Chương 16: "Một người chị gái TỐT!"

1.4K 85 15
                                    

Ở một góc phố nhỏ bẩn thỉu gần căn nhà bỏ hoang mà Bảo Bình bị bắt cóc, cô gái tóc đen đứng gần đó nhìn lên trên, tay trái áp điện thoại lên tai lắng nghe.

- Vậy sao? Cảm ơn. Làm phiền rồi.

Cô gái nhìn ánh sáng màn hình xanh mờ ảo ảo, đôi mày không tự chủ nhíu lại, đôi môi hồng bị răng cắn chặt đến bật máu, màu đỏ ruby của mắt nhìn chằm chằm vào điện thoại, tay siết chặt tựa muốn bóp nát ra thành từng mảnh.

- Tiếc thật đấy nhỉ? Tôi nghĩ là tôi đã bảo với cô rằng đừng nên ra mặt còn gì?

Một thanh niên bước vào con hẻm, giọng nói mang theo chút thích thú, dáng người dong dỏng nghênh ngang bước vào, đôi mắt xanh như sáng rực trong bóng tối. Cô gái nhíu mày nói bằng giọng khó chịu xen lẫn tức giận:

- Ngươi thực sự có ý định gì vậy hả, Song Ngư?

- Chẳng gì hết, chỉ là tôi thích được quan sát thôi. Còn cô thì sao, Thiên Bình?

- Chẳng gì hết, còn không mau cút đi!

- Không thích. - Song Ngư nheo mắt cười đầy vui vẻ. - Tôi sẽ rời đi chừng nào cô nói với tôi lí do tại sao cô lại cứu sống Bảo Bình. Tôi nhớ cô đã nói cái gì nhỉ? Rằng Bảo Bình không phải em gái cô, ấy vậy mà vẫn cứu sống người.không.phải.em.gái đó. Không thấy rất mâu thuẫn sao?

- Im đi!

- Đã bảo rồi, tôi không thích. Tôi chỉ cần cô trả lời một câu hỏi của tôi mà thôi: Rốt cuộc, Bảo Bình là gì của cô?

- Nếu ta không trả lời thì sao?

- Thì tôi sẽ bám theo cô cho đến khi cô trả lời thì thôi. Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt thách thức như vậy, tôi có đủ thời gian để bám theo cô 24/7, tôi cũng có đủ điều kiện để vào nhà cô luôn. - Miễn sao cô đừng khóc trước mặt tôi là được, đáng sợ lắm đấy; Song Ngư giữ câu cuối cùng trong đầu mình.

- "Trao đổi đồng giá", nếu tôi nói thì cậu sẽ trao đổi cái gì với tôi? Ho bisogno di qualcosa che valga la pena di essere scambiato (Tiếng Ý: Tôi cần một cái gì đó đáng để trao đổi).

Song Ngư có chút để ý tới cách xưng hô của Thiên Bình đã thay đổi một chút, từ ta - ngươi và bây giờ là tôi - cậu. Có lẽ cách xưng hô của cô ấy phụ thuộc vào sự bình tĩnh chăng, Song Ngư thầm nghĩ như vậy trong khi nhìn xuống cô gái thấp hơn mình khoảng nửa cái đầu.

- Tôi thừa nhận bản thân không giỏi tiếng Ý nhưng đại khái cũng hiểu ý của cô. Đừng lo, cái giá có lẽ chính là thông tin về kế hoạch của cô, bác Jiin và vị khách ngoại quốc kia, cùng một số người mà cô đang có ý định dụ dỗ theo phe kia nữa.

Ánh nhìn gay gắt của Thiên Bình lại thêm phần tức tối. Cô tin chắc bản thân mình khi hành động đã không lộ ra bất cứ lỗ hổng nào, chỉ trừ lần nói chuyện với Ma Kết và Thiên Yết. Không rõ cậu ta đã làm cách nào nhưng chắc chắn phần lớn kế hoạch của cô đã bị cậu ta biết rõ. Mọi chuyện sẽ càng tệ hơn nếu Song Ngư biết tất cả các nguồn cung cấp thông tin của Thiên Bình và đến đấy để thu thập.

- Và đừng lo... - Song Ngư nheo mắt cười. - ... Vì tôi chỉ là một kẻ quan sát nên sẽ không bao giờ tham gia vào kế hoạch của cô, như vậy thì thú vui của tôi sẽ bị phá hoại mất.

(12cs) Tôi Chỉ Đơn Thuần Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ