Chapter 5

122 14 1
                                    

Author's Note: Hi guys.. Here's the continuation, so enjoy😘😘😘


PE Teacher's POV


               Alam kong hindi siya ordinaryo kaya aalamin ko kung ano ka talaga Mr. Cortez, halatang may tinatago ka.

              "Good Job Mr. Cortez, but don't forget that you have more enemies on the battle field, kaya wag kang tumunganga diyan..", ang sigaw ko sa kaniya upang matauhan siya. Parang wala kasi siya sa kaniyang sarili.

               "Uhhmm..Yey'yYes Sir!!",sagot niya sa akin. Pero parang may Mali ehh..

               Parang hindi siya makapaniwala sa nagawa niya. Hindi ba siya talaga marunong makipaglaban?

               If he can bring down more than 10 enemies maybe I can already invite him to take that.


Raymond's POV


             I can't believe na napatumba ko siya. He looks so experienced and he is also one of the top 10 sa klase kaya unbelievable yung nagawa ko.

             Nawala ako sa aking sarili dahil sa nangyari buti na lang tinawag ako ni Sir and until now I don't still know his name, siguro pagkatapos nito tatanungin ko siya.

             Maghahanda ako para sa susunod kong makakalaban and I really need to pass this practicum ayaw ko namang bumagsak grades ko..

               I'll do my best this time. There's no other rules naman than to bring down enemies.

              "Wind Gun Air Style!!", sigaw ng isang babae sa aking likuran, I think team mate niya si Cath.

               Inaatake na niya pala ako, kaso hindi ako nakapag handa kaya natamaan niya ako sa likuran ko.

               Tumilapon ako dahil sa sobrang lakas ng wind gun na itinira niya sa akin.

               Mabilis naman akong bumangon upang kalabanin siya.

              "Hot Blades Fire Style!!", tumira ako ng isang malaking blade na apoy mula sa kaniyang harapan and as expected nakailag siya.

              Bigla nawala sa aking harapan ang babae at bumugad sa aking likuran, napansin kong gumagawa siya ng wind gun ulit kaya umilag ako kaagad.

             "Series Fire Blades Fire Style Majo!!", sisiguruhin kong matatamaan na kita ngayon kaya humanda ka. Makakailag ka pa kaya sa napakaraming blades na yan..

             "Papaanong??", sabi ng babae habang gulat na gulat sa mga fire blades na papalapit sa kaniya.

              I did it again, may napatumba ulit ako. Parang magaan yata ang pakiramdam ko ngayon ahh..

              Napapansin kong may lalakeng umaatake sa likuran in Arlyn kaya inunahan ko na siya.. Syempre kaibigan ko yun ehhh..

The Mystery Of A Nerdy Boy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon