Raymond's POV
Hindi ko na talaga lubusang maisip kung papaano ko nagagawa ang mga bagay na to sa kanila. Hindi man lang ako nakokonsensiya, ganito ba talaga ako?
"Sabi mo ehh..!", sagot sa akin ni Arlyn. Nainiwala na lang siya sa sinabi ko, pero alam kong nagdududa siya sa akin.
" Kung hindi lang talaga tayo magkaibigan hindi talaga ako maniniwala sa'yo...", dugtong niyang sinabi habang mahina ang boses.
"I'll always be your friend naman, diba? Hindi ko naman kayo iiwanan ehh..", sabi ko sa kaniya.
" Uhhyy guys!! Binilhan rin namin kayo ng soft drinks ohh.. Libre to ni Kaykay..", sabi ni Theresa.
"Uhhyy!! Thanks..", sabi ko sa kanila habang inaabot sa akin ang soft drinks.
" Thank you raw Kay... Ayyiiee..", ang sabi ni Theresa with matching panunukso.
"Your Welcome..", sabi naman ni Kaykay.
" Issssseeeee!!!", ang sigaw ni Cath sa hangin na para bang pinariringgan kami ni Kaykay.
"Umupo na nga muna kayo rito.. Wala kayang gamot sa ngalay..", ang sabi ko sa kanila.
" Of course..", sabi ni Tintin habang umuupo sila.
Habang nakaupo kami at umiinom ng soft drinks ay bigla na lang tumunog ang mga speakers sa wall.
"Good Noon VDNHians!! We need your cooperation right now, cause we will have a visitors from the other school to observe our school. Please pick up pieces of trashes around and proceed to your first period of the afternoon class as soon as possible, Thank You!! 2x"
"Ano raw? Visitors?", ang tanong ni Tintin.
" Hindi...Presidente ng Pilipinas yung pupunta rito... Kasasabi pa lang diba? Unli..?", ang pabirong sagot ni Theresa.
Napairap na lang si Tintin Kay Theresa, nasanay na rin siya kaya natawa na lang din siya. Always kasing lame mag joke yang si Tintin.
"Bakit kaya? Bakit parang napaka important ng mga bisitang yan? Hindi naman nagiging ganyan kapag normal visitors lang..", ang takang pagkakasabi ni Arlyn.
"Yeah!! That was so uncool.. It's the first time na kailangan pa nating pumasok nang maaga sa first period natin..", ang sabi ni Kaykay.
BINABASA MO ANG
The Mystery Of A Nerdy Boy (Completed)
FantasyIsang batang lumaki sa piling ng mga hindi niya kadugo, inapi at itinuring na sumpa at demonyo subalit sa huli ay naging isang bayaning hindi kailanman nalaman ng lahat. Palipat-lipat ng school si Raymond sa kadahilanang palagi siyang inaapi at may...