David's POV
God! Kinabahan ako roon, akala ko talaga may masasampal na, buti na lang dumating ang mga Prince Charming ko.
"Subukan mong dungisan ang mukha ng binibining to, natitiyak kong mapuputulan ka ng kamay.", ang kalmadong pagkakasabi ng isa sa mga vitruvian warriors habang hawak ang kamay ni Chris na nakahawak ng mahigpit Kay Theresa.
Yeah! They're here at timing sa pananakit ni Chris kay Theresa.
The guy with a yellow hair, Francis, siya yung pinaka bata sa grupo but he is the most handsome at kinababaliwan ng lahat, mas sikat pa nga siya sa leader ng grupo nila na si Rein ehh. Francis is a nature type major user.
"At sino ka naman? Ang lakas ng loob mo.", ang walang buhay na pagkakasabi ng lalakeng sasampal sana kay Theresa.
" Well, for your information ako lang naman ang nag iisang boyfriend niya!!", ang hiyaw ni Francis sa lalakeng kulay puti ang buhok.
"Boy friend? What!! Talagang siningitan na ako ni Theresa? But how? Bihira lang naman silang pumunta rito sa school ahh? ", freaky questions na tumatakbo sa utak ko dahil sa narinig ko.
Oh my.. Fafa Francis ako na lang, hhhmmmmnnn... But now is not the right time to make my self known as Gay dzuu!! Whatever.
"Boy friend? Wow!! Sucklaugh....", ang medyo gulat na pagkakasabi ng lalakeng kulay puti ang buhok habang kinakamot ang kanyang batok.
"Chris...", mag rereact na sana si Theresa na napakahaba ng hair but sumingit si Fafa Francis ko.
" Yes!! Talagang masaklap kasi ang dating binitawan mo ay may iba na!!", ang medyo prangkang pagkakasabi ni Francis sa kausap niya.
" As if you know the my past..", ang sagot ng lalake in a cold tone.
Oh my, it looks like may away na magaganap and I can taste the moist in the air and it is getting worse than earlier.
Theresa's POV
Ano ba tong pinagsasabi ni Lodi Francis. Pano naman magiging kami ehh, di naman kami magkakilala?
If Lodi Francis knows the past of mine baka hindi niya siguro pinagsasasabi yun. Baka ikapahamak pa niya ito.
"Theresa, why don't you tell your BOYFRIEND on what happened on the past? Para malaman niya kung anong ginawa mo sa akin.", ang litanya ni Chris sa akin.
" Huh!! As if I did something wrong, wala akong ginawa, hindi ko sinabing may gusto ako sa'yo, and lastly hindi ko sinabing umasa ka..", ang sagot ko sa kaniya, para naman ma tauhan tong gagong to.
BINABASA MO ANG
The Mystery Of A Nerdy Boy (Completed)
FantasyIsang batang lumaki sa piling ng mga hindi niya kadugo, inapi at itinuring na sumpa at demonyo subalit sa huli ay naging isang bayaning hindi kailanman nalaman ng lahat. Palipat-lipat ng school si Raymond sa kadahilanang palagi siyang inaapi at may...