là người mà lão gia muốn gả cho con gái mình nhé. Tôi nhớ là ông ấy không coi cô chủ là con gái kia mà, hay là thời thế đã thay đổi rồi nhỉ?"
Lão tài xuống xe thì thấy một đám người đang xúm lại bàn tán xì xào, lão ái ngại liếc nhìn cậu rồi quát lũ người kia:
"Cái đám người không biết điều này, còn không mau chào cô chủ hả??!!!!"
"Ông có bị điên không tài xế Văn?? Làm gì có cô chủ nào ở đây chứ." Một người trong số họ vênh váo.
'Cái lũ ngu này, chào mau không Nhất Lâm nó nổi điên đấy!!!'_Ông nháy mắt ra hiệu, đám người kia vẫn cứ trơ mặt ra.
"C...cô chủ à..." Tài xế Văn nuốt nước bọt nhìn thái độ khó chịu của cậu, cậu hậm hực đi thật nhanh vào nhà.
Lão định chạy theo nhưng lại bị đám người kia giữ lại, một bà giúp việc già hỏi:
"Này ông, sao cứ gọi cậu thiếu gia đó là cô chủ thế hả? Ông bị nhìn loạn giới tính sao?"
"Thì đó là cô chủ thật mà!!! Cô chủ mà không gọi là cô chủ thì gọi là cậu chủ chắc!??"
"Ông già nên lẫn xừ rồi, trai gái mà cũng không phân biệt nổi nữa, người như ông sống đến từng này tuổi đầu óc không còn minh mẫn sao lão gia vẫn để cho ông làm tài xế riêng cho tiểu thư nhỉ? Ông lại bày trò kiếm lòng thương hại gì đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 1)
عاطفيةTrình Nhất Lâm, 18 năm tồn tại luôn luôn nhận mình là gái thẳng, đơn phương chàng học trưởng 7 năm trời cho đến khi...