Chapter 18

94 10 0
                                    

Chris' POV

"Who are you....?", kunot noo kong tanong sa babaeng nagneutralize at nagpatulog kay Raymond.

" Hehehe.. Well akala ko ba magi ka?", ang masigla niyang tugon sa akin, nakuha pa niyang ngumite sa kabila ng suot niyang armor na two piece.

"How did you do that? Ganun ka bilis?", ang taka kong tanong sa kaniya.

" What?", ang tanong niya.

"Nevermind!! I'll just bring you down!!", ang galit kong sabi sa kaniya.

" Really, you can do it on a poor girl like me?", ang tanong niya sa akin sabay pacute.

"Well, I know you naman talaga..", ang sabi ko sa kaniya hut bigla niyang pinutol.

" Alam mo naman pala, ehh bakit ka pa nagtatanong?", ang pilosopo niyang tanong.

"Baka naman kasi isusuko mo na ang hinahanap ko, alam kong alam mo ang ibig kong sabihin...", ang sabi ko sa kaniya habang nakangiti.

" O baka naman ikaw na yung gustong sumuko?", ang tanong niya sa akin.

Aba't maldita nito ahh..kanina pacute tapos ngayon parang demonyo maka asta tinalo pa niya ang kayabangan ko.

"I'm giving you the chance..", again hindi niya ako pinatapos.

" No!! Im the one who will offer you a chance na sumuko, umalis at huwag nang bumalik pa, FOREVER!!", ang singit niya sa mga sinabi ko.

"Nakikita mo naman diba? All of your comrades were down and now, you'll be the next one, if you will not surrender. Halata namang nauubos na ang supply ng magoy mo dahil wala nang natatakot. A magi like you is a big troublesome at siniguro kong malakas ang barrier this time para walang makapasok na black rhuk. Sa black rhuk nagmumumula ang magoy mo, ang black rhuk ay galing sa takot ng mga tao, hayop, at kung anu-ano pang nabubuhay sa mundong ito!!", ang mahabang niyang asik sa akin, habang nakangiti sa akin.

" Do you think hindi sila takot? Napapasailalim pa rin sila sa paralysis majo ko at kahit na sino at hindi kayang makaalis dito unless gugustuhin ko!!", ang sagot ko sa kaniya.

"Hahahaha!! Akala mo ba natatakot sila sa'yo? Nawala na ang takot nila mula pa nang sinummon ng babaeng kulay pink ang buhok si Aquarius, she is a Zodiakos Convocador!!", ang mayabang niyang tugon sa akin habang natatawa.

The Mystery Of A Nerdy Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon