Đúng ra 30/01 ( sinh nhật Au ) là Au sẽ up Chap nhưng mà bận nhiều việc quá í! Nên up trễ hơn dự định...
_______________
'' Eun Hye à! Xuống phu nhân gặp con... '' - mẹ Luhan hét toán lên.
'' Dạ vâng! ''
Nghe xong, cô chạy một mạch đứng ngay cửa phòng phu nhân Park rồi mạnh dạn gõ.
* Cốc cốc *
'' Cháu vào đi '' - giọng nói thánh thót của phu nhân vọng ra.
'' Vâng, phu nhân gọi cháu ạ! ''- Eun Hye cúi đầu theo hình thức.
'' À! Ta gọi cháu là vì nhà đang có việc gấp, muốn nhờ Eun Hye của ta ít việc cỏn con thôi ''
'' Dạ phu nhân, phu nhân muốn cháu giúp gì ạ! ''
'' Con trai ta đi du học sẽ về lại Hàn luôn, nên nhờ cháu dọn phòng cậu chủ Kim nhé! ''- phu nhân Park Chanyeol nở nụ cười phúc hậu.
'' Vâng! Cháu sẽ làm ngay! ''
Nói xong cô quay người bước thẳng ra khỏi cửa phòng kia, từ từ khép chặt cánh cửa.
Đã dọn đến căn nhà này một tháng rồi, mọi nơi trong ngôi nhà cô đều ít nhất một lần đặt chân đến, nhưng chỉ có mỗi một nơi mà cô lẫn những người làm khác không thể chạm chân đến sau khi nơi đó không còn có người sử dụng nữa... Đó là phòng của cậu chủ Kim- Con trai vàng bạc của tập đoàn Kim gia.
......
Trong lúc dọn dẹp, cô vô tình hất một tấm ảnh từ bàn rơi xuống.
* bịch *
'' Cái gì đây? Hình như là ảnh của cậu chủ ''
Cô xem từng người một:
'' Phu nhân Park, chủ tịch Kim, và.... 3 người con sao? ''
Cô ngạc nhiên khi nhìn thấy trong ảnh không chỉ có phu nhân và chủ tịch mà còn có thêm 3 đứa trẻ nữa, 2 đứa con trai và 1 bé gái nhỏ đang mặc chiếc đầm màu hồng kẹp thêm cái nơ xinh xinh trên đầu.
'' Có lẽ đây là cậu chủ đầu nhỉ? Hình như mình đã thấy cậu ấy ở trên tivi và các bài báo.... Gì nhỉ!? Kim... Seok..
Jin ''Ngay lúc đó, giọng nói của chị Taehee vang lên bên tai cô.
'' Eun Hye.... Em đầu rồi!? ''
'' Em đây ạ!~ ''
.....
Trong đầu cô cứ đấu tranh tư tưởng về bức ảnh trong phòng, hai cậu con trai, vậy bé gái đó là ai cơ chứ?
....
Sáng hôm sau
'' Cháu chào mọi người ạ! ''
'' À Eun Hye! Lên chào hỏi cậu chủ rồi hẳn đi học ''- mẹ Luhan lên tiếng
'' Cậu chủ Kim về rồi ạ?~ ''- Cô ngạc nhiên hỏi. Ngày hôm qua cô mới dọn phòng cậu ấy sao hôm nay đã về rồi, vẫn còn nhiều thứ cô chưa dọn dẹp trong căn phòng đó.
'' Ừ! Cậu ấy về tối hôm qua rồi! Chắc lúc đấy con ngủ nên không biết ''
'' Cậu chủ! Đẹp trai không mẹ? '' - Eun Hye hớn hở cười toe toét hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanficEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...