Lập Hạ có một đêm khóc sưng húp cả hai mắt....
Tình cảm ấy vốn là tình cảm mà cô không hề có hi vọng gì, cô thấy Trình Nhất Lâm là gái thẳng, mà gâi thẳng thì sao đến được với cô, vậy nên cô mong muốn Nhất Lâm có thể hạnh phúc bên một chàng trai nào đó. Nhưng điều mà cô sợ nhất lại xảy ra, Nhất Lâm không những không đi tìm một chàng trai để gửi gắm tình cảm của mình mà lại chọn một người đồng giới, là một con bé không biết đã dùng chiêu thức gì để bẻ cong cậu. Cô không can tâm, nếu cậu thẳng thì còn có thể đành lòng để cậu đến bên người con trai khác chứ nhưng giờ cậu đã lệch lạc, tuyệt đối phải nhân cô hội kéo cậu về phía mình. Tình cảm ngần ấy năm không lẽ lại thua một con bé mới quen có gần một năm hay sao? Nghĩ đến đây Lập Hạ lập ra một kế hoạch cho mình, vì Nhất Lâm mà cô không có hứng thú với đàn ông như luân thường đạo lý của xã hội nữa mà chỉ dành trọn tình cảm của mình cho một mình cậu, trọn đời vẫn chỉ hướng về Nhất Lâm nên chắc chắn phải ra tay kéo cậu về bên cô. Lập Hạ muốn khiến cho Nhất Lâm phải yêu mình, nếu đã có thể yêu được con gái thì nhất định đó phải là mình chứ không được là ai khác. Cô nhìn vào gương mà mỉm cười nham hiểm, đến lúc cho con bé Hạ Nhi đấy biết Lập Hạ này là ai rồi chứ nhỉ?
.......
Sáng hôm sau đến trường, câu hỏi đầu tiên mà hai đứa nghe được của Thất Thất là:
"Rốt cuộc hai người là thế nào? Hai người đóng giả người yêu để qua mặt mọi người sao? Hai người bị sao đấy?"
Nhất Lâm nhoẻn miệng cười, tay đưa lên xoa đầu cô nhóc đáng yêu đứng cạnh mình, mắt nhìn thẳng vào Thất Thất:
"Chẳng bị sao cả, đơn giản là bạn gái tôi lên cơn nói vớ vẩn thôi."
"Này này tôi vẫn đứng ở đây đấy, cậu cẩn thận cái mồm cậu đi." Hạ Nhi huých tay vào cậu. Đúng là Thất Thất suy nghĩ nhiều rồi, họ thực sự vẫn tình cảm đến thế này cơ mà, đang vòng sang khoác tay Hạ Nhi rồi cùng hai người lên tầng thì...
"Hạ Nhi!"
Hạ Nhi quay phắt lại, vừa thấy khuôn mặt Hàn Mộc Dương đang tươi cười rạng rỡ thì cũng cười theo, tay vẫy vẫy cậu:
"Aaaa Hàn ca, hôm qua cái cậu gửi tôi í, hài thật đấy, xem mà cười muốn vỡ bụng."
'Gửi cái gì mà cười muốn vỡ bụng? Họ nhắn tin với nhau thân thiết đến vậy rồi sao?'
Cậu kéo nó đi sát vào người mình rồi nhanh chóng bước đi bỏ lại Hàn Mộc Dương đứng đấy, Thất Thất thấy tên anh họ mình có gì đó rất lạ bèn lại gần hỏi:
"Này, anh dạo này lạ lắm đấy nhé! Anh thừa biết là Hạ Nhi nó có bạn trai rồi mà bạn trai nó còn ở ngay cạnh, thế mà anh cứ tỏ ra thân thiết với nó là như nào??"
Hàn Mộc Dương lần đầu để lộ ra nụ cười gian xảo, anh nhếch môi cười nhạt:
"Em không nhạy bén rồi, họ không phải người yêu thực sự đâu."
Thất Thất há hốc miệng, mặt có phần khó tin:
"Gì? Anh vẫn tin lời Hạ Nhi hôm qua đấy à? Họ làm lành rồi kìa, Hạ Nhi nó chỉ là do nóng tính thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 1)
RomanceTrình Nhất Lâm, 18 năm tồn tại luôn luôn nhận mình là gái thẳng, đơn phương chàng học trưởng 7 năm trời cho đến khi...