Chương 11: Bị nhốt

1.6K 97 18
                                    

- Hừm... không tệ...

Xử Nữ tự ngắm mình trong gương không khỏi thốt lên lời cảm thán, cảm thán ngoại hình của bản thân dù đang mặc bộ quần áo của lớp E. Vốn dĩ ngay từ đầu Xử Nữ cũng chẳng ưa thích gì bộ quần áo độc một màu đen của lớp "kết thúc", nó khiến cô có cảm giác chẳng lành. Nhưng sau khi khoác bộ quần áo đó lên cơ thể mình, Xử Nữ bỗng cảm thấy cô khá thích bộ đồng phục với màu sắc đơn giản này. Tất nhiên, sự thay đổi đó chính là do Xử Nữ rất yêu bản thân.

Thiên Hạt và Xà Phu, hai người bạn thuở nhỏ của Xử Nữ (và bây giờ là một cặp đôi nồng nàn tình yêu hường phấn) ngồi trên giường gần đó ái ngại nhìn người bạn thân của mình đang ngắm nghía bản thân, cô nàng thở dài khi ngày nào cũng phải đợi Xử Nữ ít nhất nửa tiếng chỉ để đợi cô bạn soi gương, vuốt áo, chải tóc,...

- Được rồi, đi thôi Thiên Hạt, Xà Phu...!

Xử Nữ vui vẻ ra khỏi phòng.

Thiên Hạt và Xà Phu nhìn nhau cười trừ, hôm qua tâm trạng của cô nàng kia còn xấu vô cùng vậy mà hôm nay tinh thần đã được xốc lại, còn vui vẻ hơn bình thường. Phải chăng đây chính là cái câu nói mà Xử Nữ suốt ngày nói với hai người họ: "Ngày nào tôi có thể thoát được tên Sư Tử thì ngày đó là ngày hạnh phúc thứ hai đời tôi. Hạnh phúc nhất chính là có thể trả thù được tên khốn nạn đó!".

Xử Nữ tạm biệt hai người bạn của mình rồi đơn thân đi đến dãy nhà riêng cũ kĩ của lớp 10E. Lớp nằm khá xa, nói đúng hơn thì phải là nằm tách biệt so với ngôi trường, xung quanh là những hàng cây rậm rạp trông như một khu rừng, có một mảnh sân khá lớn (nhưng lại chẳng để làm gì).

Lớp 10E khá rộng so với số lượng học sinh ở đó, bàn ghế bằng gỗ khá cũ kĩ, thiết bị cũng chẳng phải đồ mới, rèm cửa là đồ rẻ tiền bán hàng loạt ngoài chợ, sàn nhà bằng gỗ nhưng cũng bị mọt mối ăn đi mấy phần. Tất cả những thứ Xử Nữ ghét tụ tập lại ở lớp 10E này, ngoại trừ một vài thể loại người.

7:30, Xử Nữ đến lớp trước khi vào trống vào lớp khoảng nửa tiếng.

- Bonum mane, Virgo. (Tiếng Latinh: Chào buổi sáng, Virgo)

- Chào buổi sáng, Thiên Bình, làm ơn nói bình thường đi, tôi không giỏi ngoại ngữ đâu.

Xử Nữ nói với cô gái đã có mặt sẵn trong lớp 10E khi cô vừa mới mở cửa bước vào. Cô nghĩ, phải chăng Thiên Bình ngủ luôn trong lớp học này.

Xử Nữ không quá quan tâm, để cặp vào một chỗ ngồi nào đó và lấy sách ra học. Theo như cô biết thì lớp 10E gần như chẳng bao giờ có giáo viên đến dạy nên cô phải tự học, kiểm tra cuối học kì I sắp đến rồi, cô nhất định phải đạt được vị trí số một lần này, phục thù cho cái vị xếp sau lần thi đầu vào (Người đứng thứ nhất lần thi đầu vào là Thiên Yết).

Thiên Bình vẫn như ấn tượng đầu tiên gặp mặt, cô nàng vẫn ngồi gần cửa sổ, mắt nhìn chăm chú vào cuốn sách trên tay, có vẻ chẳng quan tâm đến sự đời.

Hai người vẫn im lặng như thế cho đến đúng 8:30, Thiên Bình đứng dậy và rời khỏi phòng, Xử Nữ quyết định không cần phải quan tâm đến con người đầy nguy hiểm đó, tránh xa vẫn là lựa chọn tốt nhất.

(12cs) Tôi Chỉ Đơn Thuần Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ