Au hôm nay quyết định up chap có cảnh H nhẹ hoyy cho mng thưởng thức trình độ của Au, ráng đọc đến đoạn cuối cùng của chap nhá! Chap hôm nay hơi bị thú dzị í!
________________
* Reng reng *
Thế là một ngày học vất vả mà lại căng thẳng trôi qua. Mỗi tiết học là Taehyung anh lại liếc cô ba bốn lần, cô chẳng kém cạnh, phản ứng kịch liệt, cứ thế mà cả hai lại chuyển sang chuyền giấy. Eun Hye cô cứ đọc xong tờ giấy kia lại cười cười khúc khích. Taehyung thì đưa mắt nhìn cô thích thú. Mọi hành động kì lạ của cả hai đều đã đập thẳng mặt Jungkook còn Sehun cứ ngủ nghỉ khắp nơi nên chẳng thèm để ý.
( Au : Em xin kể thêm về sơ yếu lý lịch của Oh Sehun. Sehun là người thông minh, nhanh trí ấy chứ nhưng chỉ mỗi tội lười học và ham chơi quậy phá. Phải nói là anh đại của trường... Tính ra nhan sắc cũng vẹn toàn không kém Taehyung đâu a~ Con trai của trợ lý Oh- người mà chủ tịch Kim BaekHuyn luôn đặt niềm tin cậy hết lòng )
'' Hai người họ làm cái quái gì vậy không biết! ~ ''- Jungkook cau mày thì thầm.
.....
Jungkook tiến lại gần bàn Eun Hye:
'' Xem ra mày và Taehyung thân với nhau quá nhỉ!? Tri kỷ mấy năm của mày ngồi đây sao chẳng ngó ngàng gì ? ''- Jungkook chóp chép liếc nhìn cô.
'' Mày nói gì lạ thế? Chỉ là lâu ngày không gặp nên tao mới... ''- Eun Hye lập tức phản kháng.
'' Ừ ừ! Tao hiểu rồi... Về chung không ? Tao chở nhá! ''
'' Ok!~ ''
....
* Về đến nhà *
'' Cháu chào mọi người ạ! ''- Eun Hye vui vẻ chào hỏi.
'' Eun Hye em về rồi à? Lên phụ chị dọn thức ăn cho gia đình chủ tịch đi... ''- Từ trong bếp, giọng Taehee vọng ra như tiếng hét thất thanh của Hoseok.
'' Nae~ Em xuống ngay ''
....
Khi chủ tịch và phu nhân đều đã xuống, chuẩn bị dùng bữa nhưng chẳng thấy Taehyung đâu, bà Park biết ngay lập tức khẳng định :
'' Eun Hye ơi! Lên mời cậu chủ xuống ăn đi con. Chắc bây giờ thằng nhỏ đang chơi game nên không để ý đấy! ''- phu nhân Park thở dài.
( Au : Tae ham chơi lắm! Không đơn giản vại đâu... Tae nhà ta còn chơi rất giỏi nữa :] Anh có thể chơi game mọi lúc mọi nơi, bất chấp ngày đêm, xuyên không gian xuyên thời gian.... Nói chung là chơi ghê lắm :> ).
'' Vâng! Cháu lên ngay ''
Nói xong, cô nghe lời chạy vọt lên căn phòng của cậu chủ, chẳng mấy chốc mà cô đã đứng ngay trước cửa phòng, cô mạnh dạn gõ cửa.
'' Thưa cậu chủ, mời cậu xuống dùng bữa tối ạ! ''
'' Ò ò! Cô xuống trước đi! Tôi chơi xong trận này đã, lát tôi xuống ăn sau ''- Taehyung cất giọng nói gấp gấp nhưng vẫn rất trầm và ấm.
'' Dạ vâng cậu chủ ''- Cô nhẹ giọng trả lời.
Nghe giọng của cậu chủ mà trong đầu cô liên tưởng ngay đến một người đàn ông chững chạc, giàu tình cảm. Cô đặc biệt thích những người đàn ông sở hữu chất giọng trầm và ấm áp như thế. Giọng nói ấy làm cô xiêu lòng mất thôi! Ây mà sao nghe quen quá! Cô âm thầm suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanficEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...