* Seoul, 5 năm sau *
'' Dạ thưa chủ tịch! Cậu chủ từ sân bay về ạ! ''
Từ ngoài sân, cánh cổng sắt mạ vàng dần hé mở. Một chiếc xe đen đi vào với sự chào đón của đại gia đình Kim, bước xuống là một chàng trai với vẻ ngoài tuấn tú, gương mặt lãng tử, phong trần. Anh cùng một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ đang khoác tay đi vào với sự chào đón nồng hậu của các người làm.
Anh ngước nhìn xung quanh, căn nhà này quả thật chẳng mấy thay đổi nhưng anh không nhận ra rằng...tính cách của anh đã hoàn toàn thay đổi vì một người con gái và sau cái ngày định mệnh 5 năm trước.
'' Con chào chủ tịch! ''- Với gương mặt lãnh băng, anh hạ mình cuối chào.
Ông chủ tịch cùng người vợ của mình là phu nhân Park mừng rỡ đứng dậy, tỏ thái độ thương nhớ người con trai mình.
'' Con bay có mệt không? Để mẹ kêu người mang nước lên cho con ''
Anh gượng cười từ chối...Có lẽ anh gần như đã quên rằng, ngày ấy bản thân vì quá nóng giận mà đuổi mẹ con dì Luhan ra khỏi nhà. Đồng ý quay về lại LA du học, lập nghiệp và quyết định sống một cuộc sống hôn nhân với Nayeon sau này theo như ba mẹ định hướng.
'' Con hơi mệt! Con xin phép lên phòng trước ''- Anh toan đứng dậy, nhưng người ba của anh lại tiếp tục cuộc trò chuyện khiến anh phải nán lại.
'' À khoan! Hai đứa định khi nào sẽ thành thân đây? ''
Anh bất chợt khựng người.
'' Có thể...Sẽ sớm thôi! Chủ tịch yên tâm ạ ''
'' Ừm! Đúng là chủ tịch SM tương lại có khác. Lên nghỉ ngơi rồi hai ba ngày nữa hẳn đi làm ''
'' Dạ thưa chủ tịch! Mai con sẽ đến công ty. Không cần lãng phí thời gian ở bên ngoài đâu ạ ''
Ông nghe được cũng có phần bất ngờ, con trai ông bây giờ đã biết suy nghĩ thấu đáo rồi. Rất quyết đoán và cứng đầu giống bản thân ông khi còn trai tráng vậy. Ngẫm lại thấy tự hào vì đứa con này quá! Không uổng công nuôi dạy nó đến tuổi này. Ông gật đầu hài lòng và vỗ vào vai anh.
...
Park Jimin
Chào chủ tịch Kim Taehyung! Về hồi nào vậy nhóc?Kim Taehyung
Mới hôm nay thôi! Này! Tôi nghe nói cậu làm ở tập đoàn nhà tôi. Công việc ổn cả chứ!?Park Jimin
Đương nhiên rồi! Người vừa đẹp trai, phong độ vừa giỏi giang như Park Jimin anh đây chẳng phải mọi việc quá dễ dàng và suôn sẻ hay sao nè!Kim Taehyung
Nói cho lắm vào rồi quan trọng là có em nào chưa nhóc!? 😏Park Jimin
Cậu biết rồi đấy....Chữ ''Ế'' đã nằm yên vị trên trán tôi rồi! Ôi những chuỗi ngày bi thảm sống trong cô đơn của tôi chúa trời vẫn chưa chứng giám ㅠ_ㅠ Chưa chứng giám là chưa thoát kiếp đấy cậu ạ!~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanfictionEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...