'' Xin lỗi...Nhưng tôi sẽ cố gắng quên em ''
----
Mấy ngày qua Eun Hye nằm trong bệnh viện và chờ đợi mũi khâu ở chân lành hẳn. Được Kim SeokJin anh quan tâm chăm sóc, ngày nào cũng nấu ăn tẩm bổ cho. Không những thế mỗi tối còn lên ngủ với cô, chấp nhận hy sinh nằm trên một chiếc giường sắt thấp thay vì là chiếc kingsize ở nhà. Cả hai đêm nào cũng vui vẻ trò chuyện bao nhiêu thứ trên đời dưới biển, cứ lặp đi lặp lại hằng ngày cũng giúp cô đỡ tủi thân và cô đơn trong bệnh viện một mình.
'' Về thôi ''
SeokJin hai tay xách hành lý mang đi, nở một nụ cười tràn đầy nhiệt huyết và nhìn Eun Hye.
'' Ừm! ''
Hôm nay là ngày Eun Hye được xuất viện, tuy mũi khâu chưa lành hoàn toàn nhưng cô vẫn đi lại bình thường đấy. Mấy ngày đầu mới bước xuống giường bệnh tập đi lại thì cũng có chút đau rát, cứ giống như bị cắt lìa chân ấy, đôi khi cứ tưởng chừng là bung hết chỉ ra cơ. SeokJin anh lại hy sinh một tuần lễ ở bên cô, nấu ăn, giặt giũ kể cả dìu cô đi qua đi lại.
...
'' Hôm nay tôi được đi làm rồi phải không? Tôi nghỉ làm cả tuần rồi ''
'' Ham công tiếc việc quá rồi đấy! Hôm nay chưa được, để tôi dẫn em đi đến một nơi ''
Cô nghe anh nói rồi chỉ biết gật đầu, chắc là vì cả tuần hết bảy ngày nghe lời ông chú không dám bướng bỉnh nên bây giờ mới ngoan ngoãn như mèo. Kim SeokJin nhìn ra được bộ dạng đáng yêu kia thì liền nở một nụ cười hài lòng, không uổng công sức mà anh bỏ ra để 'daỵ' cô, cuối cùng thì được 'thành quả' đầy thỏa mãn.
Anh chạy dọc con đường Cheongdamdong và đến một tòa nhà rất lớn, Eun Hye không tài nào khép hai cánh môi được vì độ nguy nga và cái tên thương hiệu 'sặc mùi' đắt đỏ, quá quen thuộc với các tín đồ hàng hiệu.
'' Là Gucci... ''
Eun Hye ngồi trên xe, áp mặt vào cửa kính mà ngẩn ngơ ra mặt. Cả đời cô chưa bao giờ nhìn thấy cửa hàng Gucci huống chi là đặt được một chân vào nơi như thế. Mắt mở to mồm há rộng.
'' Thật không thể tin được! Daebak! ''- Cô tấm tắc khen ngợi.
'' Sao thế? Em không thích đến đây? ''
'' A! Làm gì có...Anh dẫn tôi đi đâu cũng được mà ''
Cô huơ tay lắc đầu, bối rối thấy rõ.
~skip mở cửa time~
~skip đi dô time~
~skip luôn trầm trồ khen ngợi time~
( Au: Tớ lười hoy ~^~ ).
Từ những bộ rẻ đến bộ đắt nhất, từ đơn giản đến những thứ rừơm rà đầy phụ kiện, tất cả Eun Hye cô đều đã ướm qua trước sự chứng kiến đầy kinh ngạc của các nhân viên và khách hàng đi đến.
Nhưng SeokJin anh lại mải mê với hình hài thiếu nữ khoác trên mình bộ váy đầm với kiểu dáng velvet xẻ tà. Hoạ tiết hoa floral với những màu sắc đối lập khiến tổng thể bộ váy trở nên nổi bật và thu hút hơn. Đầy gợi cảm và mê hoặc bởi vòng một đẩy đà, xương quai xanh hiện rõ, bắp chân thon gọn của cô nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanfictionEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...