Chap 56: Sự "Biến thái" trỗi dậy

2.6K 129 5
                                    

Nhất Lâm nhìn say mê đôi môi có dính chút sốt kem của mì ý ấy, không do dự mà nhướn người với tay ra lau cho nó bằng ngón cái của mình. Hạ Nhi thấy tình tiết này i hệt trong truyện mình viết, nhưng Nhất Lâm là con gái, hành động như này có hơi....

Nhất Lâm thu tay mình lại, chờ nó cúi mặt xuống không để ý thì đưa ngón tay vừa rồi lên miệng mút phần kem vừa lau. Lập Hạ như chết lặng...Nhất Lâm làm vậy...khác nào đã hôn gián tiếp rồi chứ. Cô nhìn sắc mặt Nhất Lâm, cậu đang vui lắm, môi còn khẽ cười kia kìa...cậu như vậy là sao chứ? Tại sao lại có thể làm những thứ "bệnh hoạn" như vậy được?. Lập Hạ không cam lòng mà ngồi ăn thêm nữa, việc nói chuyện thì để mai đến trường sẽ tiếp tục sau. Cô lấy cớ, mở điện thoại vờ đọc tin nhắn rồi đứng dậy:

"Ơ chết, chị tự dưng có việc gấp phải về, chị đi trước nhé?"

Nhất Lâm lộ ra ý vui mừng khi chỉ còn hai đứa, còn Hạ Nhi thì lấy làm tiếc nuối đôi chút:

"Èo, bọn mình mới ngồi ăn với nhau được có tý, buồn ghê...thôi mai hẹn chị Lập Hạ ở căn tin nha..."

"Ok! Giờ chị về nhé, Nhất Lâm, chị đi nhé!" Cô nhìn cậu, cậu vừa ngậm thức ăn trong miệng vừa gật gật.

Lập Hạ không thể ngờ có ngày Nhất Lâm sẽ như này, xưa nay theo cô biết, cậu hiền lành, trong sáng và nhất là rất sạch sẽ, việc làm như này hôm nay thật khác xa với cô tưởng...Nhất Lâm...đang suy nghĩ lệch lạc rằng mình đang dần trở thành một thằng con trai sao?

Hạ Nhi và Nhất Lâm kết thúc bữa ăn vào khoảng 9 giờ, vì no quá nên con bé đòi đi bộ cho tiêu, chỗ này cũng không cách nhà mình là xa cho lắm nên cậu cũng chiều theo í nó.

Hai đứa đi trên đường, chẳng hiểu sao cứ im im không nói với nhau lời nào, do cái lau kem dính trên miệng vừa nãy sao?

Nó không thích sự im lặng như này tí nào, con bé đảo mắt nhìn quanh rồi hỏi cậu:

"Này Lâm, cậu cứ định ăn mặc với để tóc như thế này mãi sao? Cậu không định kiếm bạn trai đấy à?"

Cậu trầm tư một chút, nó lại giục:

"Này! Cậu bơ tôi đấy à???!"

"Cậu từ từ xem nào, tôi đang nghĩ thôi...chắc là...mà thôi, cái này để mai này tính! Giờ mà bắt tôi mặc váy để tóc dài đi ra đường chắc gượng lắm không quen."

Hạ Nhi im lặng hồi lâu rồi nhìn cái túi trên tay cậu, giờ nó mới để ý đến, nó tò mò ngó nghiêng:

"Gì đây? Nãy có thấy cậu cầm cái túi này đâu nhỉ?"

Cậu chần chừ vài giây rồi dúi vào người nó, con bé giật mình ôm lấy cái túi vào lòng, hỏi liên hồi:

"Gì thế? Sao lại đưa tôi? Ơ này, đây là cái gì thế hả? Lười đến mức cái túi nhẹ như này cũng bắt tôi cầm hộ sao?????!!"

"Cho cậu đấy." Nhất Lâm ngại ngùng quay mặt đi, nó lôi thứ trong túi ra thì thấy bộ váy ban nãy, cậu mua thứ này từ lúc nào??

"Ơ...là cái váy lúc nãy này...cậu đi mua lúc nào nhỉ????"

"Lúc cậu với chị Lập Hạ đang chọn món, tôi có nói là đi vệ sinh ấy..."

[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ