Thất Thất thấy mọi thứ ù ù bên tai, nghe xong còn không tin nổi vào thính giác của mình nữa. Xưa nay Thất Thất thậm chí còn chưa từng có cái linh cảm hoặc tưởng tượng đến việc Nhất Lâm là con gái vì thực sự khi thấy cậu ở cạnh Hạ Nhi, cậu nhiều lúc rất ra dáng một cậu bạn trai chu đáo, lắm khi lại còn lạnh lùng trầm tính khá men lì nữa. Thất Thất biết người như Hạ Nhi không hề giống cô, không thể chấp nhận được những chuyện như thế này. Nụ hôn đầu là cái rất quan trọng, nó có thể là đánh dấu một bước ngoặt tình cảm với người mà mình yêu, nó cũng như là cột mốc để chứng tỏ tình yêu mà hai người dành cho nhau rất sâu đậm. Nhưng mà ở Hạ Nhi lại không hề có tình cảm, vậy đó là Trình Nhất Lâm đang đơn phương sao?
Suy cho cùng, sau ngần ấy biểu hiện của Nhất Lâm từ quan tâm lo lắng đến ghen tuông với những thứ xung quanh nó đủ để Thất Thất rút ra một kết luận: Nhất Lâm yêu Hạ Nhi.
"Hạ Nhi, theo mày nghĩ thì cậu ta cong hay thẳng?" Cô thử hỏi để xem câu trả lời của nó là gì, ai ngờ Hạ Nhi vẫn tin người như cũ.
"Cậu ta thẳng, cậu ta tuyệt đối là thẳng, thậm chí còn chính miệng cậu ta khẳng định như vậy nữa kìa."
Thất Thất cười bất lực, ôi cái đứa con gái ngốc nghếch, có rõ ràng vậy mà cũng không nhìn ra được ư?.
"Cậu ta cố gắng khẳng định vậy thực ra chỉ để che giấu đi sự thật mà thôi..."
Hạ Nhi vẫn ngớ ra vì không hiểu, Thất Thất thấy nó vẫn còn đang hoảng loạn vì cái hôn ấy nên chưa dám nói nó biết vội, cô thở dài:
"Sớm muộn gì mày cũng sẽ biết thôi, còn giờ thì hãy hỏi cậu ta thật rõ lý do tại sao lại hôn mày."
"Tao nghĩ là do uống rượu, cậu ấy về nhà trong trạng thái say khướt ấy..."
'Aishhh tên quỷ tha ma bắt kia, hôn người cậu yêu mà lại để hơi thở nồng mùi rượu hả????' Thất Thất nghiến răng chửi thầm, cô đặt tay lên vai nó, chậm rãi nói:
"Giờ thì về nhà chứ hả? Mày đâu thể tránh cậu ta mãi được, đúng không?"
Hạ Nhi sợ lắm, sợ rằng sẽ khó đối mặt với người ấy lúc này, sợ rằng khi vừa chạm mắt nhau, những cảm xúc khi hôn lại hiện về không ngừng trong đầu nó. Nhưng mai phải đi học, nếu không về nhà đi ngủ thì mai đến trường như nào đây?
Mà hình như nó nhớ ra điều gì, nó liếc cô, ánh mắt kiểu áy náy.
"Sao nào?"
"Tao...đi vội quên mang tiền..."
"Hả??!!! Vậy mày đi bộ đến đây à???"
"Thì...tao chỉ muốn chạy đến chỗ mày nhanh thôi, lúc đấy hoảng loạn quá cũng không thấy hà hấn gì..."
"Aishhhhh cái đứa ngốc nghếch này...thôi được rồi!! Để lão nương đây đưa mày về tận nhà!"
Có một người bạn như vậy thật tốt, nhưng vẫn còn một bí mật nữa cô không thể nói ra vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu.
Thất Thất lôi xe đạp của bố ra đèo nó về, đi trên đường cứ thấy đôi nào tay trong tay tình tứ, cô lại buột miệng trêu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 1)
Storie d'amoreTrình Nhất Lâm, 18 năm tồn tại luôn luôn nhận mình là gái thẳng, đơn phương chàng học trưởng 7 năm trời cho đến khi...