Special Chapter

2.5K 50 5
                                    

Maikli lang po itong special chapter

Chase POV

5 years later.............

"Mark!"Sigaw ko kay Mark.Kanina pa kasi sya nasa labas at nakikipaglaro daw sabi ng mga katiwala ko pero nung lumabas naman ako ay wala naman syang kalaro.


"Pumasok kana sa loob dahil maggagabi na,maghahapunan na din tayo"Ngumiti naman ito saakin at tumakbo na papasok ng kaharian.Tahimik na ang buong bampira dahil kasama din daw sa namatay si Valeria.



Hanggang ngayon ay hindi ko parin nakakalimutan si Kiana at ang pagkamatay nya.Namimiss ko na sya kapag natutulog ako ay sya parin ang pumapasok sa isipan ko.


"Psst......."Papasok na dapat ako sa loob ng biglang may tumawag saakin.Lumingon lingon ako kung saan pero wala akong makita na kahit anong tao o kaya iba pa.



"Psssst......."Hayssss sino ba yun bakit parang kinikilabutan yata ko kakit sa simpleng tawag lang nya.....



"Kung sino ka man lumabas kana sa pinagtataguan mo!"Sigaw ko.Mukha tuloy akong tanga dito na sumisigaw.



"Psst........."Lumingon naman ako kung saan iyon nanggaling....



"Lumabas kana kung saan ka nagtatago!"Nagulat nalang ako ng biglang may tumalon sa harapan ko.Pagkatingin ko sakanya ay napaatras nalang ako agad.

Totoo ba itong nakikita ko ngayon?

Sya ba talaga ang nasa harapan ko?


Baka naman kaluluwa lang ito?

"Hi.."Nahihiya nitong sambit.


"Ikaw b-ba talaga yan?"

"Sino ako?"Tumango lang ako.


"Ako nga pala si Kiana Chavez-Montellano"Nakangiti nitong sambit.

Agad ko naman syang niyakap ng mahigpit dahil sa sobrang saya.Bakit ngayon lang sya bumalik?

"I love you Kiana...."Saka ko sya hinalikan.

"I love you too Chase...."She said between our kisses.

"You are my only one Vampire's Bride"Sambit ko at hinalikan ko ulit sya ng sobrang tamis..

I love this girl.............

I love my Kiana.........

I love my Bride.........

----THE END OF SPECIAL CHAPTER----

Vampire's Bride:The Dark War (Completed) Part 2 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon