" Cô gái! Em say rồi...Hai ta say rồi "
—————————-
Nếu hôm nay chẳng lết cái thân lên đây thì Eun Hye cũng được đi làm lại. Cũng chẳng cần phải khổ cái thân như thế này. Biết tửu lượng thì như con kiến nhưng cô lại chót dại mê mẩn cái hương nho ngọt lưu luyến trong mấy chai rượu kia. Ai ngờ lại thành ra thế này, ngon quá đi!~~~
" Mèn ơi! Cái đầu tôi...Ơ! Thẻ phòng? Thẻ phòng mình đâu!!? "
Biết say rồi thì Eun Hye làm gì không? Con người này chẳng làm gì khác ngoài việc vừa đi vừa quăng hết đồ, cái gì cầm trên tay thì ném đi như thường. Ờ thì đọc tới đây cũng biết số phận cái thẻ trôi dạt về đâu rồi :))
" Huh? Tại sao mất thẻ phòng mà mình chẳng hỏi lễ tân thế này? Mày đúng là ngốc quá đi Kang Eun Hye à, có thế thôi mà cũng....Ayda! "
Chuyện là thế này! Eun Hye đang trên con đường du hành xuyên boong tàu để tìm lại thẻ phòng thì vô cớ vắp phải cái gì đó rồi lại ngã lăn đùng ra ngồi ngay trước cửa phòng người ta, không những thế còn làm cửa phòng kia mở toan cả ra. Bất cẩn vẫn hoàn bất cẩn!
" Ơ không không! Tôi không cố ý làm cửa phòng mở..." - Theo bản năng cô giật mình nhìn vào. Nhảy dựng lên lùi về phía sau. Rốt cuộc là cô làm mở hay cửa phòng nó tự mở vậy hả? Eun Hye thắc mắc tự hỏi.
Eun Hye lén lút nhìn vào, cố gắng mở to mắt hết cỡ mặc dù rượu nho cứ làm mắt cô nhắm tịt lại.
" Má nó thì ra là trong đó không có ai, chắc mấy cô tạp vụ quên đóng cửa. Chật chật! Làm ăn như dzị là chết rồi! "
Bỗng dưng từ bên trong vọng ra tiếng nói.
" Bạn tôi ơi đâu hết rồi? Jungkook! Jimin tao muốn tăng 2 cơ!!!! "
" Ủa! Không có ai mà sao mình nghe có tiếng người trong đó nói!? Rõ ràng là vậy mà~~~" - Eun Hye vò đầu cau mày.
" Ơ mà này mày có thấy cái giọng này quen không Eun Hye? Cái giọng đã trầm lại còn cố lên cao, ngộ ha! "
" Jimin à~~ Ư ư tao lạnh quá! Đắp...đắp chăn...cho...tao "
Từ bên trong phòng tiếp tục vọng ra một tiếng nói cũng rất quen thuộc, mà tiếng nói này xuất phát là từ phòng tắm. Không sai được! Eun Hye vén tóc mai ra sau tai, nhíu hai hàng lông mày lại. Cố gắng nghe trong đó có gì?
" Thằng hách dịch não phẳng! Mày làm hết lên người tao còn đòi tao đắp chăn cho. Tao vô phúc lắm mới có thằng sếp như mày! "
" Ư ư!!! "
*Vài phút trước trước khi Eun Hye xuất hiện*
JM: " Jung-Jungkook!! Kéo nó lên thêm chút nữa thôi! Aw aw aw cái lưng của taoooo "
Sau khi mất cả nửa buổi trời chỉ để mang cả cái thân xác to quá đà của Taehyung vào phòng rồi lên giường, cuối cùng thì Jungkook lẫn Jimin cũng đã lập nên một kỷ lục mới với sực chịu đựng bền bĩ hơn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanficEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...