Chap 20

2.2K 124 112
                                    

Mới thi xong nhào dô viết liền nên má Au hơi thiếu muối. Có gì thông cảm dùm tui hen. À! Chap hôm nay thính nhìu lắm đó nha! Ráng mà né hết chap đó 😁 Dô truyện nào! :>
________________

Mấy ngày nữa là kỳ thi học kì cận kề. Cũng là lúc nhóm bạn ''thừa muối'' sắp phải không gặp lại nhau mấy tháng liền. Và cũng là lúc tụi nó phải trưởng thành hơn, đương đầu với cái độ tuổi 18 tươi đẹp nhất của thời học sinh.

'' Taehyung à! Học bài hết chưa? ''

Anh háo hức quay sang nhìn cô.

'' Ừm ừm! Tae Tae xong hết rồi! ''

Cô nghe được mà cũng thấy yên tâm phần nào. Dạo này Taehyung đã rất cố gắng học hành, chẳng bù cho mấy ngày đầu năm. Cứ hễ đi đến đâu là gây sự đến đó, hết lớp này rồi đến lớp khác. Nhưng chẳng hiểu cái quái gì mà đám con gái ở trường đứa nào cũng chết mê chết mệt vì những cái trò quậy phá được xem là ''đẳng cấp'' ấy của công tử Kim Taehyung. Chắc bọn nó nghĩ thế là ngầu lắm nhỉ?

Mẹ anh cũng vì thế mà đôi lần không vui mấy. Đường đường là đứa con trai vàng bạc của hiệu trưởng, gặp ở nhà chưa đủ hay sao mà lên trường lại phải gặp tiếp. Đã thế còn gặp riêng nữa cơ. Du học sinh Mĩ đâu không thấy mà thấy toàn ''Mĩ Tho'', những lần gặp mẹ còn nhiều hơn cả trang của sổ đầu bài. Bảo sao người đàn bà quyền lực đầy mình đây nằng nặc đòi đổi chổ anh xuống ngồi với Eun Hye để cô nhắc anh học, nhân tiện bảo cô làm gián điệp cho người, đúng là quái nhân hết sức. Nhưng ai đâu ngờ, ngồi chung với cô lại là một diễm phúc của Taehyung đại ngáo anh chứ!

( Au : Muahaha! Mưu đồ! Tất cả là mưu đồ 😏 ).

'' Taehyung của em học giỏi ghê ''- Cô lấy tay xoa xoa đầu anh, rồi lại nựng hai bên má mềm mịn trắng nõn.

'' Tae Tae mà! ''- Nói giọng tự hào lắm í.

----------

Khi anh đang chuẩn bị dắt chiếc xe đạp của mình ra cổng, đón cô đi làm thêm. Nhưng tìm mãi chẳng thấy bóng dáng Eun Hye đâu, rõ ràng anh đã bảo cô đứng chờ anh cơ mà.

Có lẽ anh đã thấy cô ở hướng kia rồi, tuyệt nhiên âm thầm tiến về nơi cô đang đứng. Không hiểu sao cô lại đột ngột mà chạy sang hướng khác, rồi cúi chào một cậu học sinh trong trường.

Danh tính cậu trai này anh biết rõ. Là con trai tập đoàn Produce 101 rất có tiến tăm tại Đại Hàn. Không những thế chủ tịch công ty lại là cấp dưới thân cận của bố anh. Anh đây cũng đã gặp cậu ta vài lần khi còn ở Hàn. Quả nhiên sau chừng nấy năm Kang Daniel cũng chẳng mấy thay đổi. Vẫn là một thằng nhóc hai bộ mặt và sống dựa vào cái vẻ đáng yêu của hắn, trước người lớn thì cứ như một đứa trẻ ngoan, sau lưng thì lại là một con cáo điêu. Toàn bộ đều là giả dối.

( Au : Nhắc đến đây tao lại nhớ đến Hội Thánh Đức Chúa Trời 😌 👼 ).

'' Chào tiền bối! ''- Eun Hye rạng rỡ cuối chào.

'' Ơ! Hậu bối chưa về sao? ''-Thân hình tỉ lệ siêu hoàn hảo với chiều cao 1m80, chân dài miên man, bờ vai ''thái bình dương'', cùng gương mặt V-line siêu duyên dáng. Daniel nhìn cô rồi nở nụ cười tỏa nắng. Nhắm tịt đôi mắt thiên sứ lại. Ôi! Thiên thần là có thật.

[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ