Vâng! Chap có ngọt có ngược nhé! Do ngược ít nên chèn thêm cái ngọt vào. Khổ vãi~ Ko bik có viết ngược đc hơm nữa, ngọt tui viết cũng xuống trầm trọng nhưng thôi cứ đọc đi ^^
Tem WonMinYoung9305
___________
Đúng là hơi chán chường khi mọi người đều thi cử xong rồi lại phải lết lên trường để đợi điểm, nhỏ Eun Hye cứ buồn bực mãi. Không phải vì vấn đề nhà trường cứ bắt học sinh đi lên lớp trong khi chả thầy cô nào dạy mà là vì anh chàng ngu ngốc Taehyung kia kìa.
Vừa đi vừa lẩm bẩm trong miệng mãi, phía xa Jimin mới chạy tới vỗ vai.
'' Nè, làm gì mà mặt mày hậm hực ghê gớm thế kia? Đừng nói vì thằng nhóc tiểu Tae nha! ''
'' Làm...làm gì có, mày cứ vô duyên. Hôm nay tâm trạng tao không được ổn, tốt nhất mày nên tránh xa tao ra ''- Cô nhíu mày cố tình đuổi khéo.
'' Lại nữa rồi! Thôi tao đi lên lớp trước, chút nữa ra chơi Jimin đây sẽ đích thân đãi mày ăn ''- Jimin cười hớn hở, nháy mắt với cô nàng.
'' Ok la! Thương mày nhất luôn đấy Jimin ạ! Chỉ có mày mới hiểu tao thôi ''
Sở dĩ hôm nay tâm trạng Eun Hye tệ như vậy là vì Taehyung anh dường như đã quên mất kỷ niệm một năm hẹn hò rồi hay sao ấy! Người ta đã cố tình ăn mặc đẹp để nhận sự chú ý của anh thế cơ mà một câu hỏi quan tâm '' Em đi đâu sao ăn mặc đẹp thế? '' cũng chẳng có.
Lên lớp, Taehyung giống như đã quên cô luôn rồi. Anh ta cứ say xưa ngồi tán gẫu với bạn bè mà quên mất cô bạn gái của mình đang ngồi và chờ anh ở đấy, à không...anh ta còn chẳng biết cô đang ở đâu cơ mà.
Eun Hye như chẳng còn tâm trí đâu mà ăn với uống nữa, chỉ muốn chạy ngay đến chửi xối xả cái người vô tâm kia.
'' Hớ! Chẳng phải thường ngày anh bảo anh yêu tôi lắm sao? Yêu sao kỷ niệm một năm cũng không nhớ hay màng tới? ''
Khi cô đang mải mê nhìn chằm chằm vào anh, Taehyung bất ngờ quay đầu sang rồi tiến lại gần. Anh lấy trong túi quần một chiếc hộp màu hồng có thắt nơ xinh xắn, đứng trước mặt cô rồi nở nụ cười e thẹn chìa chiếc hộp ra trước mặt cô.
Ngay lúc này đây, mọi cảm xúc bực tức đều được xoa dịu và chờ đợi câu nói mà cô mong mỏi thao thức mất cả giấc ngủ. Chỉ cần anh nói '' Cảm ơn vì một năm hẹn hò '' thôi là đủ để cô muốn thương anh cả ngày rồi.
'' Eun Hye....Anh có cái này...muốn đưa em... ''
'' C...cái gì vậy? ''- Cô giả nai ngơ ngác như tỏ ra bất ngờ.
Eun Hye mở chiếc hộp ra, một sợi dây chuyền được xỏ vào những chữ cái màu bạc kim tuy mộc mạc nhưng kiểu dáng rất đáng yêu. Ơ mà mấy chữ cái này xếp lại mang nghĩa gì vậy không biết, cô ngồi căng cả hai con mắt ra và thật sự 'cạn lời' với món quà này.
'' J-I E-U-N ? ''.
Taehyung gật đầu lia lịa.
'' Đúng giồi! Jungkook bảo em đưa dùm cho Ji Eun rồi chúc mừng cuộc tình một tháng giúp nó luôn. Cái thằng này thiệt tình....sao nó không tự đi mà.....''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
Fiksi PenggemarEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...