Nửa đêm, Thiên Bình đang chìm trong giấc ngủ thì lại bị đánh thức bởi tiếng tin nhắn. Cô quờ quạng tay cầm lấy iPad gần đó, gật gà gật gù nhấn vào tin nhắn vừa mới được gửi qua mail. Là bản báo của Molestatore. Thiên Bình ngay lập tức tỉnh ngủ, ngồi thẳng người đọc bản báo cáo.
Tôi đã theo dõi Sư Tử đúng như yêu cầu và thu thập thêm tin tức mới, có lẽ sẽ hữu ích. Theo như yêu cầu của cô, miêu tả đầy đủ, chi tiết nhất về mọi thứ (rườm rà cũng được) và ngay lập tức báo cho cô nên có lẽ thông tin không được sắp xếp một cách hoàn hảo.
Đầu tiên là vào khoảng 19:00, Sư Tử đã đến nhà Xử Nữ, cậu ta không mang thêm cái gì và ở trong khoảng nửa tiếng. Tôi đã gắn "bọ" vào người cậu ta nên đã thu được đoạn hội thoại, nếu muốn thì tôi sẽ gửi cho cô.
Một điều đáng chú ý là có một người khác cũng bám theo Sư Tử, không, có lẽ người đó bám theo Xử Nữ mới đúng. Lúc tôi vừa mới theo đuổi Sư Tử đến căn nhà thì cậu ta đã có mặt sẵn ở đấy một lúc rồi, là một thanh niên trẻ có lẽ vẫn còn đang học cấp III. Tôi sẽ gửi ảnh sau.
Khoảng 19:50, một người thanh niên khác đến, tôi cũng sẽ gửi ảnh của cậu ta sau. Cậu ta đứng trước cả nhà Xử Nữ mà không hề bước vào, tay cầm một bó hoa có tên "bồ câu". Đến khi Sư Tử mở cửa định ra về thì cậu ta mới có phản ứng. Tôi không rõ ý nghĩa từng lời nói của cậu thanh niên đấy nhưng cậu ta đã nói Xử Nữ hợp với loài hoa này, và nhắc cái gì đó mà "Vendetta". Tôi nghĩ cậu ta đang định tán tỉnh cô nàng kia đấy.
Anh chàng tóc nâu vẫn đứng đó, quan sát mọi chuyện rồi nhanh chóng đứng dậy rời đi. Cậu ta không có vẻ cảnh giác gì cả nên tôi đoán cậu ta không phải một thám tử, nhưng cũng chẳng có cách nào đoán được lí do tại sao cậu ta xuất hiện ở đó.
Tôi tiếp tục bám theo Sư Tử, cậu ta không đi về KTX mà hướng về phía Bắc. Cậu ta đi chậm chạp một cách đáng ngạc nhiên, ngày càng đi thì ngày càng chậm. Có lẽ cậu ta cảm thấy mệt mỏi nên mới phải vịn vào tường mà đi, cậu ta cũng thở dốc nữa.
Cậu ta đi tới một căn nhà ở con phố chính, khá to và kiến trúc vô cùng tinh tế . Vì khả năng hạn hẹp nên tôi không thể miêu tả một cách chính xác, chỉ có thể gửi ảnh cho cô. Sư Tử tiếp tục vịn tay vào tường, chậm rì rì mà bước vào trong nhà.
Nhờ "bọ" mà tôi có thể nghe rõ hầu như mọi âm thanh trong ngôi nhà đó. Tôi nghe thấy tiếng gãy răng rắc, có vẻ là của thủy tinh. Sau đó là hàng loạt những tiếng đổ vỡ khác nhau và tiếng thở dốc nặng nhọc. Im lặng lại bao trùm, chỉ nghe tiếng "soàn soạt" của bước chân đang lê đi và tiếng phịch, có lẽ cậu ta vừa ngồi xuống ghế?
Cậu ta nói với giọng rất nhỏ, nói một mình (tôi chắc chắn như vậy vì giọng nói đó là của cậu ta). Đây là bản thu âm.
Thiên Bình nhanh chóng nhấn vào file âm thanh.
- Im lặng đi, Biệt! Sẽ không làm thế! - Giọng nói đầy khẩn khoản và sợ hãi, Thiên Bình đoán đây hẳn là Sư Tử đào hoa thường ngày.
- Không làm thế thì khi nào mới làm?! Mày đang nghĩ cái gì vậy?! - Lạnh lùng nhưng đầy tức giận, là "Sư Tử" khác mà Thiên Bình đã được nghe nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs) Tôi Chỉ Đơn Thuần Là Ác Quỷ
FanficHận thù và trả thù... Liệu có thể hoàn thành hay không? Liệu có thể kết thúc nó hay không? Liệu làm thế có thể sống vui vẻ hay không? Tình trạng: Hoàn. Số chương: 26 chương + 5 ngoại truyện.