Nếu Taehyung đến nhận nước thay mình, chắc có thể cậu ấy sẽ gặp lại Eun Hye tại đây. Không biết nếu nó xảy ra liệu Eun Hye có muốn nhìn mặt Taehyung không nữa. Cô ấy đã quá tổn thương mà!
____________
Một buổi sáng tinh mơ, Taehyung choàng tỉnh dậy trên chiếc giường ấm áp. Chiếc giường chứa đầy những kỷ niệm, mang hơi ấm của một chút tình yêu. Điều đó! Anh đã quên hay còn nhớ?
Cái đầu anh lại một lần nữa vì rượu bia mà đau nhức dữ dội. Anh dụi hai mắt rồi vươn vai để sẵn sàng một buổi sáng vui vẻ hơn và làm việc nhiệt huyết hơn.
'' A choo!!! ''
Chắc vì cái lạnh thấu xương đêm qua còn thêm cái tính vô tâm vô tình của anh Park Jimin kia mà hành Taehyung ngứa mũi đến nhường nào. Nhưng con người anh đã quen làm việc không nghỉ, vả lại hôm nay lại có cuộc họp quan trọng bàn bạc dự án mới với đối tác nước ngoài. Không thể vì cái hắt hơi vô giá mà bỏ lỡ được. Anh chấn tĩnh mình rồi rời khỏi chiếc giường.
Mặc dù đã sống tự lập từ năm 14 tuổi, nhưng Taehyung vẫn chưa thể tự mình giữ gìn sức khỏe được. Đối với anh bệnh sẽ tự mà khỏi. Bao năm qua vì đề cao công việc mà anh bỏ mặc sức khỏe của bản thân, có khi biết quan tâm đến mình rồi lại quên uống thuốc mất. Chẳng hiểu được con người này bao lần như vậy rồi vẫn khỏe như trâu. Sức không có còn bày trò đi uống rượu. Đúng là không biết yêu bản thân gì hết.
Cái hắt hơi nghẹt mũi lại hành anh từ nhà đến công sở chắc người anh cũng hao tổn sức rất nhiều. Đến nơi, Nayeon từ trong bước ra chạy đến anh.
'' Hôm nay trông anh đờ đẫn quá! Sắc mặt cũng không được tốt. Có cần em chở về nhà nghỉ ngơi không? ''- Nayeon lấy tay chạm má anh.
'' Không cần. Tôi có việc cần lên giải quyết. Nhờ cô mang cho tôi cốc Chocolate nóng! ''- Anh lạnh lùng gở tay cô ra khỏi mặt mình rồi bước đi ngay.
Nayeon bị cái gáo nước lạnh của anh tạt thẳng mặt. Đường đường là phu thê của anh nhưng lại bị đối xử chả khác gì người dưng nước lã. Cô không cam tâm, nhất định chắc chắn vì Eun Hye mà khiến Taehyung thay đổi tâm tình với cô như vậy. Nhất định cô phải bằng mọi giá đem Taehyung về với cô như trước.
( Au: Bộ trước giờ, Taehyung thương you lắm hả? :» ).
*Cốc cốc*
'' Vào đi ''- Taehyung đang 'chăm chút' cho đống tài liệu cần thiết, không hề rời mắt khỏi chúng.
Nayeon bước vào với ly Chocolate nóng trên tay, mỉm cười thật tươi rồi đặt xuống bàn anh.
'' Của anh! ''
'' Ừm ''- Anh không hề có một chút để ý đến người kia, chỉ nhìn vào chiếc ly bên cạnh rồi lại cắm mặt vào máy.
Nayeon vẫn đứng bên cạnh như chờ đợi thứ gì đó. Phải, thứ mà cô muốn bây giờ chính là trái tim Taehyung. Cô muốn anh sẽ thay đổi cái nhìn về mình, chấp nhận cô là 'bạn tình' của anh.
( Au: Aigoooo~ Mệt chuyện rồi mệt chuyện rồi 😉 Ngôn từ không dành cho trẻ vị thành niên, đàn ông mang thai và bà già đang cho con bú. Xin hãy lướt nhanh khẩn cấp ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanficEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...