Chap 31

562 53 9
                                    

Trên chiếc du thuyền nhà họ Kim hiện giờ đang tổ chức một buổi tiệc với các vị quan khách, mọi thứ diễn ra quả thật sự là như cái tên của nó, trịnh trọng và lãng mạn. Đây được xem là một buổi tiệc lớn thường diễn ra 2 năm một lần của tập đoàn nhà Kim, nhưng năm nay ắt hẳn sẽ được tổ chức với quy mô lớn nhất là vì có sự góp mặt của giám đốc KSJ ( con trai trưởng Kim gia - Kim SeokJin ) và chủ tịch mới SM ( Kim Taehyung ).

Cùng trên một chiếc du thuyền, nhưng tâm trạng lại dường như khác nhau. Phải vậy, không ai vui khi phải đối diện với quá khứ và lỗi lầm mình từng mắc phải. Và Eun Hye chính là quá khứ mà anh từng xem như đó là lỗi lầm của chính mình.

Taehyung anh biết tình cảm dù đã mục nát từ lâu nhưng cái sinh khí của tuổi trẻ vẫn tồn tại trong tình yêu ngày ấy. Nếu như anh nhớ không lầm, hôm nay chính là ngày lần đầu anh tỏ tình với cô. Năm năm trước ngắm cô ngủ qua chiếc điện thoại rồi âm thầm viết nên một bài hát với cây ghita, anh lấy tâm trạng kia là nguồn cảm hứng để trở nên mạnh dạn mà nói ra lời yêu bên trong trái tim mình.

Suy đi nghĩ lại Taehyung cho rằng trong vòng một năm bên nhau anh chưa từng tặng cô bất cứ thứ gì mà cô muốn, Lee Ji Eun giống như một loài hoa với hương thơm thoáng qua mang mùi hương êm ái, lướt ngang rồi đi mất, chỉ có thể nán lại trong tâm trí anh một vài giây ngắn ngủi vào thời kỳ đẹp nhất của cuộc đời. Còn Eun Hye chỉ là cánh hoa nhưng lại mang sức quyến rũ đến nao lòng. Có hay là mùi đoá hồng, loài hoa duy nhất mang mùi hương lưu luyến mặn nồng, khiến anh nhung nhớ, khiến anh mộng mơ. Sự hoang tưởng về hạnh phúc trọn đời cùng  một nửa của đời mình, Taehyung bị lạc trong sự hối hận và tiếc nuối theo sau là thân ảnh cô gái anh yêu.

Tình cảm của anh mông lung và mờ ảo, cứ thể như anh đã quên đi cô nhưng dường như không thể. Có khi đã định được tình cảm bấy lâu nhưng đổi lại là lời chối bỏ từ bản thân đầy mơ hồ. Tất cả là vì anh không chấp nhận rằng mình còn giữ tình cảm ấy cho đến những phút cuối cùng.

....

'' Chào ông Kim, nghe nói ông sắp có dâu đúng không? Hai đứa nhà ông đứa nào cũng đẹp trai, đứa nào cũng giỏi hết, con dâu cũng xinh đẹp đảm đang không kém. Vợ chồng ông đúng là có phúc 7 đời ha! ''

'' Trời ơi ông cứ quá lời thôi, tôi cũng già rồi, tụi nhỏ thì còn non kém lắm. Tôi còn sợ sau này nó gánh công ty không được thì chết ông ạ! Lúc đó thì phúc có 7 đời cũng trôi sông xuống bán mỳ thôi ông ơi! ''

'' Ông già BaekHuyn bạn tôi, đúng là biết đùa. À mà này, tôi thấy JYP đang có ý định gì đấy! Gả họ Oh kia cứ liên tục mua lại cổ phiếu công ty của ông. Hắn ta đường đường là trợ lý đắc lực ngày trước, rời công ty lại được ông nâng đỡ thế kia bây giờ lại chẳng khác gì người xa lạ ''

" Không có chuyện đó đâu...Trợ lý Oh khi xưa đã giúp tôi rất nhiều việc. Tôi cảm ơn còn chưa đủ, nên sau khi ông ấy rời công ty tôi mới cho người giúp đỡ kia mà. Ông ấy cũng chẳng phải loại người có thể làm những chuyện đấy đâu!"

" Dù sao đi nữa muốn tồn tại lâu cũng phải cẩn thận, tôi chỉ muốn nhắc nhở ông thế thôi! Còn việc lời tôi nói hôm nay có khiến ông suy nghĩ lại hay không thì tuỳ. Thôi tôi đi trước nha ông bạn!"

[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ