Author's Note: Hi guys.. Sorry sa last chapter ha.. Heto na yung 2nd chapter so, enjoy reading..😊😊😀😀😘😘😉
Author's POV
Natigilan ang lahat ng kalalakihang siga sa nakita nila. Napaka ganda nilang lahat at napakatatapang nilang lima upang harapin ang limang kalalakihan upang ipagtanggol si Raymond.
"Are you okey?", tanong ng isang babae Kay Raymond na may kulay green na buhok, na medyo ka height lang ni Raymond at ang cute niya.
"Ahh. Oo, I'm fine..", sagot ni Raymond at biglang ngumiti yung babaeng may green na buhok kay Raymond.
"Anong ginagawa niyo kay Raymond, ha? Ina-ano ba kayo? Gigiil niyo si ako ehh!!", singhal ng isang babaeng may maikling red na buhok na kasama yung babaeng may pink na buhok sa parking area noon.
" Kapag naulit pa ito, natitiyak akong lalabanan na namin kayo.. Naiintindihan ba ninyo ako?", sigaw ng isang babaeng may black na buhok at napakapayat pero sobrang tangkad naman, habang ang isang babaeng may violet na buhok ay lumapit kay Raymond upang tulungan siyang tumayo.
Nagalit ang lalake na umaastang leader ng mga sigang kalalakihan kaya nagpalabas ito ng matinding Aura, yumanig ang lupa at bigla itong nagkabitak-bitak na siyang pinipigilang ng dalawang babaeng may pink at red na buhok. Land type majo user din siya katulad ng dalawang babae.
Sumugod ang apat na lalake at biglang naglaho, bigla silang lumitaw sa likuran ng dalawang babae at binugahan ng malakas na water gun.
Ang apat na lalake ay mga water type majo user. Nahimatay ang dalawa, kaya sumugod ang babaeng may itim na buhok at biglang tumalon nang napakalakas at bigla silang tinirahan ng air style majo at tumilapon silang apat.
Nakatayo pa ang apat ngunit nanghihina na ang mga ito, napagkasunduan din ng dalawang babae na may green at violet na buhok na lagyan ng harang si Raymond upang maprotektahan.
Water shield and Air shield na kombinasyon ang inilagay Kay Raymond. Water sa babaeng may green na buhok at air sa may violet na buhok.
Agad na sinugod ng dalawa ang mga natitirang kalalakihan at naglahong parang bula at agad na lumitaw sa bandang likuran nila.
"Water and Air style Majo Fusion", sigaw ng dalawa habang nasa ere.
Gumamit sila ng kombinasyong water and air style majo, na naging Ice majo, ngunit nakagawa ng napakalakas na itim na barrier ang lalakeng nasa likuran at nadurog ang yelong itinira.
" What the hell!!", sabi ng babaeng naka violet ang buhok. Nagulat silang dalawa nang naglaho ang lalake at biglang nasa ibabaw na nila ito.
BINABASA MO ANG
The Mystery Of A Nerdy Boy (Completed)
FantasyIsang batang lumaki sa piling ng mga hindi niya kadugo, inapi at itinuring na sumpa at demonyo subalit sa huli ay naging isang bayaning hindi kailanman nalaman ng lahat. Palipat-lipat ng school si Raymond sa kadahilanang palagi siyang inaapi at may...