Chap 32

435 44 6
                                    

" Chỉ một giây thôi...tôi muốn em nằm bên tôi như lúc này "

____________

Jimin cật lực dành ra hơn 40 phút để đến cảng Incheon, cậu được người đón ngay khi đến. Song bước vào trong boong thuyền, khung cảnh duy nhất chẳng phải là cảnh biển trời hữu tình như Titanic mà là rượu bia mâm mồi nhậu bay tứ tung khắp sàn.

" Ể? Sao có cả mày nữa Jungkook? "

Đến khi Jimin đến là lúc Taehyung cùng Jungkook ngồi hàn thuyên tâm sự cũng đã say mềm, Jungkook nhìn Jimin với gương mặt đỏ âu hai bên má, nở nụ cười tinh nghịch, nói:

" Tao bỏ vợ con lên đây, tính ra vợ tao mới sinh thêm đứa thứ ba này! "

" Tao bỏ vợ con lên đây, tính ra vợ tao mới sinh thêm đứa thứ ba này! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Sao chị Ji Eun mới sinh mà mày chẳng lo gì cả? "

" Tao cũng không biết nữa, muốn ở nhà lắm mà vợ nó bảo sợ tao tự kỷ chẳng nên! "

Jimin nhìn sang hướng kia, quả thật lại là cái bộ dạng chẳng đâu vào đâu. Taehyung ngồi chễm chệ trên bàn ăn mà rung chân, ngậm lấy ngậm để cây hành, gương mặt chán chường cùng với hai bên gò má đỏ ửng càng khiến chàng chủ tịch uy quyền trở nên đáng yêu không chứa nổi vào đâu được.

Riêng Jungkook và Jimin cùng nhìn về hướng Taehyung, không thấy gì ngoài hai chữ 'thảm hại'. Jungkook nản chí quay sang Jimin nói:

" Taehyung hết thuốc chữa rồi, nó còn bảo Eun Hye cũng có mặt ở đây nữa cơ"

" Gì? Eun Hye? Đây là tiệc dành cho khách hàng của SM mà? Làm sao có thể tham dự được "

Jungkook đứng dậy, cho một tay vào túi áo một tay nốc cạn ly rượu trên bàn rồi trả lời:

" Tao không rõ, nhưng tao nghe Taehyung kể lại Eun Hye và Kim SeokJin sắp đính hôn. Họ đến đây cùng nhau... "

" Sao cơ? Hai người họ...sắp đính hôn? Từ khi nào mà..." - Gương mặt Jimin đầy bất ngờ, sau đó lại nhìn Jungkook như không tưởng.

" Tao không rõ đâu. Nhưng nghe Taehyung nói rằng Eun Hye mới ra mắt chủ tịch Kim và phu nhân gần đây thôi "

" Thật là có chuyện đó sao? Hơ! Đúng là quá quắt "

Park Jimin từ bất ngờ mông lung chuyển sang tức tối đến chán chường, nhìn Taehyung, Jimin thật sự đã hiểu vì sao anh lại thành ra như vậy. Bao nhiêu lần tự hành hạ bản thân bằng hơi rượu, dù biết rằng trước kia chẳng thể nếm được một ly, nhưng Taehyung vẫn tiếp tục làm điều đó. Nhâm nhi một chút cũng chẳng sao! Taehyung luôn tự nhủ như thế, nhưng có lẽ lại chẳng hay tác dụng. Lúc nào buồn thì người cũng ngập đầy mùi cồn xộc thẳng vào mũi. Mọi thứ thảm hại như thế anh ta chưa thấy mệt mỏi sao? Kim Taehyung đau khổ và thê thảm, tất cả cũng chỉ vì sống trái với lương tâm, cũng chỉ vì tiếc nuối một người con gái mà ra.

[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ