Chap 33

422 44 15
                                    


" Vậy tên Samuel đó đang ở đâu? "

Sau khi nghe Jungkook kể lại mọi sự tình, Jimin bèn ghé vào tai cậu rồi thì thầm.

" Cảnh sát đã đem hắn đi lấy lời khai rồi. Yên tâm đi! Tao dám cá hắn chưa khai hết toàn bộ sự việc đâu! Trong câu chuyện của hắn còn rất nhiều uẩn khúc chưa được lý giải "

" Ý mày là sao, Jungkook? " - Jimin bỗng giật mình nhìn đối phương.

" Mày nghĩ thử xem, tại sao ông Oh YeonJun tái hôn lại không chịu tiết lộ với giới nhà báo? Hay kể cả việc tên Samuel có quan hệ máu mủ với Nayeon, mọi thứ đang dần dần được liên kết và hé lộ. Nhưng thật sự lý do của ông ta là gì, không thể đoán được! "

Jeon Jungkook trầm tư nói. Nét mặt lo lắng ngay lập tức hiện rõ trên gương mặt cậu. Trong khi ấy, Park Jimin lại trông có vẻ thật sự đã nhớ ra được điều gì đó, Jimin sợ hãi, hốt hoảng lấy điện thoại gọi đến cục quản lý tập đoàn SM.

" Cô Dahyun, là trợ lý Park đây! Phiền cô kiểm tra lại số cổ phần của các nhà đầu tư vào công ty. Hiện đơn vị nào đang đầu tư nhiều nhất vậy? "

Đầu dây bên kia nhận được lời đề nghị từ Jimin liền đáp.

" Vâng thưa sếp! Tôi sẽ kiểm tra ngay "

Thấy Jimin hốt hoảng và lo lắng như thế, hành động cũng không bình tĩnh như mọi khi, Jungkook ngỡ ngàng chạy đến.

" Rốt cuộc là chuyện gì? Kiểm tra cổ phần công ty? "

Jimin nhìn sang cậu, vẻ lo lắng kia vẫn còn, không những thế còn thêm cảm giác sốt sắng và bồn chồn. Cậu nói:

" Tao nghĩ mọi chuyện xảy ra đều có một chủ đích. Đám cưới của Taehyung và Nayeon cũng là một trong những kế hoạch thực hiện chủ đích đó! "

Khi vừa dứt lời, đầu dây bên kia cũng lên tiếng. Jungkook cùng Jimin đều tập trung vào chiếc điện thoại.

" Đã có kết quả thưa sếp! Hiện nay số cổ phần đang đầu tư cho công ty ta đang chiếm vị trí cao nhất là đơn vị phía công ty JYP "

Jimin bỗng dưng đứng hình. Cậu hoang mang thả lỏng mình ngồi xuống ghế, liên tục lắc đầu, trông như có vẻ mọi thứ đang dần đi đúng như những gì Jimin cậu nghĩ đến. Miệng không ngừng lẩm bẩm lặp đi lặp lại một câu nói khó hiểu.

" Đúng là hút máu...đúng là bọn hút máu..."

" Park Jimin. Mày đã nghe được gì? Mọi chuyện mày nói tao vẫn không hiểu "

Jimin ngước lên nhìn Jungkook, giọng nói đượm buồn khàn đặc trong cổ họng. Jimin như đã hiểu được mọi thứ, nguyên nhân thật sự khiến Taehyung và Eun Hye rời xa nhau.

" Số cổ phần đầu tư vào SM cao nhất là JYP, là công ty của Oh YeonJun. Một khi Taehyung từ chức hoặc không còn là chủ tịch đương nhiệm thì công ty và mọi cổ phần của Taehyung lẫn của JYP đều sẽ thuộc vào Oh YeonJun. Hay có thể nói...Oh YeonJun từ lâu đã để ý đến chiếc ghế chủ tịch SM, ông ta đang trực tiếp đối đầu với Taehyung. Còn về Nayeon, cô ta vốn biết người kế nhiệm là Taehyng rồi! Khi đã có được những gì cô ta muốn, tự cô ta sẽ ký đơn ly dị, sau đó tài sản sẽ thuộc về cô ta...không ít thì nhiều "

[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ