Chap 6

2.5K 200 11
                                    

Thi xong rùi.... Trừi ưi!!! Au thi xong là comeback liền. À mấy má ơi! Chap n Au cho ra một nhân vật mới của Bangtan nè và sẽ có cảnh H nhẹ... Có hứng thì Au sẽ cho tụi nó triển luôn. Cái này thì Au phải giỏi hình học lắm mới dám viết đó =)))

......

'' Taehyung à ''

'' Sao ?''

'' Tôi...tôi sẽ về lại Hàn ''

Chỉ nghe đến thế, Taehyung đang ăn thì đứng *khựng* lại, trên tay cầm nĩa thì nhẹ nhàng đặt xuống bàn, đôi mắt long lanh ướt đẫm nước. Taehyung thật sự mạnh mẽ, anh đã cố gắng nuốt ngược lại những giọt nước mắt đau lòng.

'' Em... Em thật sự muốn đi sao? ''

'' Ừm....Taehyung à! Thật sự nếu ở lại nhà anh thêm mấy ngày nữa thì chắc tôi sẽ ấy nấy lắm. Tôi quyết định rồi, tôi sẽ trở về Hàn, không làm phiền anh nữa ''

Cảm xúc Taehyung ngay lúc này đây như muốn bùng cháy, anh chẳng thể nói được gì khi bên trong trái tim cứ như bị xé từng mảnh, anh đứng dậy và đi vào căn phòng của mình. Từng bước đi chậm rãi mà trông thật khó khăn, giọt nước mắt tự dưng lại lăn đều trên gương mặt ngơ ngác mà Eun Hye cô chẳng hay biết gì.

...

Trời cũng đã tối . Hai người ngồi cùng ghế sofa, cùng xem 1 bộ phim tại phòng khách, gặp nhau mà chẳng nói với nhau câu nào. Để phá vỡ bầu không khí ngột ngạt, Eun Hye cười phá lên trong vô thức.

'' Ha ha... Taehyung à! Cái phim này cười muốn lộn ruột í... ''

Taehyung vẫn im lặng, tay chóng cằm, mắt hướng về TV, chẳng ngó ngàng gì đến thế giới bên kia. Gương mặt lạnh lùng khiến Eun Hye lạnh nổi hết cả da gà, đây là lần đầu tiên mà cô thấy Taehyung như vậy. Thật là cool quá đii ><

'' Taehyung à! Anh giận tôi hả? Hay có chuyện gì sao? '' - Eun Hye vẫn còn ngây thơ không hiểu được sự tình

Taehyung vẫn không trả lời

Eun Hye tức sôi máu, tại sao anh ta lại bướng bĩnh mà còn chảnh chọe như vậy chứ, thật là trẻ con.

'' Taehyung à, nói chuyện với tôi đi, đi mà, đi đi mà '' - Eun Hye lấy 2 tay cọ sát vào má anh rồi làm nũng.

'' Tránh ra ''

'' Không tránh đâu! ''

'' Tránh ra...''- Taehyung dùng tay đẩy đầu cô qua một bên

'' Không bao giờ... '' Eun Hye vẫn cố chấp, bĩu môi tỏ ra bướng bĩnh.

Taehyung nhìn Eun Hye chằm chằm, trông cô chả khác gì con mèo nhỏ đang cố đòi sữa mẹ. Anh bất giác nở nụ cười he hé . Tuy bề ngoài cứ tỏ ra thật cool ngầu những bên trong lại bị cô Eun Hye dễ thương kia hớp hồn, tim anh đập mạnh đến trật nhịp. Ngắm nhìn đôi môi kia thì anh cứ muốn hôn ngấu nghiến nó một cái thật sâu cho đỡ tức . Người dễ thương như em thì ai mà giận cho được chứ.

'' Taehyung à! Có phải là do tôi đòi về lại Hàn mà anh dỗi tôi đúng không? ''

'' Em nói đã miệng chưa, đã miệng rồi thì phiền em tránh ra cho tôi xem phim ''

[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ