Chương 10: Chuyển lớp

1.7K 113 23
                                    

- Hờ...

Thở dài một hơi, đôi mắt nhắm chặt lại, ngửa cô ra sau, đặt một tay lên trán.

Xử Nữ đã lấy lại bình tĩnh sau buổi chiều hôm nay, cô nhủ thầm với mình tại sao lại dễ bị kích động đến như vậy. Vốn dĩ Xử Nữ đã cố gắng kìm nén rất tốt khi đối mặt với Vương Diệp nhưng quả thật, hôm nay cô đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng.

- Khốn nạn.

Xử Nữ nghiến răng buông ra một câu chửi thề, dạo này cô bắt đầu cảm thấy cực kì khó chịu, đặc biệt là khi thấy Sư Tử. Hắn ta chắc chắn sẽ không để yên vụ này, và con nhỏ Vương Diệp đó cũng sẽ không bỏ qua. Hai bọn chúng quả là một cái cặp đôi khốn nạn.

Xử Nữ lần nữa chửi thề, cô nhận thấy tần suất nói tục của mình giờ càng nhiều hơn. Cô khó chịu đứng dậy, cô cần đi tắm, cái mùi của đôi cẩu nam nữ kia vẫn còn vương lại trên quần áo cô. Thật khó chịu.

Tắm mình trong làn nước lạnh mắt khiến cô bình tĩnh lại phần nào, Xử Nữ mở đôi mắt nâu của mình, mơ màng nhìn vòi hoa sen. Cô suy nghĩ về những gì mình phải đối mặt ngày mai.

Điều luật thứ 20 của học viện JiA: Không gây sự, không làm thương học viên. Tùy theo mức độ mà xử phạt.

Sử Tử chắc chắn sẽ lại dụng điều luật này mà cố gắng khiến cô chịu thiệt, còn Vương Diệp chắc chắn sẽ đặc biệt phối hợp. Xử Nữ hiểu quá rõ cô ta rồi, khi nói chuyện với Sư Tử còn giả bộ mình thấy đau đầu, rồi đau tay, đau chân,... Sư Tử vì mấy lời nói dối tinh vi của cô ta mà nói với hiệu trưởng, kiến nghị về việc làm thương Vương Diệp.

Nếu theo mức độ đó, khả năng cao Xử Nữ sẽ bị đuổi học, nếu không cũng đình chỉ học. Không, không, không thể xếp hai cái đó là cùng mức độ được. Đuổi học là hình phạt nặng nhất, không phải vì Xử Nữ không thể tiếp tục học ở học viện mà là vì thanh danh của gia đình cô sẽ bị hủy hoại không ít. Còn đình chỉ học có khi còn đỡ hơn một chút, danh tiếng cũng không tổn hại quá nhiều, có thể lấy cái thành tích sau này để dìm cái thứ đó xuống. Và nếu chuyển lớp thì là nhẹ nhất, bị chuyển cũng chẳng sao, cũng không quá vấn đề.

Bằng chứng chắc chắn cũng chẳng thể nào kiếm được nhiều, không, phải nói là không có bằng chứng xác thực. Xử Nữ luôn có thói quen tìm một chỗ tránh camera, chính vì thế sẽ không thể thấy được toàn bộ mọi việc. Những người xung quanh cũng không thể nhờ được, cô không nhớ mặt được từng người, hơn nữa... hình như, không có ai ngồi xung quanh bàn của cô trong lúc nói chuyện với Vương Diệp.

Gia đình Xử Nữ, một nhánh của gia tộc họ Phan, là gia tộc có truyền thống lâu đời trong việc buôn bán, thương mại. Gia tộc cũng rất nổi tiếng trong giới truyền thông và đặc biệt được chú ý trong những việc liên quan đến kinh tế. Gia tộc cô là một gia tộc lâu đời đã tồn tại hàng trăm năm. Chính vì xuất thân từ gia tộc lớn mạnh như vậy, việc cô làm ô danh là một việc không thể chấp nhận được. Bố mẹ cô chắc chắn sẽ không hài lòng nếu biết đứa con gái mà được đặt nhiều kì vọng nhất lại chính là đứa làm gia đình nhục nhã đến vậy. Hơn nữa,... cô vẫn chưa trả thù được cho đứa em gái thân thiết của cô.

(12cs) Tôi Chỉ Đơn Thuần Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ