Author's note: Hi guys.. I know na marami akong typos sa previous chapters kaya pagbigyan niyo na sana ako😂😂😘😘 so here is the continuation, so enjoy!!😇😇👍👍
Raymond's POV
Oh no.. Ano na ang gagawin ko? They are coming, baka paggalitan nila ako..
"Wag ka munang umalis, we need to talk.", sabi ng lalaking kulay Grey ang buhok. Napaka lifeless niyang magsalita.
"Ha? Ako? Kakausapin nila? Bakit naman? Don't tell me they will do the same thing like the other school did to me.", ang mga tanong na agad pumasok sa aking kokote.
Sasabihin nila ako ng mag drop out sa school dahil malas ako. Sasabihin nilang isa akong sumpa at salot.
Pare-pareho ba talaga ang tingin nila sa aming mga nerd? Wala namang kakaiba sa amin ahh...
" Follow us to the office, may sasabihin kami sa iyo.", sabi ng lalakeng kulay orange ang buhok.
"Matutuwa ka sa sasabihin namin.. Besh wag ka.. I'm so excited for you!!", masayang sabi sakin ng lalaking kulay black ang buhok. Parang bakla siya manalita.
Ikatutuwa ko? Bakit? May award ba ako? Wala naman akong ginawang maganda ahh..
Yumuko na lang ako at kinuyom ang aking mga kamay, medyo naguguluhan pa kasi ako ehh.. Sumunod na lang ako sa kanila papuntang office.
Habang naglalakad kami sa covered walk papuntang office napansin kong may nagbubulungan sa mga silid na dinaraanan namin, may naghihiyawan at kinikilig, may mga lalakeng napapanganga naman dahil sa dalawng babaeng kasama namin.
Sino ba naman kasi ang hindi mamamangha sa kanila, ang huhusay na nga sa pakikipaglaban ehh ang gagwapo at ang gaganda pa nila.
Mala Greek Gods ang katawan ng mga kalalakihan habang napaka sexy naman ng mga kababaihan. Kahit siguro ipis kikiligin pag nakita sila.
" Francis!!!!! Ahhh... Malalaglag na ata ang pantee ko..", hiyawan ng mga babae sa isang silid na dinaanan namin.
Francis? Sino kaya ai Francis sa kanila? Wala kasi akong napansin na lumingon man lang sa mga kababaihang naghihiyawan. Snob sila, they look like an unreachable star.
Pero, kung ganiyan sila ka snob at kasikat? Why would they talk to me, bagong transferee lang naman ako rito ahh..
"Sino naman ang nerd na yan? Bat kasama niya ang vitruvian warriors?", rinig ko ang panlalait at bulong-bulongan sa paligid namin.
" Duh!! Baka PS lang yan... He is just a Personal Slave.... Hahahaha!!", dagdag pa ng mga maaarteng kababaihan sa dinaraanan namin.
"Ang lakas ng loob ng hampas lupang yan na bumuntot sa mga bebeh ko? Baka mahawaan ng pagka nerdo niya ang mga bebeh ko..", ang panlalait sa akin ng mataray na babaeng mala sex gamer ang dating..
BINABASA MO ANG
The Mystery Of A Nerdy Boy (Completed)
FantasyIsang batang lumaki sa piling ng mga hindi niya kadugo, inapi at itinuring na sumpa at demonyo subalit sa huli ay naging isang bayaning hindi kailanman nalaman ng lahat. Palipat-lipat ng school si Raymond sa kadahilanang palagi siyang inaapi at may...