Chap 17

2.1K 133 81
                                    

Phải làm sao đây? Lỡ bị phát hiện thì tính sao? Nói cho mọi người biết cả hai đang quen nhau hả? Hay là chọn cách chuẩn bị tinh thần cuốn gói bước ra khỏi nhà?..... Mọi suy nghĩ đều đổ ầm ập vào trong tâm trí của hai đứa trẻ kia.

'' Hai đứa định dấu diếm bố mẹ đến khi nào? ''

'' Dạ con xin lỗi bố mẹ! Con thật sự rất muốn nói ra sự thật nhưng mà... ''

'' Xin lỗi vô ích thôi! Con nghĩ xin lỗi thì bố mẹ sẽ tha cho cái tội ăn vụng hả Chopa, Adam...''

( Au : Au lấy tên 2 con chos trong run BTS í ). 

Cả hai nghe xong cứng đơ người. Mở to con mắt nhìn vô định. Sao thấy sai sai nhỉ? Không phải sai đâu mà là quá sai luôn ấy! Chợt ngẫm lại mới nhận ra bà hàng xóm kế bên đang quát hai con chó tên Chopa và Adam. Thật là muốn làm người ta hú tim! Giật căng dây thần kinh não bộ.

( Au : Ôi Đờ Mờ mẹ hàng xóm! Phải tự kỉ như vại mới chịu ).

'' Hú hồn chim én ''- Eun Hye cô thở phào nhẹ nhõm.

Đến trước cửa phòng cô, anh chồm người đến ôm chầm lấy cái cơ thể bé xíu kia vào lòng, hôn nhẹ lên mái tóc thơm óng ả của cô thay cho lời chúc ngủ ngon.

Cô không đáp trả nụ hôn đó mà chỉ nhắm mắt lại hưởng thụ cái cảm giác được một người đàn ông hôn mình mà thôi. Hạnh phúc đó làm cô cứ cười tủm tỉm cả đêm chẳng thể ngủ được. Bước vào trong căn phòng tối kia mà lòng rạo rực đến kì lạ. Nhớ anh quá làm sao đây? Nhưng cả hai đành phải xa nhau sau khi cánh cửa căn phòng khép lại.

......

* 0:12 *

Vợ Eun Hye
Oppa! Còn thức hông!??

Kim Taehyung đáng yêu nhất hệ mặt trời
Chưa vợ ơi! Anh nhớ Eun Hye của anh quá!!!

Vợ Eun Hye
Đồ sến sẫm -.-

Kim Taehyung đáng yêu nhất hệ mặt trời
Ơ! Anh nói thật đây! Hay em lên ngủ với cậu chủ một đêm thôi! Cậu chủ hứa chỉ một lần duy nhất, không có lần hai... Được hôngg!?? :<

Vợ Eun Hye
Không được đâu cậu chủ đáng yêu ơi! Ráng đi... Ngủ thì sẽ hết nhớ em thôi! Annyeong oppa!!! Em ngủ đây...

Kim Taehyung đáng yêu nhất hệ mặt trời
Annyeong Eun Hye! Ngủ ngon nha :>

* 0:18 *

Vợ Eun Hye
Oppa! Ngủ chưa :<

.......... 

* 0:36 *

Tối hôm đó, rõ ràng Eun Hye là người đã nhắn tin phản đối việc ngủ chung với nhau, thế cơ mà sau mấy phút là cô lại làm trái lời nói của chính mình. Cầm chăn gối chạy tót lên phòng cậu chủ Kim đáng mến, mạnh dạn mở cửa rồi nhảy thẳng vào lòng anh mà nằm ngon giấc.

Cô như con mèo nhỏ, ghé sắt đầu mình vào hõm cổ anh, hít hà cái mùi hương nam tính ấy đến phát ngất. Lâu lâu lại vô thức dụi dụi mặt vào ngực anh, ôm chầm lấy cái bụng ''phì nhiêu'' đáng yêu của anh.

[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ