🔥Wanring🚫 : Chap n có H nhưng nhẹ -_- 🔞
---------
Cứ thế là cả hai lại quấn quýt bên nhau cả buổi. Cả tối anh cứ cười khúc khích mãi bởi người con gái lý tưởng mà anh luôn chờ đợi câu trả lời suốt một tháng trời đã chấp nhận lời tỏ tình từ anh.
'' Em... Em có thích anh không vậy ? ''- Taehyung nhõng nhẽo đưa con mắt cún con nhìn chân thành.
'' Không hề! Em không hề thích anh một tí nào ''- Eun Hye tỉnh bơ trả lời.
'' Là sao?~ Eun Hye không thích anh... ''- Taehyung '' xịu '' mặt xuống, hai kẽ mắt ngấn nước như muốn khóc của anh làm cô xiêu lòng. Cái người này sao mãi chẳng lớn thế ?
'' Không... Em YÊU anh cơ mà ''- Eun Hye cười nhắm tịt đôi mắt mèo đáng yêu. Nghe câu trả lời từ cô mà anh như '' chết đi sống lại '', lại tiếp tục nhảy cẩn lên vì thích thú.
( Au : Aigoo... Anh đáng yêu quá đi mất 😍😚 )
'' Em nói thật hả ? '' - Taehyung ngây thơ mở to con mắt nhìn cô chẳng khác mấy một đứa trẻ đang đòi sữa.
'' Thật... Em yêu Kim Taehyung ''
'' Em nhắc lại đi.... Anh không nghe rõ ''
'' Em nói... Em.... Yêu... Kim.... Tae.....Hyung ''
'' Vậy là thật rồi..... Eun Hye yêu anh thật rồi! ''- Taehyung bế thốc cô lên hôn lấy hôn để đôi môi vừa bị anh hành hạ đến đỏ tấy.
Bất chợt bị cưỡng hôn nhưng cô chẳng phản kháng mà đáp trả nụ hôn của anh một cách nồng nhiệt.
Cô dùng tay đùa nghịch hết vành tai rồi đến tóc anh. Nụ hôn của cô đáp trả mãnh liệt quá khiến anh cũng bị kích thích mà ôm hẳn Eun Hye lên rồi đặt nhẹ cô xuống giường, hai tay cả hai đan vào nhau rồi tiếp tục chuyện yêu của mình.
( Au: Truyện yêu như thế nào thì mấy thím tự suy diễn hen! Au nhát viết lắm a~ )
'' Annyeonggggg ! Em nhớ phải ngủ sớm đấy, chớ không là mặt xấu oppa không yêu nữa đâu nha! Oppa sẽ rất nhớ em, rất rất nhớ em.... ''- mặc dù đã '' ăn no '' cô bé ngây thơ Eun Hye nhưng anh vẫn cứ lưu luyến cái mùi hương đặc biệt tỏa ra ngào ngạt từ cô.
Một câu chào mà kéo dài cả một thế kỷ, tại sao trong anh lại trống rỗng thế này, cứ như sống thiếu cô anh chịu không nổi. Phải ngắm nhìn cô mãi mới chịu thôi.
'' Annyeong oppa! Em sẽ ngủ sớm mà. Oppa đừng lo nữa... Ngủ đi, mai dậy sớm còn đi học nữa ''
'' Ừm... Anh biết rồi~ ''
Cánh cửa khép lại cũng là lúc cả hai không được nhìn mặt nhau nữa. Quay trở lại với vị trí ban đầu, anh làm chủ còn cô làm tớ. Cô âm thầm dựa người vào cánh cửa, cười trong vô thức.
'' Anh đáng yêu quá cơ đấy Taehyung à!~ ''
.....
Đặt lưng xuống giường rồi nhưng cứ mãi nghĩ về nhau. Taehyung thì thích thú giãy dụa chiếc chăn của mình, hết đào bới rồi lại cắn xé chỉ vì... Nhớ cô.
Còn Eun Hye thì cứ nằm là lại nhớ đến khoảnh khắc anh đặt cô lên giường hôn thắm thiết. Nghĩ thôi cũng đã xanh cả mặt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanfikceEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...